ครั้งแรก! กับตู้เย็นคุณภาพสูง รุ่นVirio Style

ครั้งแรก! กับตู้เย็นคุณภาพสูง รุ่นVirio Style

ครั้งแรกในโลกกับตู้เย็น รุ่น Vario Style จากบ๊อช ที่มีสไตล์ และมีประสิทธิภาพสูงในเครื่องเดียว ช่วยให้ชีวิตคุณมีสีสันมากขึ้น กับบานประตูที่สามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 19 สีสัน

ครั้งแรกในโลกกับตู้เย็น รุ่น Vario Style จากบ๊อช ที่มีสไตล์ และมีประสิทธิภาพสูงในเครื่องเดียว  ช่วยให้ชีวิตคุณมีสีสันมากขึ้น กับบานประตูที่สามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 19 สีสัน  มาพร้อมกับช่องแช่ระบบ VitaFresh ที่ช่วยเก็บรักษาความสดใหม่ของอาหารได้นานขึ้น...

 

 

บ๊อชประเทศไทย เปิดตัวตู้เย็นแบบช่องแช่แข็งด้านล่าง รุ่น Vario Style ตู้เย็นรุ่นแรกของโลกที่ให้คุณสามารถเปลี่ยนสีบานประตูตู้เย็นได้ง่ายตามที่ใจต้องการด้วย 19 สีสัน และอุปกรณ์ติดอันชาญฉลาด ทนทานด้วยแผ่นเหล็กชุบกัลวาไนซ์คุณภาพสูง จากประเทศเยอรมันนี การันตีคุณภาพจากรางวัลด้านงานออกแบบจาก reddot award 2018 และ รางวัล iF design award 2018  ที่จะทำให้ห้องครัวเป็นได้มากกว่าแค่ที่ทำอาหาร

 

ตู้เย็น รุ่น Vario Styleยังมาพร้อมกับ Function ช่องแช่แข็งด้านล่าง 2 ลิ้นชัก เพื่อรับสรีระให้เหมาะกับการใช้งาน และถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ด้วยการแบ่งโซนอุณหภูมิที่แตกต่างกัน เพื่อทำให้ห้องครัวเต็มไปด้วยความสดใส ไม่ต้องกังวลกลิ่นอาหารปะปน พร้อมอาหารที่คงความสดใหม่ได้นานขึ้น

 

 

 

 

 

คุณสมบัติพิเศษ!! อื่นๆ มีดังนี้

 

LED Lights : นวัตกรรมทันสมัยด้วยไฟ LED ด้วยแสงสบายตา สามารถส่องสว่างอาหารที่แช่ไว้ภายในตู้เย็นได้ทั่วทั้งตู้เย็น กินไฟน้อย และสามารถใช้งานได้ตลอดอายุการใช้งาน

MultiAirflow : ช่วยกระจายลมเย็นอย่างอ่อนโยนและทั่วถึง

SuperFreezing : เพียงสัมผัสปุ่มเดียว ช่วยให้อาหารแข็งเร็วขึ้น Function Superfreezing จะปิดอัตโนมัติ เพื่อไม่ให้สิ้นเปลืองพลังงานโดยไม่จำเป็น

AirFresh Filter : แผ่นกรองกลิ่น AirFresh ที่ช่วยกำจัดกลิ่นอาหารปะปนกัน และคงรสชาติของอาหารไว้ตามเดิม

EasyAccess Shelf : ชั้นวางกระจกนิรภัยแบบยึดไว้จนสุด สามารถดึงออกมาได้อย่างสะดวกสบาย

Reversible Door Hinge : บานพับแบบปรับเปลี่ยนข้างได้ซ้าย ขวา เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน

SuperCooling : เมื่อเข้า Function SuperCooling เครื่องจะทำความเย็นให้กับอาหารที่เพิ่งนำมาแช่ได้อย่างรวดเร็ว และจะปิดอัตโนมัติเมื่อทำงานครบ 6 ชั่วโมง

 

รายละเอียดอื่นๆ

ขนาด : 186 x 60 x 66 ซม.

ความจุ : 11.7 Q

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ข้อมูลการติดต่อ หรือข้อมูลด้านบริการ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของเครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อช  www.bosch-home.in.th

 

ติดต่อสำนักงานใหญ่

บริษัท บีเอสเอช โฮม แอพพลายแอนซ์ จำกัด

อาคารอิตัลไทย 2034/31-39 ชั้น 2 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ บางกะปิ ห้วยขวาง 10310 กรุงเทพมหานคร

E-mail : [email protected]

Call Center : +662 975 5353