“Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับ นายความสุข”

“Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับ นายความสุข”

ศูนย์หนังสือจุฬาฯ และ คูคัง บุ๊คส์ ชวนอ่านนวนิยายธรรมะร่วมสมัย สร้างแรงบันดาลใจ-ได้ปัญญา ในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 23

ศูนย์หนังสือจุฬาฯ เตรียมยกทัพหนังสือดีมีคุณภาพจากสำนักพิมพ์ชั้นนำหลากหลายแนว รวมทั้ง หนังสือแนววิชาการสำหรับนักเรียนนักศึกษาทุกระดับ ฯลฯ พร้อมกับแนะนำวรรณกรรมคุณภาพเชิงสร้างสรรค์หนังสือนวนิยายธรรมะร่วมสมัย “Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับ นายความสุข” ที่งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 17 – 28 ตุลาคมนี้ ที่บูธศูนย์หนังสือจุฬาฯ โซน C1 บูธ O32 และรวมทั้งบูธสำนักพิมพ์อะธิงบุ๊ค (A Thing Book) โซน C1 บูธ N11

สำหรับหนังสือนวนิยายธรรมะร่วมสมัย “Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับ นายความสุข” จากสำนักพิมพ์คูคัง บุ๊คส์ เป็นหนังสือนวนิยายธรรมะอ่านง่ายที่ช่วยให้ผู้อ่านทุกรุ่นวัยมีรอยยิ้มใน ท่ามกลาง ความสุขและความทุกข์​ ให้กำลังใจในการใช้ชีวิตและให้คนได้ตระหนักถึงคุณค่าของ ตนเอง เนื้อเรื่องสะท้อนสังคมยุคใหม่ที่ผู้คนมุ่งสร้างความร่ำรวย ความสำเร็จ และการมีชื่อเสียงให้เร็วที่สุด ท่ามกลางปัญหาชีวิต รอบด้าน โดยให้มุมมองและข้อคิดที่คาดไม่ถึงบนหลักความจริงที่ผู้คนมักหลงลืม หรือมองข้าม พร้อมกระตุกให้ฉุกคิดว่า“สิ่งใดกันแน่ที่ควรค่าแก่การต่อสู้แข่งขันในชีวิตนี้” นับเป็น “หนังสือเล่มที่ต้องมี” สำหรับคนยุคนี้ โดยจำหน่ายในราคาธรรมทานเพียงเล่มละ 95 บาท สำหรับผู้สนใจหรือผู้อยู่ต่างจังหวัดสามารถสั่งซื้อหนังสือเล่มนี้ได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับนายความสุข” หรือสั่งซื้อทางไลน์ Line ID : kuukanbooks หรือโทร. 095-827-1460 และ 095-827-1435

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

คุณนัท 081-844-6595 หรือ คุณอิ๋ว 087-152-6246