พีท ทองเจือ อวดอานุภาพเรือดำน้ำเพชฌฆาต

พีท ทองเจือ อวดอานุภาพเรือดำน้ำเพชฌฆาต

พีท ทองเจือ อวดอานุภาพเรือดำน้ำเพชฌฆาต การันตี HUNTER KILLER โคตรมันส์ แฟนแอ็คชั่นพลาดไม่ได้

ถือเป็นอีกหนึ่งแฟนพันธุ์แท้หนังแอ็คชั่นตัวจริง สำหรับแอ็คชั่นสตาร์ลุคเท่ไม่เคยเปลี่ยน พีท ทองเจือ ที่ครั้งนี้ขอมาการันตีชวนคอหนังแอ็คชั่นเมืองไทยเตรียมตัวมันส์ไปกับสงครามเรือดำน้ำในภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์
Hunter Killer
สงครามอเมริกาผ่ารัสเซีย ที่เจ้าตัวถึงกับออกปากการันตีความยิ่งใหญ่และความมันส์จัดเต็มตลอดเรื่อง พร้อมกับอานุภาพของเรือดำน้ำเพชฌฆาต Hunter Killer ที่เชื่อว่าจะทำให้แฟนหนังต้องตะลึง ขนาดเพียงแค่ตัวอย่างหนังที่ออกมายังสร้างความตื่นเต้นนันสต๊อป เชื่อว่าเมื่อได้ชมกันเต็ม ๆ รับรองว่าสะใจคนพันธุ์แอ็คชั่นแบบตนเองที่กำลังเฝ้ารอหนังแอ็คชั่น-สงครามที่เป็นความมันส์ของจริงแบบนี้บนจอภาพยนตร์แน่นอน

Hunter Killer ผลงานแอ็คชั่นอุบัติความมันส์ด้วยทีมโปรดิวเซอร์ Fast & Furious และ Olympus Has Fallen 
ว่าด้วย เรื่องราวของกัปตันเรือดำน้ำที่ไม่เคยออกศึกมาก่อนต้องร่วมมือกับหน่วยซีลเพื่อช่วยเหลือประธานาธิบดีรัสเซียที่ถูกจับเป็นเชลย หลังจากเกิดการปฏิวัติโดยทหารที่มีผู้นำ คืออดีตนายพลรัสเซียที่แปรพักตร์เพื่อหวังจะจุดชนวนสงครามโลกครั้งที่ 3 นำแสดงโดย “เจอร์ราร์ด บัตเลอร์”เจ้าพ่อสายแอคชั่น ร่วมด้วย “แกรี่ โอลด์แมน” นักแสดงเจ้าบทบาทเจ้าของรางวัลออสการ์ และแรปเปอร์หนุ่มพลังงานสูง “คอมมอน” ที่เคยมีผลงานในหนังแอคชั่นสาดกระสุนอย่าง John Wick: Chapter 2, Wanted