บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า

เดินหน้าเปิดบิ๊กซี ไฮเปอร์มาร์เก็ต ใจกลางแหล่งวัฒนธรรมอีสานใต้ สาขาที่ 145 ใน อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์


บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า นำโดย ดร.อนุพงษ์ เครืองาม  ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายปฏิบัติการ และทีมผู้บริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เดินหน้าเปิดสาขาล่าสุดที่อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยเป็นบิ๊กซีรูปแบบไฮเปอร์มาร์เก็ต สาขาที่ 145
ตั้งอยู่บนพื้นที่รวม 23,010 ตารางเมตร นับเป็นบิ๊กซีไฮเปอร์มาเก็ตสาขาที่ 2 ในจังหวัดบุรีรัมย์ โดยมี ท่านอนุสรณ์  แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิด ร่วมด้วย พ.ต.ท.วิชาญ  ท่าไม้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอหนองกี่ ท่านกำพล  สิริรัตตนนท์ นายอำเภอหนองกี่ ท่านประพันธ์ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีอำเภอหนองกี่ และผู้แทนหน่วยราชการและภาคเอกชนในจังหวัด

บิ๊กซียังมุ่งมั่นการพัฒนาชุมชน สร้างรายได้ให้กับท้องถิ่น สร้างงาน รักษาสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมภูมิปัญญา พร้อมสนับสนุนการจ้างงานในท้องถิ่น และการให้พนักงานสามารถโอนย้ายกลับมาทำงานที่ภูมิลำเนาได้ เพื่อให้พนักงานได้มีโอกาสอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว ซึ่งบิ๊กซี สาขาหนองกี่ มีพนักงานประจำทั้งสิ้น 87 คน โดยเป็นการจ้างงานในท้องถิ่นถึง  70  คน และมีพนักงานโอนย้ายกลับภูมิลำเนาจำนวน 17 คน นอกจากนี้ การเปิดบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ยังเป็นการเสริมสร้างความเจริญ ก่อให้เกิดการกระจายรายได้ของคนในชุมชน และสนับสนุนท้องถิ่นด้วยการชำระภาษีท้องถิ่น รวมไปถึงการสร้างงานในพื้นที่นับเป็นแรงผลักดันให้เกิดการขยายตัวทางเศรษฐกิจ ในภาพรวมด้วย

 

ฝ่ายกิจการสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัทบีเจซี บิ๊กซี 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่     วรลักษณ์ เด่นสกุล (เพลิน) มือถือ 081-446-3205 อีเมล์ [email protected]

จิราทิพย์ สูรย์ส่องธานี (บุ๋ม) มือถือ 081-9377993 อีเมล์ [email protected]