ปัญญ์ปุริ ชวนสัมผัสสกินแคร์จากธรรมชาติ LOTUS DEFENSE™

ปัญญ์ปุริ ชวนสัมผัสสกินแคร์จากธรรมชาติ LOTUS DEFENSE™

พร้อมร่วมสนุกกับเวิร์คช็อป 29-30 ก.ย. ที่ อีเดน 2 เซ็นทรัลเวิลด์

ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) เวลเนสแบรนด์ที่เน้นการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวม ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับผลิตภัณฑ์สกินแคร์ไลน์ใหม่ล่าสุด LOTUS DEFENSE™ ที่มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกความต้องการทั้งทำความสะอาด เติมความชุ่มชื้น และบำรุงผิวอย่างล้ำลึก โดยนำคุณค่าจากสารสกัดจากดอกบัวหลวงที่เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ พร้อมมอบผลลัพธ์ที่ความกระจ่างใสสู่ผิวคุณแบบสัมผัสได้จริง โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 กันยายนนี้ ที่อีเดน 2 ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงานมีกิจกรรมสนุกสนาน แนะนำไลฟ์สไตล์ที่จะมอบสุขภาพผิวที่ดีจากภายใน และภายนอก พร้อมข้อมูลผลิตภัณฑ์ และความพิเศษของแบรนด์ปัญญ์ปุริในการเลือกใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ และหลีกเลี่ยงการใช้สารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ โดยเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปเข้าเยี่ยมชม และร่วมเวิร์คช็อปได้ โดยในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน มีกิจกรรมการปรุงกลิ่นสเปรย์ฉีดหมอนอโรม่า Sleep Well Pillow Mist ที่ช่วยให้ผ่อนคลาย หลับสบาย โดยมีนักแสดงชื่อดังอย่าง ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล เข้าร่วมพูดคุยเคล็บลับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ และร่วมกิจกรรมการทำสเปรย์ฉีดหมอนเพื่อให้การนอนมีคุณภาพ และหลับลึกยิ่งขึ้น

 

ในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน จะมีเวิร์คช็อปการพับกลีบดอกบัวหลวง โดย วิทยากรจากช่างดอกไม้สดในวิทยาลัยในวังหญิงพระบรมมหาราชวัง โดยจะมีการสอนพับดอกบัวหลวงในรูปแบบพระราชสำนักแบบต่างๆมากมาย พร้อมพูดคุยถึงคุณสมบัติของบัวหลวงในการบำรุงผิวที่มีมาแต่โบราณ โดยมีบล็อคเกอร์ชื่อดังอย่าง ARCHITA และJEWJEW Sippothai พาชมสถานที่จัดกิจกรรม

ร่วมพิสูจน์ความมหัศจรรย์ของสารสกัดจากดอกบัวหลวง เพื่อการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมน่าสนใจจากปัญญ์ปุริ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.panpuri.com ตลอดจนฟอลโลว์ Pañpuri ทาง Facebook, Twitter และ Instagram ในชื่อ @panpuriofficial

 

               

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

วศินี อ่องจริต 086-559-9198, กัณฑิมา วรรณรัตน์ 087-337-7788

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร. 02-252-5699 แฟ็กซ์. 02-252-5698