บุญถาวรฯ เสริมทัพแกร่ง ขยายไลน์บริการ เปิดตัวบุญถาวรรีโนเวท

 บุญถาวรฯ เสริมทัพแกร่ง ขยายไลน์บริการ เปิดตัวบุญถาวรรีโนเวท

แหล่งรวบรวมสินค้าและบริการด้านการติดตั้ง ปรับปรุงแปลงโฉมบ้านและคอนโด ภายใต้สโลแกน “บุญถาวร รีโนเวท ที่เดียวครบจบทุกขั้นตอน”

 

นายพลวุฒิ ไชยนุวัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวร โซลูชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการรีโนเวทบ้านและคอนโด เปิดเผยว่า บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด เป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านธุรกิจค้าปลีก กระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ห้องครัว และหินแกรนิตแบบครบวงจร สัดส่วนทางการตลาดสูงที่สุดในประเทศ และมีสินค้าให้เลือกสรรกว่า 100,000 รายการ โดยล่าสุดบริษัทฯ เสริมความแข็งแกร่ง ขยายไลน์บริการด้วยบุญถาวร โซลูชั่น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้านการบริการติดตั้งสินค้าแบบครบวงจร หลังพบว่าลูกค้ามีความต้องการในเรื่องของการบริการพร้อมการติดตั้ง โดยบุญถาวร โซลูชั่น เปิดให้บริการแห่งแรก ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่อาศัยอยู่ใจกลางเมือง ย่านเอกมัย ในชื่อ “บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย” เป็นอาคาร 6 ชั้น บนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร เริ่มแรกเน้นการให้บริการลูกค้าครอบคลุมในระยะ 5 กิโลเมตร ถือเป็นธุรกิจการให้บริการรูปแบบใหม่ของบุญถาวร ที่คัดสรรสินค้าคุณภาพดี และทันสมัย จากทั่วทุกมุมโลก พร้อมการบริการจากทีมงานมืออาชีพ ทั้งทีมพนักงานขาย ดีไซน์เนอร์ รวมถึงทีมงานช่างที่มีมาตรฐาน

“ บริษัท บุญถาวร โซลูชั่น จำกัด เปิดดำเนินธุรกิจมาแล้ว 2 ปี รองรับความต้องการของลูกค้าตั้งแต่สินค้าจนถึงบริการติดตั้ง และเนื่องด้วยสินค้ามีการพัฒนาด้านนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้จัดอบรมกับช่างในสังกัดอย่างสม่ำเสมอจากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ รวมถึงจับมือกับสถานศึกษาและกลุ่มอาชีวะต่างๆ เพื่อร่วมกันยกระดับพัฒนาฝีมือของช่างไทย เพื่อตอบสนองความพึงพอใจด้านการบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอน นอกจากนี้บุญถาวร รีโนเวท เอกมัย ยังเป็นแหล่งรวบรวมสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ อาทิ สุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติ กระเบื้อง BIG SLAB ขนาดใหญ่ ชุดครัวทันสมัย โคมไฟส่องสว่าง ระบบ Home Automation และเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมให้บริการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงที่พักอาศัยทั้งบ้าน และคอนโด ตั้งแต่งานติดตั้งสุขภัณฑ์ งานปรับปรุงห้องน้ำ ห้องครัว งานปูกระเบื้องและวัสดุปูผิวชนิดอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด และมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าและบริการเป็นอย่างดี สมกับที่ไว้วางใจให้บุญถาวร รีโนเวทดูแล สอดคล้องกับสโลแกน บุญถาวร รีโนเวท ที่เดียวครบจบทุกขั้นตอน นายพลวุฒิ กล่าว

สำหรับในปัจจุบัน บุญถาวร มีสาขาทั้งสิ้น 13 สาขา โดยแบ่งเป็น 6 แห่งในกรุงเทพฯ ได้แก่ สาขารัชดาภิเษก, สาขารังสิต, สาขาปิ่นเกล้า, สาขาเกษตร-นวมินทร์ สาขาสุวรรณภูมิ, สาขาพระราม2 ต่างจังหวัดทั้งหมด 7 แห่ง ได้แก่ สาขาพัทยา สาขาหัวหิน สาขาเชียงใหม่ สาขาสุราษฎร์ธานี สาขาอุดรธานี สาขาพิษณุโลก สาขาหาดใหญ่ และ บุญถาวร รีโนเวท อีก 1 แห่ง คือสาขาเอกมัย

เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้ที่บุญถาวร รีโนเวท เอกมัยทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ซอยสุขุมวิท 63 เยื้องปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนเอกมัย (โลเคชั่น https://goo.gl/5Fws4A) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-657-1111 กด 3, ไลน์ Account : @btvrenovate และ เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/boonthavornrenovate/