ธนชาตเจาะกลุ่มลูกค้าเงินเย็น ชวนฝากออมทรัพย์ “Ultra Savings”

ธนชาตเจาะกลุ่มลูกค้าเงินเย็น ชวนฝากออมทรัพย์ “Ultra Savings”

หวังกระตุ้นให้คนที่มีเงินเย็นนำเงินมาออม เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ให้ดอกเบี้ยเพิ่มขึ้น แถมอุ่นใจเพราะถอนใช้ยามฉุกเฉินได้ทุกเมื่อ

 

ธนชาตปลื้ม “Ultra Savings” เงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง ได้ผลตอบรับดีเกินคาด ขยายเวลาดอกเบี้ยสูงสุด 1.5% ถึงสิ้นปี หวังกระตุ้นให้คนที่มีเงินเย็นนำเงินมาออม เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ให้ดอกเบี้ยเพิ่มขึ้น แถมอุ่นใจเพราะถอนใช้ยามฉุกเฉินได้ทุกเมื่อ

 

นายคมชลัช พิถีพรหม ผู้อำนวยการอาวุโส พัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝากและผลิตภัณฑ์หน่วยลงทุน ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตั้งแต่ธนาคารออกแคมเปญบัญชีเงินฝาก “Ultra Savings” (อัลตร้าเซฟวิ่งส์) ตั้งแต่ปลายปี 2560 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าที่ชอบออมเงินเป็นอย่างมาก  ทั้งนี้เพราะ Ultra Savings”  มีความพิเศษที่แตกต่างกว่าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป คือเป็นการผสมผสานที่ลงตัวของเงินฝากออมทรัพย์ที่มีความคล่องตัวในการเบิกถอนและรับดอกเบี้ยสูงเทียบเท่าเงินฝากประจำ สูงสุด 1.5% ต่อปี สำหรับเงินฝาก 1 แสน แต่ไม่ถึง 10 ล้านบาท และสามารถเบิกถอนเงินสดได้โดยยังได้รับดอกเบี้ย พิเศษกว่าด้วยการจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน เหมาะสำหรับการออมเงินที่ต้องการสภาพคล่องสูงเพราะเบิกถอนเงินได้ 2 ครั้ง/เดือน ไม่จำกัดจำนวนเงิน ไม่เสียค่าธรรมเนียม (เบิกครั้งต่อไปในเดือนนั้นเสียค่าธรรมเนียม 50 บาท/ครั้ง) และยังเบิกถอนผ่านตู้เอทีเอ็มได้

 

“จากไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะคำนึงถึงผลตอบแทนที่คุ้มค่า และความคล่องตัวในการบริหารจัดการเงินที่ดี บัญชีเงินฝาก Ultra Savings” จึงตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีเงินเย็นที่ยังไม่จำเป็นต้องใช้ที่สนใจเรื่องเงินฝากที่ให้ดอกเบี้ยสูง และไม่ชอบความเสี่ยงสูง หรือลงทุนกับอะไรที่ซับซ้อนยุ่งยาก ได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นเงินฝากที่ให้ดอกเบี้ยที่สูงเหมือนเงินฝากประจำ และหากมีความจำเป็นต้องใช้ก็ยังสามารถเบิกถอนได้ทุกเมื่อ ทำให้เจ้าของบัญชีอุ่นใจเมื่อมีเรื่องฉุกเฉิน ถือเป็นการวางแผนสะสมเงินเพื่ออนาคตรูปแบบใหม่อีกทางเลือกหนึ่ง ซึ่งเราได้ขยายเวลาดอกเบี้ยสูงสุด 1.5% ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561” นายคมชลัช กล่าว

 

สนใจเปิดบัญชีและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารธนชาตทั่วประเทศ โทร.1770 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th และเฟซบุ๊ก  www.facebook.com/ThanachartBank

กลุ่มประชาสัมพันธ์ สายงานสื่อสารและบริหารแบรนด์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)

โทรศัพท์ 0-2613-6000 ต่อ 6456