อิ่มบุญอิ่มเอมกับ อาหารเจ สไตล์นานาชาติ

อิ่มบุญอิ่มเอมกับ อาหารเจ สไตล์นานาชาติ

เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินเจ เพื่อลด ละ เลิกทานเนื้อสัตว์ ระหว่างวันที่ 9-17 ตุลาคม 2561

เลื่องชื่อในความหลากหลายของการบริการและความครบรสของห้องอาหารประจำเมืองหัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินเจ เพื่อลด ละ เลิกทานเนื้อสัตว์ให้ได้บุญเต็มที่ ด้วยหลากหลายเมนู อาหารเจ สไตล์นานาชาติสุดสร้างสรรค์ ที่เชฟประจำห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ และ โคสต์บีชคลับและบิสโทร บรรจงสร้างสรรค์เพื่อเอาใจทุกท่านตลอดเทศกาลกินเจนี้ในเดือนตุลาคมนี้

ร่วมต้อนรับเทศกาลถือศีลกินเจระหว่างวันที่ 9-17 ตุลาคม 2561 นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมต้อนรับทุกท่านในช่วงเวลาแห่งความอิ่มเอมนี้ และร่วมสืบสานร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินเจ เพื่อลด ละ เลิกทานเนื้อสัตว์ให้ได้บุญเต็มที่ ด้วยหลากหลายรายการ อาหารเจ สไตล์นานาชาติสุดสร้างสรรค์ ที่เชฟมากฝีมือ ได้บรรจงรังสรรค์รสชาติที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน มาเสิร์ฟให้ทุกท่านได้อิ่มเอมและอิ่มบุญอย่างถ้วนหน้าตลอดทุกๆวัน

ไม่ว่าจะปรุงสไตล์ตะวันตก-เมดิเตอร์เรเนียน ที่ ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร อาทิ ซูกินี่ ฟริตเตอร์ ชิ้นโตหนานุ่ม เสิร์ฟคู่สลัดซัคโคทาชปรุงรสสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน หรือจะเป็น เมนูสลัดเห็ดชิตาเกะและเต้าหู้เจสไตล์โมเดิร์น เพิ่มความเปรี้ยวอมหวานด้วยสัปประรด แตงกวา และความกรุบกรอบจากถั่วแระญี่ปุ่นเอดามาเมะ หรือจะลิ้มลอง เฟตตูชินีอาติโชคและซูกินี่ จานพาสต้าสุดคลาสสิก แต่กลมกล่อมด้วยรสชาติและรสสัมผัสของวัตถุดิบอาหารเจ เคล้ารสละมุนของน้ำมันมะกอกบริสุท์ มอบความแปลกใหม่อย่างลงตัว

หรือจะเพิ่มความแปลกใหม่ของรสชาติในสไตล์ตะวันออกแบบญี่ปุ่นจากห้องอาหารฮากิ ก็พร้อมให้คุณเลือกรับประทานตลอดทุกวันในหลากหลายรายการอาหาร ทั้ง เรนโบว์ ซูชิโรลล์เจ ความอลังการของอาหารเจในรูปแบบของซูชิที่มีให้ลองที่นี่ที่เดียวเท่านั้น อุด้งเห็ดชิตาเกะผัดสไตล์ฮากิ ครบรสชาติเครื่องปรุงอุด้งแบบดั้งเดิม ผัดแห้งสไตล์ฮากิ ชุดเทมปุระเจรวม ที่มอบความกรุบกรอบของเทมปุระผักนานาชนิดกับซอสรสกลมกล่อมแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม และที่พลาดไม่ได้ เทปันยากิเห็ดและเต้าหู้ญี่ปุ่น ที่เชฟพร้อมปรุงสดใหม่ ให้คุณได้เพลิดเพลินกันแบบถึงรสถึงชาติกันเลยทีเดียว พร้อมอีกหลากหลายรายการอาหารเจครบรส ที่พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้อิ่มเอมและอิ่มบุญได้ทุกๆวัน ตลอดช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ

ร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินเจ เพื่อลด ละ เลิกทานเนื้อสัตว์ให้ได้บุญเต็มที่ ระหว่างวันที่ 9-17 ตุลาคม 2561 นี้ พร้อมลิ้มรสหลากหลายเมนู อาหารเจ สไตล์นานาชาติสุดสร้างสรรค์ ที่เชฟประจำห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ และ โคสต์บีชคลับและบิสโทร บรรจงสร้างสรรค์เพื่อเอาใจทุกท่านตลอดเทศกาลกินเจนี้ ตลอดทุกวันในเดือนตุลาคมนี้ พร้อมเสิร์ฟทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ในราคาเคิ่มต้นเพียง 120++ บาทเท่านั้น ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษมอ. หัวหิน

จ. ประจวบคีรีขันธ์77110

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014

อีเมลล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com