ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับ เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา เดอะ ไลน์ อโศก-

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับ เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา  เดอะ ไลน์ อโศก-

“Balance is Everything” ตอบสนองการใช้ชีวิตที่สมดุลให้กับคนเมือง สร้างเสร็จพร้อมอยู่แล้ววันนี้

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับเดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา

 

เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา โครงการร่วมทุนระหว่างแสนสิริและบีทีเอส กรุ๊ปฯ เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์สูง 38 ชั้น จำนวน 473 ยูนิต ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 27.50 – 50.25 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Balance is Everything” ตอบสนองการใช้ชีวิตที่สมดุลให้กับคนเมือง สร้างเสร็จพร้อมอยู่แล้ววันนี้

 

เดอะไลน์ อโศก-รัชดา เป็นโมเดลสมาร์ท คอนโดแห่งแรกของแสนสิริ โดดเด่นด้วยการใช้ 12 นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ ครอบคลุมใน 3 หมวด ได้แก่ ด้าน ได้แก่ iConvenience (ความสะดวกสบาย) iSafe (ความปลอดภัย) และ iGreen (ด้านประหยัดพลังงาน) เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของผู้พักอาศัยให้รวดเร็ว สะดวก ปลอดภัยในทุกมิติ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ดิจิตัลในยุคปัจจุบัน โดยเทคโนโลยีของโครงการ “เดอะไลน์ อโศก-รัชดา” มีดังนี้

 

iConvenience

  1. Smart Guest Registration

ระบบลงทะเบียนสำหรับแขกหรือบุคคลภายนอกที่เข้ามาภายในโครงการ ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีที่แสนสิริสร้างสรรค์ขึ้นเข้ามาใช้ในโครงการนี้เป็นครั้งแรก โดยลูกบ้านสามารถสร้าง QR Code ผ่านแอปพลิเคชั่น Home Service ของแสนสิริ ให้กับแขกของตน แล้วแชร์ผ่าน E-mail, LINE หรือแอปพลิเคชั่นการส่งรูปภาพอื่น ๆ เพื่อใช้สำหรับสแกนผ่านตั้งแต่ ประตู Gate Barrier ทางเข้าโครงการเข้า-ออก ไปจนถึงลิฟต์โดยสาร เพื่อขึ้นไปสู่ชั้นที่อยู่ของลูกบ้าน ในกรณีผู้มาติดต่อไม่ได้มีการนัดล่วงหน้ากับเจ้าของห้อง ผู้มาติดต่อสามารถใช้บัตรประชาชนลงทะเบียนที่ Smart Guest Registration ณ บริเวณ ประตู Main Entrance เพื่อออก QR Code และมานั่งรอลูกบ้านได้ที่บริเวณล็อบบี้

  1. Smart Delivery

ระบบสมาร์ทล็อคเกอร์และตู้จำหน่ายพัสดุอัติโนมัติ เชื่อมต่อกับ iBox ให้ลูกบ้านรับพัสดุจากไปรษณีย์ไทยซึ่งเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของแสนสิริได้โดยตรงผ่านรหัสผ่านที่ใช้ได้ครั้งเดียวที่ส่งมาให้ทางสมาร์ทโฟน และเชื่อมต่อกับ Box 24 ให้ลูกบ้านใช้บริการตู้ซักรีดอัตโนมัติ  รับส่งพัสดุผ่านเคอรี่ เอ็กซ์เพรสและเอสซีจี เอ็กซ์เพรส ช็อปสินค้าออนไลน์จากเทสโก้ โลตัส และบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บริการรับฝากกระเป๋าเดินทาง

  1. Smart Wash

แพลตฟอร์มเพื่ออำนวยความสะดวกในการซักผ้าของลูกบ้าน ด้วยระบบแจ้งเตือนสถานะการทำงานผ่านสมาร์ทโฟน และสามารถชำระค่าบริการผ่านระบบแอพพลิเคชั่น Home Service ได้

  1. ระบบ Telecom บริเวณอาคารจอดรถ

Telecom ติดต่อไปยังห้องรปภ. เพื่อมาช่วยเหลือในบริเวณอาคารจอดรถ

 

 

  1. หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ

หุ่นยนต์ iRobot Mirra 530 สามารถทำความสะอาดพื้นและผนังของสระว่ายน้ำ เก็บใบไม้และเศษผงบริเวณก้นสระได้ สามารถขจัดสิ่งสกปรก, ตะไคร่ และแบคทีเรียด้วยชุดกรองแบบ Dual Top-Load (กรองผ้า) มีตัวแปลงไฟฟ้าจากไฟปกติเป็นแบบโวลท์ต่ำ ทำให้สามารถทำความสะอาดขณะมีการใช้สระว่ายน้าได้

 

iGreen

  1. Smart Move
    • แพลตฟอร์มบริการรถยนต์พลังงานไฟฟ้า Smartmove เพื่อให้บริการยานพาหนะระบบเช่าครบวงจรแก่ลูกบ้านแสนสิริเป็นรายแรกของไทย โดยแพลตฟอร์ม Smart Move นี้เป็นส่วนหนึ่งใน Sansiri Home Service Application ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตแก่ลูกบ้านแสนสิริ ในโครงการที่พักอาศัยทุกประเภท ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ โดยโครงการ เดอะไลน์ อโศก-รัชดา จะมีการให้บริการรถยนต์ไฟฟ้าให้เช่า 2 คัน ได้แก่ รุ่น BMW i3s 1 คัน ชาร์ต 6 ชั่วโมง วิ่งได้ 130 km. และ Hyundai IONIQ Electric 1 คัน ชาร์ต 7 ชั่วโมง วิ่งได้ 280 km.
    • นอกจากนี้ ยังมีบริการสถานีชาร์จประจุไฟฟ้า (EV Charger) สำหรับยานยนต์ไฟฟ้า – Operated by Sharge ซึ่งใช้เวลาชาร์ตประมาณ 6-8 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับรุ่นของรถยนต์ที่นำมาใช้ชาร์จ)
  2. Refun Machine

ตู้รีฟันด์เครื่องรับซื้อขยะอัตโนมัติ (Refun:Waste Machine) ทำหน้าที่รับขวดพลาสติกและกระป๋องโดยการตรวจสอบอัตโนมัติด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่มีหน้าจอสัมผัสและคำนวณเงินตอบแทน สามารถเลือกได้ว่าจะบริจาค แลกคูปองแทนเงินสดหรือเก็บสะสมแต้มได้

  1. Digital Information Board

ระบบควบคุมข้อมูลข่าวสารจากส่วนกลางในการแจ้งข่าวสารแก่ลูกบ้านผ่านช่องทางดิจิทัล ในรูปแบบของจอแอลอีดี ขนาด 24 นิ้ว ติดตั้งภายในลิฟท์โดยสารจำนวน 3 ชุด

 

iSafe

  1. Smart Lighting Control

ระบบควบคุมการทำงานของไฟฟ้าส่วนกลาง ช่วยให้ใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดไฟฟ้ามากขึ้น นิติบุคคลสามารถบันทึกข้อมูลการเปิด-ปิดไฟ และเครื่องปรับอากาศได้จากผ่านแพลทฟอร์มของทาง Supplier ซึ่งเป็น Status Real Time โดยต้อง Log-in ผ่านทาง Internet ภายในโครงการถึงจะใช้งานได้ เพื่อลดเวลาการทำงานของนิติบุคคล ทั้งนี้ระบบการเปิดปิดแบบ Manual ก็ยังสามารถใช้งานได้อย่างปกติ

 

 

  1. Smart Door Safety Monitoring

ระบบตรวจสอบการเปิดปิดของประตูหนีไฟทั้งโครงการเพื่อรักษาความปลอดภัย โดยหากประตูหนีไฟถูกเปิด แถบแม่เหล็กเซ็นเซอร์ที่ประตูจะส่งสัญญาณมาที่ระบบ และแจ้งเตือนที่ตู้แผนผังแสดงเพื่อแสดงตำแหน่งประตูที่ถูกเปิด เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นการแจ้งเตือนก็สามารถกดปุ่มรับทราบและทำการตรวจสอบประตูที่ถูกเปิด

  1. Double Security System

การนำเทคโนโลยี IOT of Building มาใช้ตรวจสอบ ติดตาม คาดการณ์ความเสียหายก่อนเกิดเหตุ และแจ้งเตือนในการซ่อมบำรุงระบบต่าง ๆ ตั้งแต่โทรทัศน์วงจรปิด อุปกรณ์ดับเพลิง  เครื่องปั่นไฟ ตู้ควบคุมระบบไฟฟ้าหลัก ลิฟท์ ปั๊มน้ำ ระบบท่อระบายน้ำ และสระว่ายน้ำ เพื่อมอบความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ลูกบ้าน ในปัจจุบัน จะมีการแจ้งเตือนไปยัง Platform ควบคุมระบบภายของโครงการ ในแผนระยะยาว เราจะดึงระบบบริหารจัดการในโครงการและระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการ “เดอะไลน์ อโศก-รัชดา” มาไว้ที่ระบบส่วนกลาง เพื่อให้การแจ้งเตือนและการดูแลรักษาเป็นไปอย่างรัดกุม

  1. เครื่องบันทึกเวลาด้วยลายนิ้วมือ

ระบบบันทึกเวลาเข้า-ออก สำหรับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และแม่บ้าน

 

 

 

ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการเดอะไลน์ อโศก-รัชดา

เจ้าของโครงการ:                  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ภายใต้การร่วมทุนกับ บีทีเอส กรุ๊ป

ประเภท:                           คอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์

มูลค่าโครงการ:                    3,000 ล้านบาท

ที่ตั้ง:                                        ถนนอโศก – ดินแดง  เขตดินแดง   กรุงเทพมหานคร

เนื้อที่โครงการ:                    ประมาณ 2-2-0 ไร่

ลักษณะโครงการ:                 อาคารพักอาศัยสูง 38 ชั้น 1 อาคาร และอาคารจอดรถสูง 9 ชั้น

                                                พร้อมชั้นใต้ดิน 1 ชั้น 1 อาคาร

จำนวนยูนิต:                         473 ยูนิต

รูปแบบห้อง:

ลักษณะห้องชุด

ขนาดพื้นที่ (ตร.ม.)

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

27.50 – 28.00

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

34.00 – 36.00

2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

46.25 – 50.25

 

ราคาเริ่มต้น:                  3.8-12 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 180,000 บาท/ตร.ม.)

สิ่งอำนวยความสะดวก:

  • พื้นที่โถงต้อนรับ
  • สวนส่วนกลาง พร้อมพื้นที่สันทนาการกลางแจ้ง
  • สระว่ายน้ำพร้อมจากุซซี่และสระเด็ก
  • ห้องออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์
  • ห้องอบไอน้ำ
  • ห้องพักผ่อนอเนกประสงค์
  • ห้องซักผ้า
  • สวนชั้นดาดฟ้า
  • อินเตอร์เน็ตไร้สายสำหรับโถงต้อนรับ ห้องออกกำลังกาย และห้องสมุด

อื่น ๆ :

  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง
  • กล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง
  • ที่จอดรถ

หมายเหตุ: เงื่อนไขนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า