เอไอเอส เจ้าแห่งการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตดัง

เอไอเอส เจ้าแห่งการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตดัง

ที่แรกและที่เดียวในไทย เอาใจสาวกเกาหลี LIVE สดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “KCON 2018 THAILAND” 2 วันเต็ม สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนแอป AIS PLAY เท่านั้น!

เอไอเอสตอกย้ำความเป็นผู้นำวีดีโอแพลตฟอร์ม มุ่งมั่นนำเสนอคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพสู่คนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอีเว้นท์คอนเสิร์ตดังที่คนไทยชื่นชอบ ด้วยแนวคิด Home of concerts ศูนย์รวมของไลฟ์สตรีมมิ่ง และ คลังคอนเสิร์ตสุดฮิตของไทยและต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุด กว่า 160 คอนเสิร์ต ให้คนไทยได้รับชมเอ็กซ์คลูซีฟบนแอป AIS PLAY ล่าสุดก้าวไปอีกขั้น ครั้งแรกกับการถ่ายทอดสด คอนเสิร์ตเกาหลีครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลก “KCON 2018 Thailand” ที่ชาวไทยและสาวกทั่วเอเชียเฝ้ารอ ตอบรับกระแสความนิยมของเค ป็อป โดยจัดถ่ายทอดสดให้ชมกันอย่างจุใจ 2 วันเต็ม วันที่ 29 - 30 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา17.00 น. เป็นต้นไป แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ช่วง Red Carpet ตลอดจนจบทั้งคอนเสิร์ตผ่านแอป AIS PLAY เท่านั้น

คอนเสิร์ต KCON ถือเป็นเทศกาลดนตรีรวมศิลปินเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ที่ได้รับความนิยมและจัดมาแล้วหลากหลายประเทศทั่วโลก ทั้งใน อเมริกา,ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, เม็กซิโก, สาธารณรัฐเอมิเรต, ออสเตรเลีย โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับการจัดในประเทศไทยและยังมี      นิชคุณ หรเวชกุล เป็นพิธีกรรับเชิญพิเศษอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถโหลดแอป AIS PLAY ฟรี! ได้แล้ววันนี้ที่ App Store / Play Store หรือ กด *357#

#AISPLAY #AISPLAYLive #AISPLAYxKCON2018TH