S’uvimol 100 ICONIC COLORs ครองบัลลังก์ความเป็นไอคอนิค

S’uvimol 100 ICONIC COLORs ครองบัลลังก์ความเป็นไอคอนิค

S’uvimol ขอครองบัลลังก์ความเป็นไอคอนิคของกระเป๋าหนังเอ็กโซติกแบรนด์ไทยกับงาน "S’uvimol 100 Iconic Colors" เชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการจัดแสดงกระเป๋า S’uvimol รุ่น "Mini Square F" ที่มีมากถึง 100 สี ที่ได้รับเกียรติจากโดยมี คุณจรรย์สมร วัธนเวคิน ผู้ก่อตั้ง ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) และ ที่ปรึกษาและอดีตประธานสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ให้เกียรติเป็นประธานในการเปิดงาน ท่ามกลางสื่อมวลชน และแขกรับเชิญพิเศษ คุณปอย ตรีช

สีสันบ่งบอกถึงตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนๆนั้น ยิ่งหญิงสาวที่รักแฟชั่น การ Matching เสื้อผ้าให้เข้ากับ Accessory ก็เหมือนเป็นโจทย์ที่สาวๆต้องเล่นสนุกในทุกๆวัน สนุกกับการ Matching กระเป๋าคู่ใจกับชุดสวยและรองเท้าคู่เก่ง จะมีอะไรดีไปกว่าการที่มีกระเป๋าทุกสีที่เหมาะกับทุกลุค ซึ่งแบรนด์ S’uvimol คือ คำตอบเพราะเป็นแบรนด์ที่มีกระเป๋าหนังเอ็กโซติกทุกสีดังใจให้ทุกคนได้เลือกสรร

ครั้งนี้ S’uvimol ขอครองบัลลังก์ความเป็นไอคอนิคของกระเป๋าหนังเอ็กโซติกแบรนด์ไทยกับงาน "S’uvimol 100 Iconic Colors" เชิญชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการจัดแสดงกระเป๋า S’uvimol รุ่น "Mini Square F" ที่มีมากถึง 100 สี ที่ได้รับเกียรติจากโดยมี คุณจรรย์สมร วัธนเวคิน ผู้ก่อตั้ง ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) และ ที่ปรึกษาและอดีตประธานสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ให้เกียรติเป็นประธานในการเปิดงาน ท่ามกลางสื่อมวลชน และแขกรับเชิญพิเศษ คุณปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ ร่วมกับแขกผู้มีเกียรติ อาทิ ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์, กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ, บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, ดาว พิมพ์ดาว วชิราคม, โอบอุ้ม รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย, เฟย์ อรชุมา ดุรงค์เดช, แป้ง พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, พีซ ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์, เมย์ เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์, ปอนด์ หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, เบลล์ รินทร์รตา อินทามระ ฯลฯ ในวันที่ 25 กันยายน 2561 ณ ลาน M Gallery ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม

ครั้งแรกของวงการแฟชั่นประเทศไทยกับการรวบรวมกระเป๋าหนังเอ็กโซติกรุ่น "Mini Square F" ของแบรนด์ S’uvimol ที่มีสีมากที่สุดถึง 100 เฉดสี และมีหนังเอ็กโซติกหลากหลายที่สุดทั้งหนังงู หนังนกกระจอกเทศ หนัง LIZARD และหนังจระเข้นำมาจัดแสดงด้วยความอลังการประหนึ่งกระเป๋าทั้งหมดเป็น Backdrop ขนาดใหญ่ที่พร้อมให้ทุกคนสนุกและแสดงความเป็นไอคอนิคในแบบฉบับของตัวเองร่วมกับกระเป๋า "Mini Square F" ทั้ง 100ใบ กระเป๋า "Square F"เป็นดีไซน์แรกสุด และยังเป็นรุ่นแจ้งเกิดของแบรนด์S'uvimolซึ่งเป็นรุ่นยอดฮิตขายดีอันดับ 1 ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้หญิงยุคใหม่ดีไซน์ทรงเรขาคณิตที่เป็นเอกลักษณ์ การเลือกใช้สีสันที่โดดเด่นในหนังเอ็กโซติกและเสน่ห์ของลวดลายหนังเอ็กโซติกที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละใบ กระเป๋ารุ่น "Square F" มีทั้งหมด 3 ขนาดคือ Regular, Mini และ Baby ซึ่งในงานจะจัดแสดงรุ่น "Mini Square F" ให้ชมถึง 100 ใบ 100 เฉดสีไม่ซ้ำกัน

พัชรพิมล ยังประภากร ผู้ก่อตั้งแบรนด์ S’uvimol กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการจัดงานในครั้งนี้ไว้ว่า เนื่องจากตลอดการเดินทางของ S’uvimol เข้าสู่ปีที่ 7 ได้มีการเก็บสะสมกระเป๋าของแบรนด์ที่มีสีมากเกือบ 200 สี จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจที่อยากให้ทุกคนได้เห็นสิ่งที่ S’uvimol มีมาตลอด 7 ปีที่ทางแบรนด์ตั้งใจทำ กระเป๋าที่ดีที่สุด และ สวยที่สุด เหมาะสำหรับผู้หญิงทุกวัย และรุ่น Square F นี้ก็เป็นรุ่นแรกเริ่มของแบรนด์ S’uvimol ที่เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่ต้องมีของแบรนด์ S’uvimol และมีสีมากที่สุดกว่า 100 สี ที่ทุกคนสามารถเลือก matching ให้เหมาะสมกับตัวเองได้    

 

ภายในงานมีการจัดแสดง Live Gallery การผลิตกระเป๋าหนังเอ็กโซติกรุ่น "Mini Square F"จากช่างผู้เชี่ยวชาญตัวจริงของ S’uvimol ที่มาแสดงฝีมือ โชว์ความละเอียดและความปราณีตในการตัดเย็บหนังเอ็กโซติก ซึ่งหนังเอ็กโซติกของแบรนด์นั้นมีทั้งหนังนกกระจอกเทศนำเข้าจากประเทศแอฟริกา หนังงูและหนัง LIZARDนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นหนังจระเข้จากฟาร์มของทางแบรนด์เอง นอกจากการตัดเย็บที่ปราณีตแล้ว ขั้นตอนที่สำคัญอีกอย่างก็คือการสร้างสรรค์เฉดสีที่มีกว่า 100 เฉดสีซึ่งต้องอาศัยเทคนิคพิเศษจากช่างผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเท่านั้น จึงจะได้สีสวยงามตามที่ต้องการ โดยมีการส่งหนังไปฟอกและย้อมสีไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ฝรั่งเศส และสเปนกว่าจะมาเป็นกระเป๋าสวยคุณภาพระดับโลกให้สาว ๆ ได้ใช้กัน ซึ่งครั้งหนึ่ง พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงใช้กระเป๋ารุ่น "Mini Square F" หนังจระเข้แก้วสีดำด้วย

นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงนิทรรศการความเป็นมาของแบรนด์ S’uvimol และ ภาพถ่ายของคุณแพร พัชรพิมล ยังประภากร ร่วมกับกระเป๋า "Mini Square F" 100 ใบ โดยคุณแพรเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ S’uvimol และถือเป็นไอคอนิคของ แบรนด์ที่แท้จริง จากทายาทผู้ก่อตั้งฟาร์มจระเข้ที่มีใจรักด้านแฟชั่นสู่เจ้าของแบรนด์กระเป๋าหนังเอ็กโซติกที่โลดแล่นในตลาดแฟชั่นระดับโลก เริ่มจากการที่คุณแพรได้รับจระเข้จำนวนตัวจาก คุณอุทัย ยังประภากร นำมาเปิดฟาร์มจระเข้แห่งใหม่ที่นครปฐม เป็นฟาร์มเพาะเลี้ยงเพื่อการส่งออกหนังจระเข้และเนื้อจระเข้โดยเฉพาะ ต่อมาในปี 2011 เธอได้ก่อตั้งแบรนด์กระเป๋าหนังเอ็กโซติกเป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า S’uvimol ซึ่งเป็นชื่อของคุณแม่ คำว่า สุวิมล ยังแปลว่าผู้หญิงสวย สมกับกระเป๋าที่เธอผลิตเพื่อผู้หญิงทุกคน

โดยในปีเดียวกันนี้ คุณฝน ชวมณฑ์ ปวโรดม ลูกสาวคนโตของเธอเรียนจบปริญญาตรีด้าน Industrial Design จาก Rhode Island School of Design จึงได้กลับมารีแบรนด์ปรับเปลี่ยนแนวธุรกิจจากเดิมที่เป็นกระเป๋า Made To Order มาออกแบบกระเป๋าทรงใหม่ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้ผู้คนจดจำ ซึ่งรุ่นแรกสุดที่คุณฝนออกแบบคือ ดีไซน์ "Square F" คุณฝนได้สร้างสรรค์ DNA รูปแบบใหม่ให้กับแบรนด์ S'uvimol โดยเน้นออกแบบกระเป๋าด้วยรูปทรงเรขาคณิตให้เป็นทั้ง Frame โชว์ความสวยงามของหนังเอ็กโซติกเกรด A ของแบรนด์และยังเป็นทรงที่สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันและใช้ได้หลากหลายโอกาส และ DNA อีกอย่างที่ทำให้กระเป๋า S'uvimol โดดเด่น คือการออกแบบสีและเทคนิคการฟอกของแบรนด์เองที่หาไม่ได้จากที่อื่น จากนั้นแบรนด์ได้ขยายจากร้านที่ทองหล่อซอย 4 ไปยังห้างสรรพสินค้าชั้นนำดังนี้เซ็นทรัลชิดลม สยามพารากอนดิเอ็มโพเรียม และเซ็นทรัลเวิลด์นอกจากนี้ยังขยายไปไกลถึงดินแดนตะวันออกกลางที่ห้างสรรพสินค้า Bloomingdale's ที่ The Dubai Mall, ห้างสรรพสินค้า Harvey's Nichol ที่ Mall of Emirates, ห้างสรรพสินค้า Bloomingdale's ที่คูเวต และกำลังจะมีจัดจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า Robinson Riyadh ที่ซาอุดิอาระเบีย

แบรนด์ S'uvimol ได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมด้วยคุณภาพของกระเป๋าและการบอกต่อกันของลูกค้า ร่วมสัมผัสกระเป๋าหนังเอ็กโซติกรุ่น "Mini Square F" ทั้ง 100 สีด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ ที่ลาน M Gallery เอ็มโพเรียม ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายนถึง 30 กันยายน 2561 และพบกันกระเป๋าและผลิตภัณฑ์หนังเอ็กโซติกอื่นๆ ของ S’uvimol ได้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิลด์ BDMS Wellness Clinic และดิเอ็มโพเรียม หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: S’uvimol Bangkok และ IG: @suvimolbkk