“มี เดย์ ริช” จัดสัมมนาตัวแทนขาย

“มี เดย์ ริช” จัดสัมมนาตัวแทนขาย

ผศ.ดร.กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ นักวิจัยและนักวิชาการ มาร่วมให้ความรู้แก่ตัวแทนและผู้ที่สนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ“มี เดย์ ริช”

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ ประธานกรรมการ บริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ จำกัด (May day Skin)จัดสัมมนาแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ “มี เดย์ ริช” (ME DAY RICH) โดยได้รับเกียรติจากผศ.ดร.กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ นักวิจัยและนักวิชาการ จากวิทยาลัยแพทย์แผนไทย มาร่วมให้ความรู้แก่ตัวแทนและผู้ที่สนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ“มี เดย์ ริช”ที่มีสารสกัดจาก “ถั่วหรั่ง”ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าสมุนไพรอื่นๆ จึงช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสและกระชับผิว รวมถึงคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอย และยับยั้งการเพิ่มของเม็ดสีผิว จึงทำให้นวัตกรรมดังกล่าวได้รับรางวัลจากการประกวดในเวทีระดับโลก นอกจากนั้นยังถือเป็นโอกาสในการเลี้ยงขอบคุณตัวแทนขายที่ทุ่มเทในการทำให้แบรนด์ของ “มี เดย์ ริช”เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ “มี เดย์ ริช” (ME DAY RICH)  ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 082-682-4256 เมย์เดย์สกิน  LINE: https://line.me/R/ti/p/%40maydayskin

Facebook: https://m.facebook.com/MayDaysThailand/

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณมนัสวิน  โทร.081-438-7353 คุณปัญญาโทร.087-055-2756 คุณอุบลรัตน์  062-495-1489