มื้อค่ำสุดพิเศษที่คุณพลาดไม่ได้ เมื่อเชฟระดับมิชลิน 2 ดาว

มื้อค่ำสุดพิเศษที่คุณพลาดไม่ได้ เมื่อเชฟระดับมิชลิน 2 ดาว

เชฟ Dani Garcia บินตรงจากประเทศสเปน พร้อมนำเสนออาหารแอนดาลูเซีย ที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

 



เดอะเฮ้าส์ออนสาทร (The House on Sathorn) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) ได้นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แตกต่างมาแล้ว ด้วยสถานที่ ซึ่งเป็นอาคารโบราณอนุรักษ์อายุกว่า 129 ปี ที่ทำให้การรับประทานอาหารพิเศษยิ่งไปกว่าเดิม และแนวอาหารตุรกีสมัยใหม่ โดยเชฟมากความสามารถ เชฟ ฟาทีห์ ทูทัค (Fatih Tutak) ที่นำร้านเดอะไดน์นิ่งรูม ติดอันดับใน 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย 2 ปีซ้อน ในปี พ.ศ. 2560 และ ล่าสุด พ.ศ. 2561

 

เดือนพฤศจิกายนนี้ เดอะเฮ้าส์ออนสาทรได้รับเกียรติจากเชฟระดับมิชลิน 2 ดาว เชฟ Dani Garcia จากประเทศสเปน มาปรุงอาหารมื้อพิเศษให้กับเหล่าผู้ที่หลงใหลในด้านอาหาร กับมื้อค่ำ 12 คอร์ส ที่เดอะไดน์นิ่งรูม เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

 

Dani Garcia ได้ครอบครองดาวมิชลินครั้งแรก เมื่อปี พ.ศ. 2543 ขณะที่เขาอายุเพียง 25 ปี หลังจากนั้น ในปี พ.ศ. 2550 เขาได้ครองดาวมิชลินอีกครั้ง สำหรับร้านอาหาร Calima ในเมืองมาร์เบลลา ประเทศสเปน ต่อมา เมื่อปี พ.ศ. 2557 Dani Garcia ทำให้ร้านอาหารของเขา ‘Dani Garcia Restaurante’  ที่โรงแรม Puente Romano Hotel เมืองมาร์เบลลา ได้รับดาวมิชลินระดับ 2 ดาวอีกครั้ง นอกจากนั้น Dani Garcia ยังได้รับรางวัล และการยอมรับจากสาขาต่างๆ อีกมากมาย Dani Garcia ได้จำกัดความแนวอาหารของเขาว่าเป็นสไตล์ Cosmopolitan หรือ สากลนิยม ซึ่งเลือกใช้วัตถุดิบจากหลากหลายที่ และหลากหลายรูปแบบอาหาร แต่จุดเด่นหลักของอาหารของเขาก็คือ การคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของอาหารจากเมืองบ้านเกิด เมืองแอนดาลูเซีย ทางตอนใต้ของประเทศสเปน

 

เพียง 2 คืนเท่านั้น ที่เชฟ Dani Garcia จะมารังสรรค์มื้อค่ำสุดพิเศษให้กับเหล่านักกิน พร้อมด้วยเชฟฟาทีห์ ทูทัค (ผู้อำนวยการด้านอาหารของเดอะเฮ้าส์ออนสาทร) จะมาปรุงเมนูใหม่กับอาหารแนวตุรกีสมัยใหม่ สำหรับมื้ออาหาร 12 คอร์ส ประกอบไปด้วย 9 คอร์สจากเชฟ Dani Garcia อย่าง ทาร์ตไข่หอยเม่น และถั่วดำ (Sea Urchin Tart with Black Beans), ‘ดีท็อกซ์’ กัซปาโชและหอยเชลล์ (“Detox” Gazpacho with Scallops), ทาร์ทาร์เนื้อวากิวและซุปใสเนื้อ (Wagyu Tartar with Beef Consommé) เป็นต้น และอีก 3 คอร์สจากเชฟฟาทีห์ ทูทัค

 

มื้อค่ำโดยเชฟ Dani Garcia และเชฟฟาทีห์ ทูทัค เสิร์ฟเพียง 2 คืนเท่านั้น ในวันศุกร์ที่ 2 และวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ราคา 9,900++ บาท/ท่าน จ่ายเพิ่มราคา 2,600++ บาท/ท่าน สำหรับการรับประทานจับคู่กับไวน์ (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด และกรุณาชำระเงินล่วงหน้าเพื่อสำรองที่นั่ง)

 

รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.thehouseonsathorn.com/dani-garcia
สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ผ่านเว็บไซต์  http://bit.ly/online-danigarcia  

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนูอาหาร หรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4025 หรือ อีเมล [email protected]     

ติดตามข่าวสารอัพเดทของเดอะเฮ้าส์ออนสาทรได้ที่ www.facebook.com/thehouseonsathorn   

อินสตาแกรม @thehouseonsathorn หรือ เว็ปไซต์ www.thehouseonsathorn.com

 

 

 

 

 

 

ติดต่อสอบถาม

คุณ ณัชชา สุพิชญางกูร (ฟ้า)                                                              

Marketing Communications Manager                                               

อีเมล          [email protected]                                 

โทร           02 344 4312                                                                              

มือถือ         064 159 6355