ผู้ชนะรางวัล “JCS International Young Creatives Award 2018”

ผู้ชนะรางวัล “JCS International Young Creatives Award 2018”

ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัล “JCS International Young Creatives Award 2018”

ผู้ชนะจะได้ไปรับรางวัลที่นิวยอร์กในงาน 2018 International Emmy(R) World Television Festival

JCS International ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล JCS International Young Creatives Award ครั้งที่ 2 ประจำปี 2018 โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่คร่ำหวอดในแวดวงภาพยนตร์ โทรทัศน์ และสื่อ ได้ทำการคัดเลือกคลิปวิดีโอความยาว 1 นาทีในหัวข้อ "Stand Up For Peace" ที่ดีที่สุด 3 ผลงาน ได้แก่ TeaShirt (อินเดีย), Peace is Action (อินโดนีเซีย) และ Mr. Peace (อินเดีย)

เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา คณะกรรมการได้มารวมตัวกันที่สำนักงานใหญ่ของสถาบัน International Academy ในนิวยอร์ก เพื่อตัดสินผู้ชนะจากผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ราย จากผู้ที่ส่งผลงานเข้าประกวดรวมทั้งสิ้น 39 ประเทศ สำหรับคณะกรรมการประกอบด้วย มิคาล กราเยฟสกี ประธาน JCS International, ลอเรนา คาสติลโล การ์เซีย เดอ บาเรลา สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของปานามา, แพทริค คอนนอลลี รองประธานอาวุโสฝ่ายผังรายการของ AMC/SundanceTV Global, เอมี ฮาร์กรีฟส์ นักแสดงและโปรดิวเซอร์, โมซาห์น มาร์โน นักแสดงและโปรดิวเซอร์, เบน ไพน์ ที่ปรึกษาอิสระของ Pyne Media, สตีเฟน ซีกาลเลอร์ รองประธานฝ่ายผังรายการของ WNET Channel 13 และ เดวิด ไวเดอมานน์ หัวหน้าสำนักงานสาขาอเมริกาของ TV Globo

ผู้ชนะทั้งสามจะได้บินไปรับรางวัลที่นิวยอร์กในงาน International Emmy World Television Festival ในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน นอกจากนั้นยังได้เข้าร่วมงานกาล่าในวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายนด้วย

มิคาล กราเยฟสกี ประธาน JCS International และสมาชิกคณะกรรมการบริหารสถาบัน International Academy of Television Arts & Sciences กล่าวว่า "JCS International ภูมิใจที่ได้ให้การสนับสนุนและเชิดชูนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ที่ยืนหยัดเพื่อสันติภาพและแสดงออกอย่างสร้างรรค์ เราขอขอบคุณทางสถาบัน International Academy ที่ผลักดันการแข่งขันนี้ไปอีกระดับ"

ผู้ชนะรางวัล JCS International Young Creatives Award 2018 ได้แก่

TeaShirt

- ผลงานโดย: Raj Dutta
- ประเทศ: อินเดีย
- เรื่องย่อ: ชายสองคนทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กน้อย เด็กชายตัวน้อยจึงเข้ามาเตือนสติทั้งคู่ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าไม่ว่าสถานการณ์จะเลวร้ายแค่ไหน เราก็เลือกประนีประนอมกันได้

Peace is Action

- ผลงานโดย: Puti Puar
- ประเทศ: อินโดนีเซีย
- เรื่องย่อ: เมื่อพูดถึงสันติภาพ เรามักนึกถึงความสงบเงียบเรียบร้อย แต่สันติภาพเป็นพลังงานที่ต้องแสดงออกมาด้วยการลงมือทำ แม้ว่าอาจไม่ได้รับการต้อนรับก็ตาม คลิปวิดีโอนี้แสดงให้เห็นว่าเราสามารถยืนหยัดเพื่อสันติภาพผ่านการลงมือทำสิ่งต่างๆ ซึ่งรวมถึงการต่อต้านการรังแกบนโลกออนไลน์และการรณรงค์เรียกร้องสันติภาพ

Mr. Peace

- ผลงานโดย: Shubham Upreti
- ประเทศ: อินเดีย
- เรื่องย่อ: ตัวเอกของเรื่องพยายามแสวงหาคุณค่าของตนเองในโลกที่หมุนอย่างรวดเร็วจนทุกคนหลงลืมเขา

เกี่ยวกับ JCS International

JCS International คือบริษัทสื่อระดับโลกของนักธุรกิจชื่อดัง โรนัลด์ เอส. ลอเดอร์ และมีสำนักงานใหญ่ในมหานครนิวยอร์ก บริษัทนำเสนอบริการที่หลากหลาย ตั้งแต่การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ การประชาสัมพันธ์ การสร้างสรรค์คอนเทนต์ ไปจนถึงการวิจัยนโยบาย บริษัทมุ่งมั่นนำเสนอผลลัพธ์ที่สามารถวัดผลได้ และมีประวัติอันน่าเชื่อถือในการทำงานร่วมกับลูกค้าระดับสูงและองค์กรชั้นนำมากมายหลายแห่ง

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ JCS International อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/754148/Jurors.jpg