ออฟฟิศเมท ต้อนรับผู้ประกอบการค้าปลีกภูธรไทย และ พม่า

ออฟฟิศเมท ต้อนรับผู้ประกอบการค้าปลีกภูธรไทย และ พม่า

เยี่ยมชมการบริหารร้านค้าปลีก ด้วยแนวคิด Omni-Channel

คุณวรวุฒิ อุ่นใจ ประธานสมาคมผู้ค้าปลีกไทย นำเจ้าของกิจการค้าปลีกภูธร จากสมาคมผู้ค้าปลีกไทย และสมาคมผู้ค้าปลีกพม่า จำนวนกว่า 50 ท่าน เข้าเยี่ยมชมร้านออฟฟิศเมท สาขา RCA (รอยัลซิตี้ อเวนิว) เพื่อดูงานระบบการผสานช่องทางการจัดจำหน่ายแบบออนไลน์เข้ากับร้านค้าปลีกสมัยใหม่ โดยมีผู้บริหารออฟฟิศเมทให้การต้อนรับ นำโดยคุณวรพรรณ ชุณหศรีวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด และคุณปัทมา วรรณวิทยาภา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจแฟรนไชส์


 ในการเยี่ยมชมร้านออฟฟิศเมทครั้งนี้ คุณวรวุฒิ ได้บรรยายภายใต้หัวข้อ “OfficeMate: Learn how O2O work in store” ซึ่งออฟฟิศเมทมีแนวทางการบริหารช่องทางการขายแบบ Omni-Channel เพื่อมอบความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าเพื่อธุรกิจทุกรายการให้แก่ลูกค้า โดยเน้นคอนเซ็ปต์ “ให้บริการครบและจบในที่เดียว” กล่าวคือ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าทุกรายการได้ที่ร้านออฟฟิศเมท แม้กระทั่งสินค้าที่ไม่ได้จัดแสดงภายในร้าน แต่มีจำหน่ายในระบบออนไลน์ www.officemate.co.th และในแคตตาล็อก โดยใช้เทคโนโลยีและระบบการขายออนไลน์ภายในร้านออฟฟิศเมทเข้ามาอำนวยความสะดวก พร้อมด้วยระบบโลจิสติกส์ที่สามารถจัดส่งสินค้าทุกรายการให้แก่ลูกค้าได้ฟรี เพียงช้อปครบ 499 บาท ขึ้นไป (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

ทั้งนี้การบริหารช่องทางการขายแบบ Omni-Channel ของออฟฟิศเมท ช่วยเพิ่มโอกาสในการจำหน่ายสินค้าทั้งอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าเพื่อธุรกิจเฉพาะทาง เช่น เครื่องมือเครื่องใช้ในโรงงานและอุตสาหกรรม (Factory Supplies ) และสินค้าเพื่อธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และคาเฟ่ (HORECA Supplies) โดยทลายข้อจำกัดในเรื่องพื้นที่การจัดเก็บและการจัดแสดงสินค้าบางรายการภายในร้านออฟฟิศเมทได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเยี่ยมชมร้านออฟฟิศเมทในครั้งนี้ช่วยให้ผู้ประกอบการค้าปลีกภูธรมีแนวทางต่อยอดไอเดียพัฒนาธุรกิจค้าปลีกไปในทาง Omni-Channel เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันสู่โลกดิจิตอล