เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จัดสัมมนา Athlete Recovery

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จัดสัมมนา Athlete Recovery

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จัดงานสัมมนา “Athlete Recovery” ให้กับสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จัดงานสัมมนา “Athlete Recovery” ให้กับสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

นพ. กรกฎ พานิช ร่วมแชร์เคล็ดลับการฟื้นฟูร่างกายหลังฝึกซ้อม เพื่อเสริมสร้างศักยภาพทางด้านกีฬาแก่เหล่านักเตะ

 

กรุงเทพฯ -เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ได้จัดงานสัมมนาแก่ทีมสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยมีนพ. กรกฎ พานิช แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การกีฬาของไทยและเป็นหนึ่งในคณะกรรมที่ปรึกษาด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาร่วมแบ่งปันมุมมองความรู้เรื่อง “การฟื้นฟูร่างกายของนักกีฬาหลังการเล่นกีฬา” (Athlete Recovery) และบรรยายเกี่ยวกับบทบาทความสำคัญของการฟื้นฟูร่างกายโดยรวมเพื่อเสริมสร้างศักยภาพทางด้านกีฬาของผู้เล่นให้ดีขึ้น

 

ในระหว่างงานสัมมนา เหล่าสมาชิกสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังได้ลิ้มลองรสชาติของ Herbalife24® CR7 Drink Mix (เฮอร์บาไลฟ์ ทเวนตี้โฟร์ ซีอาร์ เซเว่น ดริ้งค์ มิกซ์) เครื่องดื่มเพื่อชดเชยการสูญเสียน้ำ ที่มีส่วนผสมของวิตามินและเกลือแร่ที่ร่างกายต้องการ โดยคุณหมอกรกฎได้แชร์เทคนิคด้านการฟื้นฟูร่างกายผ่านการเติมเต็มโภชนาการที่ดี เพื่อลดโอกาสในการเจ็บปวดและปวดเมื่อยตามร่างกาย ตลอดจนสร้างกล้ามเนื้อ และเสริมสร้างศักยภาพด้านกีฬาของผู้เล่นให้ดีขึ้น

 

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสแบ่งปันความรู้ให้กับทีมฟุตบอลที่เปี่ยมด้วยความมุ่งมั่นและกระตือรือร้นอย่างสโมสรฟุตบอล เอสซีจีฯ ความเข้าใจเรื่องการฟื้นฟูร่างกายหลังเล่นกีฬาอย่างถ่องแท้นั้นนับว่าเป็นประโยชน์แก่ทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมกับกีฬา การฟื้นฟูร่างกายจะเกิดได้รวดเร็วขึ้นเมื่อเรามีวินัยและฝึกฝนนิสัยที่ดีต่อสุขภาพ เช่น หมั่นฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เติมเต็มโภชนาการที่ดี และพักผ่อนให้เพียงพอ ผมเชื่อว่าด้วยความทุ่มเทและความมุ่งมั่นตั้งใจ ผู้เล่นเหล่านี้จะสามารถบรรลุศักยภาพการเล่นกีฬาของตนได้อย่างเต็มความสามารถ และโชว์ฟอร์มการเล่นได้ดีขึ้นและมีความแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอนครับ” นพ. กรกฎ กล่าว

 

เฮอร์บาไลฟ์ได้ให้การสนับสนุนสโมสรในรูปของเงินทุนและผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการ รวมทั้งจัดฝึกอบรมด้านโภชนาการให้กับเหล่านักกีฬาและโค้ชผู้ฝึกสอนของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อช่วยส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านร่างกายของบรรดานักเตะในทีมให้โดดเด่นมากขึ้นสำหรับเกมการแข่งขันทั้งในประเทศและต่างประเทศ ความร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเฮอร์บาไลฟ์ที่จะสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง ด้วยโภชนาการที่ดีและสมดุล

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์       www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

 

###