สวนน้ำรามายณะ พัทยา กิจกรรมใหม่ตอบโจทย์กระแส MICEและ CSR

สวนน้ำรามายณะ พัทยา กิจกรรมใหม่ตอบโจทย์กระแส MICEและ CSR

สไลเดอร์ที่มีคุณภาพสูงจากบริษัทไวท์วอเตอร์เวสท์ บริหารจัดการระบบกรองน้ำที่มีคุณภาพสูงเพื่อให้น้ำในสวนน้ำมีคุณภาพระดับเดียวกับน้ำดื่ม

สวนน้ำรามายณะพัทยา เร่งแครื่องส่งกิจกรรมใหม่หนุมานเน็ต ทศกัณฐ์บริดจ์ และมังกี้เทรล ตอบโจทย์กระแสไมซ์และCSR รับเทรนธุรกิจไมซ์โลก คาดผลตอบรับดีต้อนรับไฮซีซันที่กำลังมาถึง

 

สวนน้ำรามายณะ ได้เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2559 ที่ผ่านมา บนเนื้อที่กว่า 106 ไร่ ท่ามกลางภูมิทัศน์อันสวยงามอย่างเขาชีจรรย์และไร่องุ่นซิลเวอร์เลค โดยใช้งบลงทุนกว่า 1,500 ล้านบาท สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ กว่า 7,500 คนต่อวัน  พร้อมได้รับการจัดอันดับให้เป็นสวนน้ำอันดับ 1 ที่ดีที่สุดในประเทศไทยครองอันดับ 2 ในเอเชียและอันดับ 12 ในระดับโลกในปี 2561 โดย TripAdvisor ซึ่งถือเป็นสวนน้ำและ Attraction Park แห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลดังกล่าวนี้ ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี ล่าสุดส่งกิจกรรมใหม่ตอบโจทย์ ธุรกิจไมซ์ และกิจกรรมเชิง CSR  

 

“ ทางสวนน้ำรามายณะ พัทยา ขอแนะนำกิจกรรมทีมบิวดิ้งใหม่ล่าสุด ที่จะให้ความสนุกหรรษา เพลิดเพลิน แถมยังสร้างความสนิทสนมกลมเกลียวให้กับเพื่อนร่วมทีมของท่าน กิจกรรมใหม่ที่ว่านี้ ท่านสามารถมาสัมผัสได้ที่แอคติวิตี้พูล รวมทั้งหมด 3 กิจกรรมใหม่แกะกล่องด้วยกัน ได้แก่ หนุมานเน็ต ทศกัณฐ์บริดจ์ และมังกี้เทรล ซึ่งเป็นกิจกรรมทีมบิวดิ้งที่ท่านจะสมานความสามัคคีในหมู่คณะและที่สำคัญสนุกไม่รู้ลืม ทั้งนี้ เพื่อรองรับกลุ่มองค์กร, กรุ๊ปทัวร์ขนาดเล็กและใหญ่  รวมทั้งกลุ่มครอบครัว ให้ได้มากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของกลุ่มบริษัทต่างๆนั้นไม่ว่าจะเป็นคอร์ปอเรทอีเว้นท์ หรือ คอนเสิร์ตต่างๆ ทางสวนน้ำของเราสามารถรองรับได้เป็นอย่างดี เนื่องจากพื้นที่ของสวนน้ำรามายณะนั้นจัดว่าเป็นสวนน้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ และมีฟังก์ชั่นที่สามารถรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวและลูกค้ารายใหญ่ได้เป็นอย่างดีเช่นกัน “

 

พร้อมกันนี้เพื่อรองรับนโยบายภาครัฐและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่มีเป้าหมายให้ไทยเป็นแฟมิลี่เดสติเนชั่น ยิ่งไปกว่านั้นล่าสุดสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ หรือทีเส็บ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับผลสำรวจความคิดเห็นจากนักธุรกิจไมซ์กว่า 20 ประเทศทั่วโลกพบว่า ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางไมซ์ ยอดนิยมอันดับ 1 ที่นักเดินทางอยากกลับมาจัดกิจกรรมไมซ์ โดยมี ญี่ปุ่น และสิงคโปร์ เป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ด้วยปัจจัยโดดเด่นเรื่องการบริการต้อนรับ ความคุ้มค่า และความหลากหลายของอาหารและกิจกรรมไมซ์  โดยปัจจัยที่สร้างความประทับใจเป็นพิเศษของประเทศไทย คือ ความเป็นมิตร การต้อนรับของผู้คน ความคุ้มค่า และความหลากหลายของอาหารนานาชาติ และกิจกรรมไมซ์ ส่งผลให้นักเดินทางไมซ์ที่เคยเดินทางมาจัดงานหรือร่วมงานไมซ์ในประเทศไทย กว่า 85% ยินดีที่จะกลับมาจัดงานหรือร่วมงานไมซ์ในประเทศไทย มากกว่าประเทศอื่น ๆ ดังนั้นทางสวนน้ำฯจึงได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมที่สอดรับกับการ

พัฒนาและโปรโมตประเทศไทยสู่สายตาคนทั่วโลกในฐานะหนึ่งในจุดหมายปลายทางไมซ์และยกระดับประเทศไทยให้เป็นประเทศที่อยู่ในตำแหน่ง Top of Mind destination for MICE ด้วยเช่นกัน

 

สวนน้ำรามายณะ ได้ถูกออกแบบและตกแต่งภายในเน้นการบอกเล่าเรื่องราวของรามเกียรติ์ ภายในมีเครื่องเล่น และสไลด์เดอร์ ถึง 21 ชนิด พื้นที่สำหรับรองรับเด็ก 2  โซนขนาดใหญ่ รวมถึงสถานที่สำหรับการพักพ่อนโดยมีอาหารไทยและอาหารนานาชาติและความบันเทิงต่างๆไว้คอยบริการ 

 

สวนน้ำรามายณะสร้างขึ้นตามมาตรฐานระดับโลก โดยใช้สไลเดอร์ที่มีคุณภาพสูงจากบริษัทไวท์วอเตอร์เวสท์ จากประเทศแคนาดา พร้อมกันนี้บริษัทฯได้ลงทุนกว่า 100 ล้านบาทเพื่อบริหารจัดการระบบกรองน้ำที่มีคุณภาพสูงเพื่อให้น้ำในสวนน้ำมีคุณภาพระดับเดียวกับน้ำดื่ม ซึ่งได้มาจากแหล่งธรรมชาติรวมถึงการใส่ใจและให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับแรก เพื่อให้ผู้ใช้บริการสนุกสนานได้อย่างไร้กังวล

 

ทั้งนี้ท่านสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของสวนน้ำรามายณะได้ที่ https://www.ramayanawaterpark.co.th/news-promotion/   หรือโทร. (+66) 033 00 5929

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :

บริษัท ทีทีพีอาร์คอร์ปอเรชั่น จำกัด

อรุณภาการ รุ่งรวีเดชาภัทร

โทร. 089-454-6990

E-mail : [email protected]