‘ไอซีบีซี (ไทย)’ เสนอทางเลือกให้ผู้ออม

‘ไอซีบีซี (ไทย)’ เสนอทางเลือกให้ผู้ออม

ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากใหม่ “Step Up”เงินฝากประจำ 15 เดือน รับดอกเบี้ยสูงสุด 2.50%

               

‘ไอซีบีซี (ไทย)’ เดินหน้ารุกตลาดเงินฝาก เปิดตัวผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำใหม่ Step Up 15 เดือน รับอัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดสูงสุดที่ 2.50%

ดร.จื้อกัง หลี่ ประธานกรรมการและประธานคณะบริหาร  ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ออมเงิน ธนาคารตั้งเป้าหมายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝากอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ธนาคารออกผลิตภัณฑ์เงินฝาก “Step Up” บัญชีเงินฝากประจำ 15 เดือน ประเภทใบรับเงินฝาก พร้อมมอบอัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันได เริ่มตั้งแต่ 1.50% และสูงสุดที่ 2.50% ต่อปี ซึ่งลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยตั้งแต่เดือนแรกที่ทำการฝากเงิน ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยในเดือนที่ 1-3 ลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยอัตรา 1.50% เดือนที่ 4-6 อัตราดอกเบี้ย 1.65% เดือนที่ 7-9 อัตราดอกเบี้ย 1.75% เดือนที่ 10-12 อัตราดอกเบี้ย 1.85% และเดือนที่ 13-15 อัตราดอกเบี้ย 2.50% และตลอดระยะเวลาเงินฝาก ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยที่ 1.85% ต่อปี   โดยเป็นเงินฝากสำหรับลูกค้าบุคคลเท่านั้น  มีเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำที่ 100,000 บาท

ดร.จื้อกัง หลี่ กล่าวว่า  “ปัจจุบันธนาคารพัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝากหลากหลายประเภทเพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางอัตราดอกเบี้ยและเทรนด์เงินฝาก อาทิ เงินฝากออมทรัพย์พิเศษ Hi-Speed Saving ที่มอบอัตราดอกเบี้ยสูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ เงินฝากออมทรัพย์พิเศษ Gold Saving อัตราดอกเบี้ยสูงแบบเงินฝากประจำ เงินฝากออมทรัพย์ Online Deposit อัตราดอกเบี้ย 1.55% ซึ่งสูงกว่าออมทรัพย์ทั่วไป  และยังมีบริการเงินฝากอีกหลากหลายประเภทที่ครอบคลุมทุกรูปแบบความต้องการของผู้ออมเงิน”  

นอกจากนี้ ธนาคารยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินในกลุ่มลูกค้ารายย่อยประเภทอื่นๆ อีก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต บัตรเดบิต บริการโอนเงินหยวนไปประเทศจีน และบริการอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน 

ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) หนึ่งในกลุ่มธนาคารไอซีบีซี ธนาคารที่มีเงินกองทุนขั้นที่ 1 สูงสุด  และมีสาขาในประเทศจีนกว่า 16,000 สาขา และเครือข่ายที่เข้มแข็งครอบคลุม 6 ทวีปทั่วโลก ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อธุรกรรมการเงินกับประเทศจีนและประเทศอื่นๆ ทั่วโลกได้อย่างสะดวกรวดและเร็วยิ่งขึ้น   นอกจากนี้ ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) ได้รับการจัดอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวในระดับสูงสุด AAA (tha) 7  ปีต่อเนื่องกันจากบริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ บริษัทจัดอันดับความน่าเชื่อถือทางการเงินชั้นนำของโลก  

 

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของธนาคารสามารถติดต่อได้ที่ ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลผ่าน Call Center 0-2629-5588 หรือ www.icbcthai.com

 

ฝ่ายบริหารภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร

ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน)

โทร. 02 663 9461-4