“เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ - THE STRAND THONGLOR”

“เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ - THE STRAND THONGLOR”

เปิด SALE GALLERY นิยามของการสร้างสรรค์งานศิลปะและงานฝีมือชั้นสูง เผยโฉมห้องตัวอย่างสุดหรูในคอนเซ็ปต์ “Minimal Luxury”

เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ - THE STRAND THONGLOR” เปิด SALE GALLERY ตอกย้ำ นิยามของการสร้างสรรค์งานศิลปะและงานฝีมือชั้นสูง เผยโฉมห้องตัวอย่างสุดหรูในคอนเซ็ปต์ Minimal Luxury”

หลังจากจัดงานเปิดตัวบริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (วันพ้อยท์ซิกซ์) ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ ภายใต้แนวคิด “The Smart Difference: แตกต่างอย่างชาญฉลาด” เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทางผู้บริหารได้เดินหน้าตอกย้ำภาพนิยามของที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม ด้วยการเปิดเซลแกลเลอรี่ห้องตัวอย่างสุดหรูในคอนเซ็ปต์ “Minimal Luxury” พร้อมจัดโปรโมชั่นในแบบฉบับสุด Exclusive

นางสาวธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ในวันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้เปิดเซลแกลเลอรี่ พร้อมดิสเพลย์ห้องตัวอย่างในคอนเซ็ปต์สุดหรู ตามแบบฉบับของ เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ หลังจากที่ได้เปิดตัวแบรนด์และบริษัทฯ ด้วยจุดเด่นของโครงการโดยเน้นความแตกต่างของทำเลที่ตั้ง เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย รวมทั้งการนำซิตี้ไลฟ์สไตล์มาประยุกต์เพื่อจูงใจกลุ่มเป้าหมาย โดยบริษัทฯ เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์น้องใหม่ที่มีวิสัยทัศน์และมุมมองในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เปรียบดั่งการสร้างสรรค์งานศิลปะและงานฝีมือชั้นสูง โดยมุ่งมั่นนำเสนอความแตกต่างด้วยการนำมาตรฐานเพื่อการสร้างที่อยู่อาศัยระดับโลก มายกระดับมาตรฐานการดำเนินการก่อสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยเฉพาะการสร้างสรรค์โครงการในรูปแบบ Ultra Luxury ที่เน้นการออกแบบที่ตอบสนองกลุ่มผู้ซื้อในแต่ละทำเลแต่ละกลุ่มได้อย่างลงตัว โดยเรามุ่งเจาะกลุ่มที่นิยมการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ ล่าสุด มีความพร้อมที่จะนำเสนอเฟสแรกของการเปิดเซลแกลเลอรี่พร้อมการจำลองภาพการตกแต่งห้องตัวอย่างจำนวน 2 ห้อง มี Type One Bed และ Two Bed Room นำเสนอจุดเด่นต่างๆ ที่สอดคล้องกับภาพลักษณ์หรูหรา ทันสมัยและบริการนำชมห้องตัวอย่างในแบบฉบับของเดอะสแตรนด์ ทองหล่อ ที่แตกต่าง ด้วยบริการสุดเอ็กคลูซีพ พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าโครงการ เดอะสแตรนด์ ทองหล่อ

นายชวิน อรรถกระวีสุนทร กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมเซลแกลเลอรี่ได้เข้าถึงภาพลักษณ์ของเดอะ สแตนด์ ทองหล่อง จึงได้ตกแต่งห้องตัวอย่างและสร้างบรรยากาศจำลองให้ลูกค้าได้สัมผัส Mood & Tone และ Experience ในแบบ Sense of Community โดยมุ่งหวังให้ลูกค้าที่อยู่ในย่านทองหล่ออยู่แล้ว เกิดความรู้สึกคุ้นเคยเสมือนได้มาเยี่ยมบ้านเพื่อน ส่วนลูกค้าที่สนใจวางแผนที่จะมาอยู่ย่านทองหล่อ ในฐานะเพื่อนบ้านใหม่ จะได้รู้จักวิถีชีวิตในแบบทองหล่อก่อนที่จะเข้ามาอยู่จริงในอนาคต โดยได้ตกแต่งบรรยากาศต่างๆ โดยแฝงอัตลักษณ์ของทองหล่อไว้

โครงการ “เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ - THE STRAND THONGLOR”ตั้งอยู่บริเวณปากซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) ห่างจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีทองหล่อ เพียง 30 เมตร เป็นอาคารสูง 30 ชั้น ขนาด 1 ไร่ 2 งาน 46 ตารางวา หรือ 2,584 ตารางเมตร ดำเนินการออกแบบภายใต้แนวคิด “Essentially More” ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่แท้จริงให้กับลูกบ้านอย่างรอบด้านมากที่สุด และสามารถแบ่งปันความสุขด้วยการสร้างคุณค่าในทุกๆ ด้านของชีวิต นอกจากความเฉพาะตัวในรูปแบบคอนโดมิเนียมมิกซ์ยูสแล้ว ยังได้มอบความเป็นส่วนตัวให้กับลูกบ้านให้ได้สัมผัสกับการอยู่อาศัยในรูปแบบ Ultra-Low Density Living ด้วยจำนวนยูนิตต่อชั้นจำนวนน้อยต่อ ยูนิต ซึ่งโครงการฯ มีจำนวนทั้งสิ้น 198 ยูนิต แบ่งเป็นห้องชุด 4 รูปแบบ ได้แก่

  • 1-Bedroom (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ) มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 48.10 – 55.00 ตารางเมตร จำนวน 124 ยูนิต
  • 2-Bedroom (2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ) มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 73.00 – 90.60 ตารางเมตร จำนวน 63 ยูนิต
  • Duplex (2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ) มอบความกว้างขวางบนพื้นที่ขนาด 110.40 ตารางเมตร จำนวน 5 ยูนิต
  • Penthouse (3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ) มอบความกว้างขวางบนพื้นที่ขนาด 184.20 ตารางเมตร จำนวน 6 ยูนิต

นอกจากพื้นที่อยู่อาศัยแล้ว ยังมีพื้นที่ Micro-Office & Business Lounge ร้านอาหารและบาร์ และพื้นที่สวนสาธารณะ “The Strand Park” บริเวณด้านหน้าโครงการฯ ที่สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นพื้นที่ส่วนกลางของโครงการฯ และเป็นพื้นที่สาธารณประโยชน์ของชุมชนในบริเวณนั้น นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ใช้สอยที่ได้รับการออกแบบอย่างลงตัว เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานที่สามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เพลย์ รูม (The Playroom) บริเวณชั้น 6 เดอะ คลับเฮาส์ (The Clubhouse) ชั้น 27 ซึ่งประกอบด้วย The Living Room ส่วนบริการ Fitness & Mediation Studio สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ระบบน้ำเกลือ ความยาว 25 เมตร สำหรับผู้ใหญ่ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และส่วนของ Rooftop terrace และ Putting Greenตลอดจน เรสซิเด้นส์ ล็อบบี้ (Residential Lobby) ที่ออกแบบมาเพื่อความเป็นส่วนตัว เป็นต้น โครงการ The Strand Thonglor ราคาเริ่มต้นที่ 330,000 บาทต่อตารางเมตร หรือเริ่มต้นที่ 16.5 ล้านบาท

สำหรับกลยุทธ์ในการดำเนินงานเพื่อให้โครงการ The Strand Thonglor บรรลุเป้าหมาย เราได้กำหนดกลยุทธ์ไว้ 3 รูปแบบ คือ

  • กลยุทธ์การตลาด ที่มุ่งเน้นการสร้างความน่าเชื่อถือของโครงการ เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อคนไทย 75% และคนต่างชาติ 25%
  • กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์ เน้นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ อาทิ แคมเปญผ่าน โซเชียลมีเดีย (Social Media) ทั้ง เฟสบุ๊ค (Facebook) บทความออนไลน์ (Content online) และอื่นๆ
  • กลยุทธ์การขาย อาทิ Private Launch โฟกัสที่กลุ่มเป้าหมายโดยตรง เพื่อให้รับทราบข้อมูลของโครงการและแผนในการพัฒนาการก่อสร้าง Group Exclusive นำเสนอการขายผ่านกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ เพื่อสร้างบรรยากาศความเป็นกันเองเสมือนได้มาร่วมจัดปาร์ตี้ภายในยูนิตที่เกิดขึ้นจริงในอนาคต

ทั้งนี้ เราตั้งเป้าว่าจะสามารถสร้างยอดขายภายในปลายปีนี้ (พ.ศ. 2561) ได้มากกว่า 50% และโครงการมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี พ.ศ. 2564 ” คุณชวินกล่าวสรุป

###

เกี่ยวกับบริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด

บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (วันพ้อยท์ซิกซ์ ดีเวล็อปเม้นต์) เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์โดยผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มองการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เป็นงานฝีมือ และมีความมุ่งมั่นที่จะนำมาตรฐานระดับโลกในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาสู่ประเทศไทย พร้อมกำหนดมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมโดยการสร้างสรรค์โครงการที่มีคุณภาพดีที่สุดในทุกด้าน ทางบริษัทเน้นพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ชื่นชมความหรูหราที่แฝงอยู่ในคุณภาพ การบริการ การใช้งาน และการออกแบบ

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.thestrandthonglor.com | Facebook: https://www.facebook.com/onesixdevelopment/

เกี่ยวกับบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC)

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) คือ ธุรกิจภายใต้กลุ่มบริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DTGO) ดำเนินกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบไปด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม และโครงการมิกซ์ยูส พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา ‘for all well-being’ การประยุกต์ปรัชญา ‘นวัตกรรมแห่งความยั่งยืน’ MQDC มุ่งมั่นที่จะนำพาภาคธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ความยั่งยืน โดย MQDC ดำเนินงานพร้อมกับการคำนึงถึงสิ่งมีชีวิตบนโลก มากกว่านั้นยังมีเป้าหมายที่จะพัฒนา ความยั่งยืนเพื่อสังคมโดยรวม ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.mqdc.com | Facebook: www.facebook.com/MQDC.For.All.Well.Being | IG: mqdc.official

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) : [email protected] :

วรดนู นิมมิต (ทิมมี่) โทร 081-309-7799 E: [email protected]

มลทิพย์ เจนธรรมพัฒน์ (แองจี้) โทร 089-921-1266 E: [email protected]

เจษฎา เจริญสุข (เจ) โทร 099-616-3219 E: [email protected]

อสมา อภัยวงศ์ (แคร์) โทร 080-082-3939 E: [email protected]