อร่อยจบ ครบเครื่อง กับเมนู ดงบุริ สไตล์ญี่ปุ่น

อร่อยจบ ครบเครื่อง กับเมนู ดงบุริ สไตล์ญี่ปุ่น

อุนาด้ง หรือ อูนางิ ดงบุริ เมนูข้าวหน้าปลาไหลสไตล์ญี่ปุ่นที่ทุกคนชื่นชอบปลาไหลเนื้อแน่นชนิดพิเศษ ปรุงรสกลมกล่อมด้วยซอสปลาไหลย่างไฟ

อร่อยจบ ครบเครื่อง กับเมนู ดงบุริ สไตล์ญี่ปุ่นที่ต้องลอง ณ ห้องอาหารฮากิ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน 

เอาใจสาวกอาหารญี่ปุ่นอีกครั้ง ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน ขอต้อนรับช่วงปลายฝนต้นหนาวด้วยเมนูข้าวญี่ปุ่น อร่อยจบ ครบเครื่อง กับเมนู ดงบุริ สไตล์ญี่ปุ่น หลากหน้าหลายสไตล์ อัดแน่นด้วยความอร่อยแบบญี่ปุ่นแท้ จากสุดยอดวัตถุดิบนานาชนิดที่ขนขบวนมาพร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลองรับประทานตลอดเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนี้

 

สำหรับมื้อค่ำทุกวันอังคารถึงวันพฤหัสบดี ตลอดเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนี้ ห้องอาหารญี่ปุ่นขึ้นชื่อประจำเมืองหัวหิน ฮากิ ขอเชิญทุกท่านมา อร่อยจบ ครบเครื่อง กับเมนู ดงบุริ สไตล์ญี่ปุ่น เมนูข้าวญี่ปุ่นหลากหน้าหลายสไตล์ อัดแน่นด้วยความอร่อยแบบญี่ปุ่นแท้ๆด้วยหลากหลายวัตถุดิบขึ้นชื่อที่ดีที่สุด ที่ห้องอาหารฮากิสรรหามาปรุงเป็นดงบุริจานพิเศษให้คุณได้ลองรับประทาน

เลือกอิ่มอร่อยกับ อุนาด้ง หรือ อูนางิ ดงบุริ เมนูข้าวหน้าปลาไหลสไตล์ญี่ปุ่นที่ทุกคนชื่นชอบ มาพร้อมควาหนานุ่มชุ่มฉ่ำของปลาไหลเนื้อแน่นชนิดพิเศษ ปรุงรสกลมกล่อมด้วยซอสปลาไหลย่างไฟสูตรดั้งเดิม ที่รับรองได้ว่าคุณไม่อยากจะอิ่มแน่นอน หรือจะลอง กิวด้ง ข้าวหน้าเนื้อสไตล์ญี่ปุ่น ยอดนิยมที่นำเสนอเนื้อวัวชิ้นหนาเกรดพรีเมี่ยมที่ดีที่สุด เพิ่มเติมความอร่อยครบเครื่องด้วยซอสเทริยากิรสชาติต้นตำรับ ไข่ออนเซ็นและไข่กุ้งเอบิโกะ เรียกได้ว่าถูกใจทุกท่านที่ชอบเมนูเนื้ออย่างแน่นอน อีกหนึ่งสุดยอดเมนูที่พลาดไม่ได้ ดงบุริ ฟัวกราส์ จานเด่น ที่ไม่เพียงแต่นำเสนอความอลังการด้วยฟัวกราส์ชิ้นโต แต่ยังมาพร้อมล็อบสเตอร์เนื้อแน่น และไข่ปลาแซลมอนอิคูระ เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเมนูข้าวญี่ปุ่น ที่หารับประทานที่อื่นไม่ได้ นอกจากที่ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ เท่านั้น

 

 

ไม่ว่าจะเลือกรับประทานเมนูข้าวญี่ปุ่น ดงบุริ สไตล์ไหน ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ ขอรับรองความอร่อยจบ ครบเครื่องของทุกเมนูด้วยแต่ละวัตถุดิบที่ดีที่สุดและข้าวญี่ปุ่นสายพันธุ์แท้ ที่จะเพิ่มรสสัมผัสและความอร่อยแบบญี่ปุ่นๆในทุกคำตลอดมื้อค่ำอย่างแน่นอน ในโปรโมชั่นพิเศษล่าสุด อร่อยจบ ครบเครื่อง กับเมนู ดงบุริ สไตล์ญี่ปุ่น ให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2561 นี้ ราคาเริ่มต้น 450++ บาท

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]           

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน

จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014

อีเมลล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com