ซื้อเฟอร์ฯแต่งบ้านเสริมความเฮง 12 ราศี โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ซื้อเฟอร์ฯแต่งบ้านเสริมความเฮง 12 ราศี โดย อ.คฑา ชินบัญชร

กันยา...มาซื้อเฟอร์ฯแต่งบ้าน เพิ่มความเฮงหน่อยดีไหม กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์ฯใจดีทุกปี ปีนี้รวมเฟอร์นิเจอร์เด็ด คุณภาพส่งออกราคาผู้ผลิต

มาดูกันเลย ว่าที่งาน TFIC Furniture Outlet 2018 ปีนี้  #TFICOutlet2018 จะมีไอเทมระดับโลกชิ้นเด็ดชิ้นไหนบ้าง และไอเทมไหนที่ใช่สำหรับคุณ

ราศีมังกร  22 ธันวาคม – 19 มกราคม

คุณคู่ควรกับบ้านที่ตกแต่งในสไตล์ดั้งเดิมมองหาตู้ โต๊ะ หรือเตียงที่ดูภูมิฐาน หรืออาจเป็นของเก่าจากบรรพบุรุษ กลิ่นอายแห่งความคลาสสิกนี้ช่วยส่งเสริมราศีของคุณยิ่งนัก ให้เลือกสีน้ำตาลเขียว กรมท่า หรือ น้ำเงินแก่ และเฟอร์นิเจอร์ทำจากไม้

 

ตัวอย่างไอเทมส่งออกระดับโลกที่เหมาะกับคุณ: เตียงทรงคลาสสิกสีมะฮอกกานี จาก  Mc MICHAEL , โต๊ะไม้ทรงวินเทจ จาก SKL (ส. กิจชัย), โต๊ะทำงานไม้ จากIn De Room (ชำนิ)

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์

ชาวราศีกุมภ์ ถูกโฉลกกับดีไซน์ โมเดิร์น ล้ำสมัย ห้อมล้อมไปด้วยลวดลายกราฟฟิค วัสดุแก้วหรือกระจกใส ที่จะช่วยเติมพลังให้กับทุกกิจกรรมในชีวิต ให้เลือกใช้ไอเทม ทำจากโลหะ อลูมิเนียม หรือกระจก ในสีฟ้า ม่วง น้ำเงินอินดิโก้ หรือส้มอมชมพู

ตัวอย่างไอเทมส่งออกระดับโลกที่เหมาะกับคุณ: เก้าอี้อลูมิเนียมดีไซน์เก๋ สีสดใส จาก KUN decorate (คุณากิจ), ไฟระย้าระยิบระยับ สไตล์โมเดิร์น จาก Great Living Design, ชุดโต๊ะ เก้าอี้ สีเทาแก่ จาก MODERN OUTDOOR  (เคนคูน)

 

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม

คุณควรมองหาไอเทมสไตล์เนี๊ยบ เรียบๆ แต่ไม่ชืด ชิ้นที่ให้อารมณ์สงบ หรืออาจเติมน้ำพุเล็กๆ ให้เสียงน้ำเสริมบรรยากาศก็ดี สิ่งที่เหมาะสำหรับการทำสมาธิหรือฟังเพลงสบายๆ แนวนี้ล่ะ ที่จะช่วยให้ชาวราศีมีน มีสมาธิ สามารถจัดการสิ่งต่างๆ รอบตัวได้ ไม่มีผิดพลาด โดยสีที่ใช่สำหรับคุณ คือ สีเช่นท้องทะเล ม่วงเข้ม เขียวธรรมชาติ เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะ คือ ชิ้นที่ทำด้วย ไม้ หวาย ใยธรรมชาติ

ตัวอย่างไอเทมส่งออกระดับโลกที่เหมาะกับคุณ: เก้าอี้หวาย พร้อมที่พักขา สุดนุ่ม จาก KOWS (โควศุภมงคล), เฟอร์นิเจอร์ไม้ เรียบเท่ห์ สไตล์โมเดิร์น จาก podium ,เก้าอี้โครงไม้ เบาะผ้า จาก Filobula

 

 

ราศีเมษ 21 มีนาคม – 19 เมษายน

ดวงชาวเมษนั้นได้รับการเกื้อหนุนจากดาวอังคาร คุณเป็นผู้ใฝ่รู้ มีเรี่ยวแรงหาสิ่งใหม่ๆ ให้ตัวเองเสมอๆ ดังนั้นเหมาะอย่างยิ่งกับทุกชิ้นที่ให้ความสดใส ให้พลัง ห้ามจืดชืดเด็ดขาด นอกจากนี้ยังควรมีตู้หนังสือเยอะๆ เสริมไอเดียพรั่งพรูในชีวิต หรือของที่ระลึกจากคนหรือสถานที่ต่างๆ เพิ่มแรงบันดาลใจใหม่ๆ ก็ดีเช่นกัน เหมาะกับโทนสีเร่าร้อน เช่น สีแดงเข้ม ส้มแสด หรือชมพู และเฟอร์นิเจอร์ ไม้ ผสมเหล็ก

 

ตัวอย่างไอเทมส่งออกระดับโลกที่เหมาะกับคุณ:  ไอเทมแต่งบ้าน จาก parawood design, ชั้นวางของสีเหลืองและน้ำเงิน จาก PICOTEE, ชั้นวางของสีแดงเข้ม จาก Son’ AMORE

ราศีพฤษก 20 เมษายน – 20 พฤษภาคม

ราศีพฤษกเหมาะกับไอเทมที่เป็นที่สุดแห่งคุณภาพ มองหาชิ้นที่ได้คะแนนความปราณีตเต็มร้อย ไม่ว่าจะเป็นพรม ภาพวาด หรือเฟอร์นิเจอร์ เลือกชิ้นที่เนี๊ยบในทุกรายละเอียด ที่แสดงถึงรสนิยมที่ดีเลิศของคุณ โดยคุณเหมาะกับสีเอิร์ธโทน ไม่ว่าจะเป็นสีบรั่นดี น้ำตาล หรือเบจ และเหมาะสมกับเฟอร์นิเจอร์ อย่าง โซฟาหนัง เป็นอย่างยิ่ง

ตัวอย่างไอเทมส่งออกระดับโลกที่เหมาะกับคุณ:  เก้าอี้หนังสีน้ำตาล จาก GUZZO (อีลิท ดีไซน์) , เก้าอี้หนังสีอ่อน พร้อมที่พักขา จากZEDERE, โซฟาหนัง จากอินเตอร์วู้ด

 

ราศีเมถุน 21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน

ชาวเมถุนควรเน้นความหลากหลาย เพราะค่อนข้างเบื่อง่าย เสริมความสนุกให้บ้าน ด้วยไอเทมเผ็ดๆ ลวดลายแปลกตาที่ทำให้คนต้องถามถึงที่มา แต่ก็ต้องระวังให้เด่นเป็นส่วนๆ และลงตัวด้วยนะ ให้ลองมองหาไอเทมในสีโทนจี๊ดๆ แนวสดใส เช่น ส้ม ลาเวนเดอร์ และเขียว

ตัวอย่างไอเทมส่งออกระดับโลกที่เหมาะกับคุณ:  ตู้สีเขียวมะนาว จาก KIOSK, ที่เก็บของดีไซน์เก๋ๆแหวกแนว จาก FURNMET, ชุดเก้าอี้ทรงเก๋ จาก Flo

 

ราศีกรกฎ 21 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ด้วยมีดวงจันทร์กุมโชคชะตา จึงควรเน้นสีโทนเงิน ฟ้าจางๆ และวัสดุเป็นเงา ส่องประกาย เน้นห้องครัว เพราะรักการรับแขก สร้างสัมพันธ์กับคนรอบตัว อาจจะใช้โต๊ะตัวยาวที่รับแขกได้หลายสิบคนในทีเดียว อย่าลืมของแต่งบ้านที่บอกเรื่องราวในชีวิตเช่น กรอบรูปครอบครัว หรือของที่ระลึกวันสำคัญ

ตัวอย่างไอเทมส่งออกระดับโลกที่เหมาะกับคุณ:เฟอร์นิเจอร์ไม้ พร้อมเบาะผ้าสีฟ้า จาก NEAT (เฟอร์นิไทย) , ชุดโต๊ะไม้ยาวอลังการ จาก SIAM GLORY WOOD WORK, ขุดบิวต์อินห้องครัว โทนสีเงิน จาก KC Kongchai Aluminum

 

 

ราศีสิงห์  23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม

ชาวราศีสิงห์ เสริมพลังได้ด้วยไอเทมที่มากความพิเศษ ตื่นตาตื่นใจ สีที่หนักแน่นและโดดเด่น สีทอง แดงเข้ม เทอร์ควอยส์ สีทราย อาจใช้หิน แสดงถึงความหนักแน่น ใช้ไม้ผสมเหล็ก หรือไม้ผสมผ้า นอกจากนี้ควรให้แสงธรรมชาติสาดเข้ามาในบ้าน เติมพลังจากดวงอาทิตย์ และตกแต่งบ้านด้วยของที่มีเอกลักษณ์ เก๋ แปลก ไม่เหมือนใคร เช่น เตาผิง ลวดลายสัตว์ ภาพวาดยุคเรอเนซองส์ หน้ากากพื้นเมือง หรือภาพวาดโบราณ

ตัวอย่างไอเทมส่งออกระดับโลกที่เหมาะกับคุณ:ชุดเปล ที่นั่งกระโจม และเก้าอี้ลายสัตว์ จาก Mobella (พิมพ์เพ็ญ), โต๊ะทรงเพชร ขามันวาวสีทอง จาก SK HOME (เอส.เค.สยาม), โต๊ะเก้าอี้ห้องอาหาร จาก SMP

ราศีกันย์  23 สิงหาคม – 22 กันยายน

เจ้าของตำแหน่งที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบอย่างชาวราศีกันย์นั้นเหมาะกับไอเทมที่ดูสะอาดตา เรียบแต่เก๋ และที่สำคัญ เป็นระเบียบ ให้นึกถึงแนว Zen เน้นความพิถีพิถันและลงตัวในทุกอณู โดยอาจแต้มชีวิตชีวาด้วยดอกไม้ แจกัน และหนังสือจะดีมาก คุณเหมาะกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีส่วนประกอบของ ไม้ กระจก หรือหวาย ในโทนสีกลางๆ เช่น เขียวขุ่น เทาขาว ขาวสะอาด สีโทนเย็น

ตัวอย่างไอเทมส่งออกระดับโลกที่เหมาะกับคุณ:เก้าอี้ขาไม้ เบาะผ้าสีเทา จาก PIONEER FURNITURE, โต๊ะทำงานไม้ ทรงมน จาก Rockworth, ชุดโต๊ะเก้าอี้ ไม้ จาก เอ็กซ์คลูซีฟ

 

ราศีตุลย์  23 กันยายน – 22 ตุลาคม

ชาวราศีตุลย์นั้นมีดวงได้รับการเกื้อหนุนจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความงาม บ้านของคุณจึงต้องมีสไตล์ สง่างาม เต็มไปด้วยงานศิลปะ เน้นความสมมาตร ในโทนสีพาสเทลหรือสีที่แจ่มใส และใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจาก ไม้ กระจก หรือหนัง

ตัวอย่างไอเทมส่งออกระดับโลกที่เหมาะกับคุณ:กระจกไม้ฉลุลาย จาก Inmind, เฟอร์นิเจอร์บิวต์อินสำหรับห้องนอน จาก The Room Furniture (แอ๊บโซลูท), โซฟา ทรงสมมาตร สีน้ำตาล จาก JAS (โซฟา เมคเกอร์)

 

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน

ราศีนี้มีสองขั้ว ด้านหนึ่งสบายๆ เหมาะกับสีขาว สีเบาๆ โดยเน้นไอเทมที่มีองค์ประกอบและพื้นผิวที่ละเอียดอ่อน ส่วนอีกด้านหนึ่งปลุกเร้า อาจใช้สีแดง ดำ หรือส้ม โดยชาวราศีพิจิกควรเน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง มีความละเอียด โดดเด่น เป็นมาสเตอร์พีสที่มีไม่กี่ชิ้นในโลก วัสดุเหล็กผสมกระจกจะดีมาก โดยอาจเติมสีสันให้ชีวิตด้วย ตู้ปลา หรือน้ำพุเล็กๆ เพราะพิจิกต้องอยู่ใกล้น้ำ นอกจากนี้ห้องน้ำต้องสวยอีกด้วยนะ

ตัวอย่างไอเทมส่งออกระดับโลกที่เหมาะกับคุณ:ที่นอนคุณภาพสูง จาก Synda, ตู้ลิ้นชัก ดีไซน์เก๋ จาก LEATHER MIND, โซฟาหนังแท้สีแดง จาก BUMMIRAS

 

ราศีธนู  22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม

ชาวราศีธนูเป็นคนมีใจรักธรรมชาติ ชีวิตกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงแดด ดังนั้นจึงเหมาะกับเฟอร์นิเจอร์ไม้และหวาย และบ้านที่มีพืชพันธุ์ต่างๆ รายล้อมรอบตัว เพื่อเพิ่มความสดใส อาจเติมกลิ่นหอมในบ้านด้วยดอกไม้ ผลไม้ หรือของที่แสดงถึงการเดินทาง เช่น กระเป๋าเดินทาง หรือของสะสมจากต่างแดน

ตัวอย่างไอเทมส่งออกระดับโลกที่เหมาะกับคุณ:เก้าอี้เอาท์ดอร์ จาก OK WOOD, เก้าอี้หวายโมเดิร์น จาก Hawaii Thai, โซฟาหวายเบาะผ้า ทรงไม่ธรรมดา จาก IVY (จรัสศิลป์)

หมายเหตุ : สไตล์การตกแต่งบ้านที่เหมาะกับแต่ละราศี ได้รับการรับรองโดย อ.คฑา ชินบัญชร

มากไปกว่าไอเทมดังระดับโลกที่โดนใจคุณเหล่านี้ ยังมีไอเทมเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์อื่นๆ ในหลากหลายสไตล์ที่ยกทัพมาให้คุณไปจับจอง ในราคาที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80% จากเจ้าของแบรนด์ที่ขนสินค้าจากโรงงานมาขายเองกับมือ ณ งาน TFIC Furniture Outlet 2018 จัดงานโดย กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย วันที่ 26-30 กันยายน 2561 นี้ เวลา 10:00 – 21:00 น. ณ อาคาร 2-4 ศูนย์แสดงสินค้าและประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี  #TFICOutlet2018 โดยสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของงานได้ที่ www.facebook.com/TFICFurnitureOutlet