“Catch Tim If You Can”

“Catch Tim If You Can”

เปิดประสบการณ์ดินเนอร์สุดสร้างสรรค์กับทิม สเปดดิง เชฟดาวรุ่งชื่อดังพร้อมประสบการณ์มิชลินสตาร์จากประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 2 - 17พ.ย.61

 

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กรุงเทพฯ เชิญเชฟทิม สเปดดิง บินตรงจากประเทศอังกฤษ เพื่อมานำเสนอและปรุงอาหารมื้อพิเศษไม่เหมือนใคร ณ ห้องอาหารสุดหรูทั้งห้าห้องในโรงแรมห้าดาวชื่อดังเครือแมริออท ระหว่างวันที่ 2 - 17 พฤศจิกายน 2561

ทิม สเปดดิง เชฟดาวรุ่งชื่อดังจากประเทศอังกฤษมาพร้อมกับประสบการณ์ในร้านอาหารมิชลินสตาร์อย่าง Clove Club และ The Ledbury ในลอนดอน และ Quay ในซิดนีย์ และล่าสุดกับโครงการเปิดเกสท์เฮาส์แนวชนบทที่เมืองคอร์นวอลล์ ซึ่งทิมกำลังทำร่วมกับ Louise Roedkjaer  นำเสนออาหารแนวใหม่ทำมาจากวัตถุดิบออร์แกนิค รังสรรค์เป็นเมนูเพื่อสุขภาพ ภายใต้แนวคิดจากฟาร์มท้องถิ่นสู่โต้ะอาหาร พร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลกได้ลิ้มลอง

ทิม ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในเชฟที่มีอิทธิพลและนำเสนอความน่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดในวงการเชฟรุ่นใหม่แห่งสหราชอาณาจักร และสำหรับช่วงเวลาพิเศษในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทิมจะโชว์ความสามารถในการสร้างสรรค์เมนูสำหรับห้าห้องอาหารชื่อดัง ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท โรงแรมเรเนซองส์กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท และโรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

แต่ละเมนูจะนำเสนอเอกลักษณ์ของเชฟทิมในการเลือกใช้วัตุดิบท้องถิ่นของไทยที่ดีที่สุดในการรังสรรค์เมนูเช่น ซาชิมิปลาแมคคาเรลย่างไฟเสิร์ฟกับดอกเอลเดอร์ฟลาวเวอร์และกูสเบอร์รี่ หอยเชลล์ย่างเสิร์ฟกับคะน้าเคลป์ตุ๋นและมัสตาร์ดสาหร่ายพร้อมน้ำซุปหอยเชลล์รมควัน เป็ดเคลือบน้ำตาลเสิร์ฟกับฟักทอง ใบบิทเทอร์ลีฟและเครื่องเทศเดวิล และของหวานอย่าง กรานิตาส้มแมนดารินกับมูสโยเกิร์ต เป็นต้น

 

"ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมานำเสนอเมนูที่ผมสร้างสรรค์ร่วมกับเชฟที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ณ ห้องอาหารในโรงแรมชั้นนำของกรุงเทพฯ เมนูพิเศษที่ไม่เหมือนใครของผมนั้นเน้นความอุดมสมบูรณ์ของวัตถุดิบในไทย ซึ่งแต่ละเมนูสะท้อนให้เห็นถึงแนวคิด ความตั้งใจเลือกวัตถุดิบตามฤดูกาลที่เรียบง่าย แต่จะถูกนำเสนอออกมาในแบบที่สร้างสรรค์และทันสมัย” เชฟทิมกล่าว

เปิดประสบการณ์ดินเนอร์กับ เชฟทิม สเปดดิง ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ได้ที่โรงแรมในเครือแมริออท ดังนี้

  • วันศุกร์ที่2 และวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ล่องเรือดินเนอร์ในบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนสุดโรแมนติก พร้อมคานาเป้ก่อนมื้อค่ำ
  • วันอังคารที่ 6 และวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน ณ ห้องอาหารเดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท สำหรับเซตเมนูและอาลาคาร์ทในคอนเซ็ปต์เมนูแบล็กบอร์ด
  • วันศุกร์ที่ 9 และวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน ณ ห้องอาหารลา ทาโวลา แอนด์ ไวน์ บาร์ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ สำหรับเซตเมนู 5 คอร์ส จับคู่ไวน์รสเลิศ
  • วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน ณ ห้องอาหารไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท สำหรับเซตเมนู 4 คอร์ส ปิดท้ายด้วย "Meet Chef Tim" ที่บาร์สุ
  • วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน ณ ห้องอาหารรอสซินีส์ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท สำหรับเซตเมนู 4 คอร์ส
  • วันศุกร์ที่ 16 และวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน ณ ห้องอาหารฟาโวลา โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิฯ สำหรับเซตเมนู 4 คอร์ส จับคู่ไวน์รสเลิศ

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งที่โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน กรุณาติดต่อ 02 665 3363 หรืออีเมล [email protected]

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งที่โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท กรุณาติดต่อ 02 797 0000 หรืออีเมล [email protected]

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ กรุณาติดต่อ 02 212 55020 หรืออีเมล [email protected]

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กรุณาติดต่อ 02 649 8359 สำหรับห้องอาหารไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค และ 02 6498364 สำหรับห้องอาหารรอสซินีส์ หรืออีเมล [email protected]

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิฯ กรุณาติดต่อ 02  118 7722 หรืออีเมล [email protected]

ติดต่อ: สิริธร วีระวัฒน์

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์สื่อสารการตลาด

จุไรรัตน์ พรหมพญากุล

เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์สื่อสารการตลาด

Tel:  (0) 2665 3056 Fax: (0) 2236 5958  

E-mail: [email protected]