อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เดินหน้าขยายแบรนด์สู่เกาหลีใต้

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เดินหน้าขยายแบรนด์สู่เกาหลีใต้

เซ็นสัญญาบริหารโรงแรมแห่งที่สองในปูซาน (Busan) เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไตรมาสแรกของปี 2562

 

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (www.avanihotels.com) ประกาศเดินหน้าขยายธุรกิจด้วยการเซ็นสัญญาเข้าบริหารโรงแรมแห่งที่สองในเกาหลีใต้ โรงแรม อวานี เซ็นทรัล ปูซาน (AVANI Central Busan Hotel) ซึ่งอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการก่อสร้าง โดยมีกำหนดจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไตรมาสแรกของปี 2562 โดยโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปูซาน ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของคาบสมุทรเกาหลี เป็นเมืองที่มีประชากรหนาแน่นแห่งที่สองของเกาหลีใต้รองจากโซล (Seoul) และยังเป็นเมืองท่าที่คึกคักติดอันดับที่ 9 ของโลก

โรงแรม อวานี เซ็นทรัล ปูซาน ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติกิมแฮ (Gimhae International Airport) เพียง 30 นาทีโดยทางรถยนต์ จะเปิดให้บริการห้องพักจำนวน 289 ห้อง บนทำเลที่สะดวกสบายใน มุนเยียน ไฟแนนซ์ คอมเพล็กซ์ (Munhyeon Finance Complex) คอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ อันเป็นที่ตั้งของตึก ปูซาน อินเตอร์เนชันแนล ไฟแนนซ์ เซ็นเตอร์ (Busan International Finance Centre: BIFC) ซึ่งเป็นตึกที่สูงที่สุดในปูซาน นอกจากนี้ โรงแรมยังเป็นส่วนหนึ่งของอาคารแฝดสูง 37 ชั้น ซึ่งเป็นโครงการแบบผสม (Mixed use) พร้อมสรรพด้วยสำนักงาน ร้านค้าปลีก ที่อยู่อาศัย และโรงหนังขนาดใหญ่ที่สุดในปูซานที่สามารถจุคนได้ถึง 1,800 คน ทั้งยังสามารถรองรับการจัดงานในเวทีระดับนานาชาติได้อีกด้วย และด้วยสถานที่ตั้งที่อยู่ในย่านใจกลางการเงินและธุรกิจ โรงแรมอัพสเกลใหม่แห่งนี้จะให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่ถูกตกแต่งด้วยดีไซน์ที่นำสมัย โดดเด่นด้วยทัศนียภาพรอบเมืองที่สามารถมองเห็นได้อย่างครอบคลุมจากห้องพัก จึงช่วยตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ (Business traveler) และนักเดินทางเพื่อการพักผ่อน (Leisure traveler) อย่างแท้จริง

โรงแรม อวานี เซ็นทรัล ปูซาน จะเข้ามาช่วยเติมเต็มในทุกรายละเอียดของการพักผ่อนให้กับแขกผู้ที่จะมาเข้าพัก เริ่มต้นจากจุดบริการเช็คอินเพื่อเข้าพักบนพื้นที่รองรับที่สะดวกสบายในแบบฉบับของแบรนด์อวานี ห้องอาหาร สกาย เรสตัวรองต์ แอนด์ บาร์ (Sky Restaurant & Bar) ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันให้ท่านได้ลิ้มลองอาหารและของทานเล่นด้วยรสชาติที่ท่านต้องโปรดปราน และแพนทรี แอท อวานี (PANTRY at  AVANI) ร้านของว่างสไตล์ Grab & Go ที่ทำสดใหม่ทุกวันให้ท่านได้แวะซื้อตั้งแต่เช้าจรดค่ำ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีห้องประชุมขนาด 800 ตารางเมตร ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดประชุม สัมนา ไปจนถึงงานพบปะสังสรรค์ ทั้งยังมีบริการ อวานีสปา (AVANISPA) ให้บริการสปาทรีตเมนต์ผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายให้คืนความสมดุล สำหรับท่านที่ชื่นชอบการออกกำลังกายโรงแรมยังมีบริการห้องออกกำลังกายอวานีฟิต (AVANIFIT) ที่พร้อมสรรพด้วยเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัยที่ช่วยให้ท่านคงความกระชับให้กับร่างกายในทุกสัดส่วนอีกด้วย

โรงแรม อวานี เซ็นทรัล ปูซาน ยังตอบโจทย์นักเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายต่อการเดินทางบนย่านธุรกิจการค้าของปูซานที่ถูกตั้งอยู่ภายใน มุนเยียน ไฟแนนซ์ คอมเพล็กซ์ อันเป็นที่รวมของ ปูซาน อินเตอร์เนชันแนล ไฟแนนซ์ เซ็นเตอร์ ธนาคารปูซานแห่งเกาหลีสำนักงานใหญ่ (Bank of Korea’s Busan headquarters) และสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคของหน่วยงานทางการเงินและรัฐบาลอีกหลายแห่ง และด้วยสถานที่ตั้งของโรงแรมซึ่งอยู่บนใจกลางของเมืองปูซาน ศูนย์คอมเพล็กซ์แห่งนี้ยังเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟใต้ดิน    ปูซาน และยังใช้เวลาเพียง 15 นาทีโดยรถยนต์เพื่อเดินทางไปยังสถานีรถไฟความเร็วสูงเคทีเอ็กซ์ของเกาหลี (Korea’s bullet train KTX stop) และท่าเทียบเรือนานาชาติได้

สำหรับนักเดินทางเพื่อการพักผ่อน ท่านสามารถเดินทางโดยรถยนต์เพียง 15 นาที จากโรงแรมเพื่อมุ่งหน้าสู่      แฮอุนแดน (Haewoondae) สถานตากอากาศชายทะเลยอดนิยมของชาวเกาหลีใต้ และปูซาน เอ็กซิบิชั่น แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (Busan Exhibition & Convention Centre) ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานที่ถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี อีกทั้งท่านยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของท้องถิ่นได้ภายในระยะเวลาเพียง 30 นาที ด้วยการเดินทางที่แสนจะสะดวกสบายโดยรถยนต์ รถไฟใต้ดิน รถไฟ และรถโดยสารประจำทาง

“นับเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งสำหรับเราที่จะได้มีโรงแรมเป็นแห่งที่สองที่อยู่ในเมืองหลักของเกาหลีใต้”  ดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมเครือ อวานี โฮเทลส์ แอนด์  รีสอร์ท กล่าว “อวานี เซ็นทรัล ปูซาน ตั้งอยู่ในสถานที่ซึ่งมีศักยภาพในการเจริญเติบโต จึงช่วยดึงความสนใจจากนักเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจและนักเดินทางเพื่อการพักผ่อน ให้มาเยือนปูซานได้”

โรงแรม อวานี เซ็นทรัล ปูซาน จะเชื่อมต่อกับ โรงแรม อวานี ปูซาน (AVANI Busan Hotel) ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งแรกในเกาหลีใต้ที่อวานีได้เข้าลงนามเซ็นสัญญาเพื่อเข้าบริหารในปี 2560 และมีกำหนดจะเปิดให้บริการในปี 2564

ปัจจุบัน อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ท จำนวน 24 แห่ง ใน 15 ประเทศ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และลาว แบรนด์โรงแรมอวานี ยังมีโครงการซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนาในจุดหมายปลายทางใหม่ๆ อีก 15 แห่ง อาทิ โรงแรมแห่งใหม่ในเมลเบิร์นและดูไบที่เพิ่งเซ็นสัญญาไปเมื่อเร็วๆ นี้ และโรงแรมอวานีแห่งที่สามในกรุงเทพฯ  

 

เกี่ยวกับ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (AVANI Hotels & Resorts)

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวเมื่อปี 2554 โดยเป็นแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทที่นำเสนอความสบายในแบบร่วมสมัยให้กับแขกผู้มาเยือนด้วยความใส่ใจในรายละเอียดแม้แต่เรื่องเล็กน้อย ณ ปัจจุบัน โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออวานีเปิดให้บริการแล้ว 24 แห่ง ในประเทศไทย ศรีลังกา เวียดนาม มาเลเซีย ซีเชลส์ โมซัมบิก บอสวานา เวโซโธ นามีเบีย แซมเบีย สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โปรตุเกส ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และลาว โดยมีโครงการจะเปิดเพิ่มเติมทั้งในออสเตรเลีย เอเชีย มหาสมุทรอินเดีย และตะวันออกกลาง

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นสมาชิกของ กลุ่มพันธมิตรโรงแรมสากล หรือ Global Hotel Alliance (GHA) ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก

www.avanihotels.com | Facebook www.fb.com/avanihotels |

Instagram @AVANI_Hotels #AVANIhotels | YouTube www.youtube.com/avanihotels

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท

จุฬารักษ์ ชลหาญ                                                                  อรวรรณ จิตต์ภักดี                                                                               

ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์                                         ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

อีเมล: [email protected]                                           อีเมล: [email protected]

โทรศัพท์: 02 365 7677                                                        โทรศัพท์: 02 365 7767