Emaar Entertainment เปิดตัวโรงภาพยนตร์หรูหรา ณ ดูไบ

Emaar Entertainment เปิดตัวโรงภาพยนตร์หรูหรา ณ ดูไบ

Emaar Entertainment ผู้บุกเบิกนวัตกรรมความบันเทิง นันทนาการ และการช็อปปิง ในเครือบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก

Emaar Entertainment ผู้บุกเบิกนวัตกรรมความบันเทิง นันทนาการ และการช็อปปิง ในเครือบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก Emaar Properties ได้กำหนดนิยามใหม่แห่งประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ ด้วยการเปิดตัวโรงภาพยนตร์สุดหรู Reel Cinemas ในดูไบ

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/750899/Reel_Cinemas_Platinum_Suites.jpg )
(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/750901/Reel_Cinemas_Platinum_Suites.jpg )

Reel Cinemas มอบประสบการณ์สุดหรูอย่างที่โลกไม่เคยสัมผัสมาก่อน ด้วยการยกระดับโรงภาพยนตร์ไปอีกขั้นด้วยการดำเนินงานที่เป็นเลิศ นวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู และบริการมาตรฐานสูงสุด นอกจากนั้นยังจับมือเป็นพันธมิตรระดับโลกกับ Dolby Cinema, ScreenX และร้านอาหาร Guy Fieri

เมื่อไม่นานมานี้ Emaar Entertainment ได้เปิดตัวโรงภาพยนตร์ Reel Cinemas - The Dubai Mall ในห้างสรรพสินค้าที่เป็นจุดหมายปลายทางการช็อปปิงและความบันเทิงระดับโลก นับเป็นการเปิดศักราชใหม่ของความบันเทิงในโรงภาพยนตร์ โดยมีนวัตกรรมที่นำมาใช้เป็นที่แรกมากมาย เช่น The Platinum Suites บริการอันหรูหราที่มาพร้อมมาตรฐานระดับสูง ซึ่งรวมถึงบริการพ่อบ้านส่วนตัว, บริการอาหารในโรงภาพยนตร์ด้วยเมนูซิกเนเจอร์จาก Guy Fieri, ร้านอาหาร Guy Fieri ที่รองรับแขกได้ 170 ที่นั่ง, โรงภาพยนตร์ Dolby Cinema ที่มาพร้อมขีดสุดของภาพและเสียง และโรงภาพยนตร์ ScreenX แห่งแรกในตะวันออกกลาง นอกจากนี้ เครื่องฉาย Barco Laser Projector และเทคโนโลยีจาก Dolby Atmos จะทำให้ผู้ชมทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าประทับใจอย่างแน่นอน

คุณเดเมียน เลแธม ซีอีโอของ Emaar Entertainment กล่าวว่า "Reel Cinemas ได้นำนวัตกรรมอันหลากหลายมาสร้างประสบการณ์ใหม่ในโรงภาพยนตร์ พร้อมจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทระดับโลกเพื่อนำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดมาสู่โรงภาพยนตร์ของเรา ปัจจุบัน ความต้องการของคอหนังเปลี่ยนไปจากเดิม พวกเขาไม่ได้มาชมภาพยนตร์เท่านั้น แต่มาสัมผัสประสบการณ์ทั้งหมดในโรงภาพยนตร์ด้วย เราจึงพัฒนานวัตกรรมในทุกๆจุด ตั้งแต่ระบบการจองตั๋วออนไลน์ที่แสนสะดวกสบาย ตัวโรงภาพยนตร์ที่ออกแบบอย่างสวยงาม เทคโนโลยีสุดล้ำที่มอบประสบการณ์การรับชมระดับเวิลด์คลาส ไปจนถึงอาหารและเครื่องดื่มที่มีให้เลือกอย่างจุใจ"

การเข้ามาพลิกวงการโรงภาพยนตร์ของ Reel Cinemas เป็นผลพวงมาจากกลยุทธ์การเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลของโรงภาพยนตร์ และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยน "การไปชมภาพยนตร์" ให้กลายเป็น "ไลฟ์สไตล์" ที่มีความโดดเด่น ปัจจุบัน Reel Cinemas เปิดให้บริการ 5 แห่งในดูไบ ได้แก่ Reel Cinemas - The Dubai Mall ที่มี 26 โรง, Reel Cinemas - Dubai Marina Mall ที่มี 7 โรง, Guy Fieri's Kitchen & Bar and Dine-in Cinema by Reel Cinemas at Jebel Ali Recreation Club ที่มี 4 โรง, Reel Cinemas - The Springs Souk ที่มี 6 โรง พร้อมด้วย Reel Junior โรงภาพยนตร์สำหรับเด็กแห่งแรก และ Reel Boutique by Reel Cinemas at Rove Downtown โรงภาพยนตร์ในโรงแรมแห่งแรกๆของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นอกจากนั้นยังมีแผนเปิดโรงภาพยนตร์ Reel Cinemas อีกหลายแห่งในเร็วๆนี้ ณ ใจกลางดูไบและเมืองหลักๆในภูมิภาค

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.reelcinemas.ae