SCB จับมือ ‘อายุน้อยร้อยล้าน’ จัดสัมมนาฟรีทั่วประเทศ

SCB จับมือ ‘อายุน้อยร้อยล้าน’ จัดสัมมนาฟรีทั่วประเทศ

ยกระดับ SME ไทยจัดสัมมนาฟรีทั่วประเทศ “เปลี่ยนธุรกิจ....ให้ง่าย ด้วยบัญ ชีเดียว” โดยเน้น ง่ายจริง รุ่งจริง ทำได้จริง ในบัญชีเดียว


ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ยกระดับผู้ประกอบการ SME ไทย พร้อมตอบสนองนโยบายรัฐบาลร่วมกับอายุน้อยร้อยล้าน จัดสัมมนาฟรี 6 จังหวัดทั่วประเทศไทยในหัวข้อ “เปลี่ยนธุรกิจ....ให้ง่าย ด้วยบัญ ชีเดียว” โดยเน้น ง่ายจริง รุ่งจริง ทำได้จริง ในบัญชีเดียว เป็นหัวใจในการสัมมนาผ่านธุรกิจ ที่ประสบผลสำ เร็จจากการใช้ประโยชน์จากการทำบัญชีเดียวมาแล้ว พร้อมนำไอเดีย การเข้าถึงแหล่งเงินทุน ที่ง่าย มั่นคง ยั่งยืนกับธุรกิจสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล

นายอรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัชรูม กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้ผู้ประกอบการ SME ไทยใช้ระบบบัญชีเดียวในการบริหารธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ สามารถต่อยอดธุรกิจในอนาคตได้อย่างยั่งยืน บนรากฐานทางการเงินที่มั่นคง ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับอายุน้อยร้อยล้าน จัด สัมมนาฟรี “เปลี่ยนธุรกิจ..ให้ง่าย ด้วยบัญชีเดียว ” ทั่วประเทศ โดยเริ่มจาก จังหวัดนนทบุรี ในวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ที่โรงแรมเวสต์เกต เรสซิเดนซ์ที่ผ่านมา ด้วยการนำ 3 แนวความคิดหลักมาสัมมนาได้แก่

1.ง่ายจริง แชร์ประสบการกับนักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้านและนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงในแต่ละภูมิภาค เพื่อค้นหาความสำเร็จในการทำธุรกิจ แบบยั่งยืนด้วยบัญชีเดียว

2.รุ่งจริง เผยกลยุทธ์ การทำบัญชีเดียวแบบเคล็ดไม่ลับของเหล่าบรรดานักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักในแต่ละภูมิภาค และ

3.ทำได้จริง พบกับเทคนิคการทำบัญชีเดียว ที่ง่ายและไม่ยุ่งยาก จาก AccRevo ผู้ช่วยทางบัญชีอัจฉริยะที่ทำให้ธุรกิจของคุณก้าวกระโดดและเผยกลยุทธ์ เข้าถึงแหล่งเงินทุนแบบง่ายและรวดเร็วเพื่อต่อยอดธุรกิจ

งานสัมมนาแต่ละครั้งพบกับ การนำประสบการณ์ความรู้ และเคล็ดลับ ในการทำธุรกิจ ที่ประสบความสำเร็จจนสามารถกลายเป็นนักธุรกิจ 100 ล้านตัวจริงมาถ่ายทอดซึ่งไม่สามารถพบได้จากตำราใด ที่สำคัญสามารถนำมาใช้ในธุรกิจได้จริงทำให้สามารถปรับเปลี่ยนกระบวนการความคิด รองรับกับความท้าทายรอบด้าน พร้อมกับการบริหารและวางแผนทางการเงินได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพในระบบบัญชีเดียว ทำให้เกิดการต่อยอดทางธุรกิจที่มีอยู่ให้ขยายตลาดสู่วงกว้างในระดับภูมิภาค และไปยังระดับโลกได้เป็นอย่างดี

โดยการจัดสัมมนา ในหัวข้อ “เปลี่ยนธุรกิจ....ให้ง่าย ด้วยบัญชีเดียว” จะพบกับผู้นำการแชร์ประสบการครั้งนี้ ประกอบด้วย อรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัชรูม กรุ๊ป จำกัด ทินพันธุ์ วัฒนอัครโภคิน เจ้าของธุรกิจ เฉาก๊วยเต็งหนึ่ง และ คุณรณกาจ ชินสำราญ เจ้าของธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น มากุโระ พร้อมเรียนรู้กลยุทธ์การทำบัญชีเดียวที่ง่าย ทำได้จริง กับ คุณราชิต ไชยรัตน์ Co Founder AccRevo บริษัท แอ็คเคาท์ติ้ง ทรานส์ฟอร์เมชั่นส์ จำกัด และ การบริหารข้อมูล บัญชี การเงินที่ มีประสิทธิภาพ กับ คุณทวี พูนลาภมงคล ผู้อำนวยการอาวุโส Transaction Banking Solutions Commercial Banking Solution ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

โดยการจัดสัมมนาครั้งนี้จะมีขึ้นใน 6 จังหวัดทั่วประเทศไทยโดยผ่านประสบการณ์การทำธุรกิจ จากนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จบนบัญชีเดียวมาแล้ว ทั่วประเทศในแต่ละภูมิภาค

เริ่มจาก จังหวัดนนทบุรี วันที่ 19 ตุลาคม 2561 

จังหวัดนครสวรรค์ วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 

จังหวัดตรัง วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 

จังหวัดมุกดาหารวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561

จังหวัดฉะเชิงเทราวันที่ 24 พฤศจิกายน 2561

กรุงเทพมหานคร วันที่ 1 ธันวาคม 2561

สำรองที่ในการเข้าสัมมนาครั้งนี้ได้ที https://scbsme.scb.co.th/seminar-detail/154?fbclid=IwAR1y6Vrcp6NWlnNCYJGKI9kXsYrP1SHBtJLoEC6fi1q7cZfzWfeT7Sp92CM

หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 02 722 2222 www.youngselfmademillionaire.com