แอคคอร์โฮเทล เปิดคอนเซ็ปต์ 2 แบรนด์โรงแรม ในตึกเดียวกัน

แอคคอร์โฮเทล เปิดคอนเซ็ปต์ 2 แบรนด์โรงแรม ในตึกเดียวกัน

แอคคอร์โฮเทล เปิดคอนเซ็ปต์ 2 แบรนด์โรงแรม ในตึกเดียวกันโนโวเทล และไอบิส สไตล์ สุขุมวิท 4

 

แอคคอร์ (AccorHotels)  เปิดโรงแรมโนโวเทล และโรงแรมไอบิส สไตล์ คอนเซ็ปต์ 2 แบรนด์ ในตึกเดียวกันใจกลางเมือง ย่านสุขุมวิท เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ตุลาคมศกนี้ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับนักเดินทางภาคธุรกิจและนักท่องเที่ยว   อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส นานาและเพลินจิต เดินทางสะดวก และใกล้ทางด่วนที่สามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมืองได้อย่างสะดวกอีกด้วย  

 

นายแพทริค บาสเซ  ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ แอคคอร์โฮเทล ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือและมัลดีฟส์ กล่าวว่า “เป็นโรงแรมแบรนด์รวมแห่งที่สองในกรุงเทพฯ ที่เปิดตัวร่วมกับดิเอราวัณกรุ๊ป สำหรับคอนเซ็ปต์ 2 แห่งในตึกเดียว นำความโดดเด่นของสองแบรนด์มาไว้บนตึกเดียว เพื่อให้ผู้ใช้บริการมีทางเลือก ระหว่างโรงแรมโนโวเทล ดีไซน์อย่างทันสมัยในสไตล์ที่เรียบหรู และไอบิสสไตล์แบรนด์  โดดเด่นในความคิดสร้างสรรค์ ราคาประหยัด”

 

ด้าน นายยูเซฟ เอลคอมริ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการโรงแรม บริษัท ดิเอราวัณกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า "เป็นการเปิดตัวโรงแรมสองแบรนด์ในตึกเดียวกัน แห่งที่ 2 หลังจากที่เราได้ร่วมงานกับแอคคอร์   โฮเทล ในการเปิดคอนเซ็ปต์ 2 แบรนด์ในตึกเดียวกันมาแล้ว จึงพร้อมจะมอบประสบการณ์การบริการที่แตกต่าง และเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับการบริการของเรา โดยคาดหวังส่วนแบ่งการตลาดที่มากขึ้น ด้วยทีมงานที่แข็งแกร่งและช่วยเพิ่มประสบการณ์ทรงคุณค่าให้กับผู้ใช้บริการตลอดการเข้าพัก"

 

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 4เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ประกอบด้วยห้องพัก 185 ห้อง ออกแบบในสไตล์ไทยสมัยใหม่ มีห้องพักที่เป็นเอกลักษณ์ คือ ห้อง N 'Room (เอ็นรูม) ห้องพักแนวคิดใหม่เรียบง่ายและใช้ประโยชน์ได้ดีจากแสงธรรมชาติ ตกแต่งศิลปะผนังห้องที่สะท้อนความเป็นตัวตน สมาร์ททีวี 49 นิ้วและแผงเชื่อมต่อพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ทุกห้องพักตกแต่งภายใต้ระบบ LIVE N DREAM       เตียงนอนที่ออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม พร้อมผ้าปูที่นอนคุณภาพสูงผลิตจากขวดรีไซเคิล 100% และฐานเตียงผลิตจากไม้ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการออกแบบที่ทันสมัยเตียง LIVE N DREAM ช่วยให้หลับสบายตลอดคืน

 

โรงแรมไอบิสสไตล์ กรุงเทพ สุขุมวิท 4  มอบประสบการณ์การพักผ่อนอย่างคุ้มค่ากับโรงแรมระดับ 3 ดาว อย่างมีสีสัน  ห้องพักและห้องสวีทมาตรฐาน 133 ห้อง ทีวี 42 นิ้ว ตู้เย็นขนาดย่อม ไวไฟ เครื่องชงชา-กาแฟ พร้อมอาหารเช้า

 

นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารให้ผู้ใช้บริการได้เลือกอิ่มอร่อย อิ่มตา อิ่มใจกับทัศนียภาพเมืองที่งดงามบนห้องอาหารเรดสแควร์รูฟท็อปบาร์ บนชั้นดาดฟ้า 25 ที่บริการอาหารรสเลิศพร้อมกับความบันเทิงและชมทัศนียภาพเมือง    ที่งดงาม และสระว่ายน้ำแบบพาโนรามา  หรือห้องอาหารนานาชาติ ฟู้ดเอ็กซ์เชนจ์ เปิดบริการตลอดวันบริเวณ     ล็อบบี้โรงแรมฯ

 

โรงแรมโนโวเทลไอบิสสไตล์กรุงเทพสุขุมวิท 4 ตั้งอยู่ที่สุขุมวิทซอย 4 เดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส   สถานีนานาหรือเพลินจิตห่างจากสนามบินนานาชาติดอนเมืองประมาณ 24.6 กิโลเมตรและสนามบินสุวรรณภูมิประมาณ 29.2 กิโลเมตร

 

โปรโมชั่นพิเศษ!  สำหรับสมาชิกเลอ คลับ แอคคอร์โฮเทล รับส่วนลดห้องพักเป็น 15% พร้อมออนท็อป 10% สำหรับแอคคอร์พลัส  ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ที่www.accorhotels.com, email: [email protected]  โทร0-2659-2888

 

*****************************

 

เกี่ยวกับแอคคอร์โฮเทล

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำนวัตกรรมดิจิทัลมาใช้ในการนำเสนอประสบการณ์การเข้าพักที่โดดเด่นไม่เหมือนใครในโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 4,500 แห่ง รวมถึงบ้านพักตากอากาศสุดหรูในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก แอคคอร์โฮเทลดำเนินธุรกิจด้วยความเชี่ยวชาญมากว่า 50 ปี มีแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับสากลในเครือข่ายมากมาย ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมหรูหราระดับบน โรงแรมไลฟ์สไตล์ โรงแรมระดับกลาง ไปจนถึงโรงแรมระดับประหยัด 

 

นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจหลักในการบริหารโรงแรมแอคคอร์โฮเทลยังขยายขอบข่ายการบริการต่อไปจนกลายเป็นผู้นำธุรกิจให้เช่าบ้านพักตากอากาศส่วนตัวสุดหรูระดับโลก ซึ่งมีบ้านพักอันแสนงดงามรวมทั้งสิ้นกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ยังดำเนินธุรกิจในส่วนของบริการพิเศษตามความต้องการของลูกค้า (concierge services),บริการโคเวิร์คกิ้ง (co-working), บริการอาหารและเครื่องดื่ม, บริการการจัดอีเว้นท์และบริการดิจิทัลโซลูชั่น

 

พนักงานกว่า 250,000 คนทั่วโลกของแอคคอร์โฮเทลต่างทำงานอย่างทุ่มเทและยึดมั่นต่อพันธกิจในการทำให้แขกทุกท่านสัมผัสได้ถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่นในทุกครั้งที่มาเยือน พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่สมาชิกคนสำคัญผ่านทางโปรแกรม เลอ คลับ แอคคอร์โฮเทล

 

แอคคอร์โฮเทลมีบทบาทในการส่งเสริมให้เกิดความสมัครสมานสามัคคีและการพัฒนาอย่างยั่งยืนในชุมชนท้องถิ่นผ่านทางโครงการ PLANET 21 ซึ่งทั้งบรรดาพนักงาน แขก และพันธมิตร ต่างก็มีส่วนร่วมในการช่วยผลักดันให้ชุมชนสามารถเติบโตก้าวหน้าต่อไปได้อย่างยั่งยืน

 

กองทุนบริจาคของแอคคอร์โฮเทล (AccorHotels Solidarity Endowment Fund)ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2551 โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการดำเนินกิจกรรมและเสริมสร้างคุณค่าขององค์กร ให้ความช่วยเหลือแก่สมาชิกในชุมชนที่ต้องประสบภาวะวิกฤตทั้งทางสังคมและทางการเงิน

 

บริษัท แอคคอร์ เอสเอ (Accor SA)จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Euronext Paris Stock Exchange(ISINcode: FR0000120404) ของประเทศฝรั่งเศส และ OTC Market (Ticker: ACRFY) ของประเทศสหรัฐอเมริกา  อ่านข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ accorhotels.groupหรือ accorhotels.com และสามารถติดตามข่าวสารของเราได้ผ่านทาง Twitter และ Facebook