ลาซาด้า ครองอันดับ 1 มีนักช้อปกว่า 10 ล้านคนภายใน 24 ชั่วโมง

ลาซาด้า ครองอันดับ 1 มีนักช้อปกว่า 10 ล้านคนภายใน 24 ชั่วโมง

ลาซาด้า ประเทศไทย ได้จัดงาน “Lazada 9.9 All You Ever Wanted สวรรค์ของนักช้อป” เหล่านักช้อปทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ลาซาด้า ประเทศไทย ได้จัดงาน “Lazada 9.9 All You Ever Wanted สวรรค์ของนักช้อป” เหล่านักช้อปทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมช้อปพร้อมได้รับดีลต่างๆในช่วงเริ่มต้นมหกรรมลดสินค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของลาซาด้า บริษัทอีคอมเมิร์ซชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และนับเป็นการสร้างสถิติใหม่ ในเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 การช้อปปิ้งเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 9 กันยายน เหล่านักช้อปจากประเทศต่างๆกว่า 6 ประเทศ อาทิ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม มีโอกาสได้รับสิทธิพิเศษต่างๆจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ รวมไปถึงผู้ค้าที่ได้รับการรับรองจากทั่วโลกกว่าหมื่นแบรนด์ เหล่านักช้อปมากกว่า 10 ล้านคน ได้เข้าร่วมการมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ภายใน 24 ชั่วโมง

โดยผ่านช่องทาง Lazada Application ซึ่งเป็นช่องทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากกลุ่มผู้ซื้อหลัก เป็นกลุ่มมิลเลนเนียล ที่มีอายุระหว่าง 18-24 ปี และสินค้าที่ขายดีเป็นอันดับแรกคือ สินค้าสุขภาพ และ ความงาม ด้วยระบบโครงสร้างพื้นฐาน เทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่และระบบคลังสินค้าอันชาญฉลาดของลาซาด้ากว่า 20 แห่ง ศูนย์กลางคัดกรองสินค้าถึง 12 แห่ง และเอ็กซ์เพรสเดลิเวอรี่ของเรา ที่ได้รับการสนับสนุนจากคู่ค้าด้านโลจิสติกส์กว่า 100 ราย ได้จัดเตรียมพร้อมในการบริการและส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้าอย่างรวดเร็วและแม่นยำที่สุด เพื่อรองรับยอดสั่งซื้อของลูกค้าลาซาด้าที่คาดการณ์ว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างสูงสุดในมหกรรมช้อปปิ้งครั้งนี้ ทั้งด้านโครงสร้างพื้นฐานของเทคโนโลยีที่แข็งแรงของลาซาด้าแอปพลิเคชั่น และเว็บไซต์ แพลตฟอร์มสำคัญที่ลาซาด้ามุ่งมั่นพัฒนาขีดความสามารถเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วที่สุด ทั้งหมดนี้จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้มหกรรมการช้อปปิ้งตลอดทั้งแคมเปญประสบความสำเร็จสูงสุดเป็นประวัติการณ์ นอกจากนี้ วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2018 ลาซาด้าได้เปิดตัว LazMall (ลาซมอลล์) ศูนย์การค้าดิจิทัล ซึ่งมีแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 1000 แบรนด์ และมีสินค้ามากกว่า 10000 ประเภทสินค้า

ซึ่งทำให้ LazMall เป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สินค้าทุกชิ้น ใน LazMall เป็นสินค้าของแท้ หากไม่พอใจในสินค้าสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน และหลังจากสั่งสินค้าแล้วจะได้รับสินค้าภายในวันถัดไป ในมหกรรมช้อปปิ้งครั้งนี้ ลาซาด้ามีการแนะนำ feature ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ช้อปสุดฟิน ให้แก่ชาวไทย อาทิ Shake it เกมเขย่ารับโชค พร้อมโค้ดส่วนลด ซึ่งมียอดรวมการ Shake สูงสุดถึง 4 ล้านครั้ง ตลอด 3 วัน ซึ่งทำให้คูปองส่วนลดหมดลงอย่างรวดเร็วในเวลาแค่ 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีเกม Slash it เกมหั่นราคา เพื่อซื้อสินค้าในราคาโปรโมชั่น เช่น ซื้อทองคำ 1 บาท ในราคา 1 บาท หรือ iPhone 8 ใน ราคา 8 บาท James Dong (เจมส์ ตง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “9.9 เป็นการเริ่มต้นแคมเปญแห่งปี2018 เทศกาลช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของเรา และดำเนินต่อเนื่องกับแคมเปญที่จะถึงในวันที่ 11 เดือน 11 ปี 2018 ที่พวกเราและครอบครัวอาลีบาบาจะร่วมฉลองมหกรรมการลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่

ตามด้วยมหกรรมลดราคาสินค้าส่งท้ายปีที่ใหญ่ที่สุด ใน วันที่ 12 เดือน 12 ปี 2018 นี้ ซึ่งนับว่าเป็นมหกรรมการช้อปปิ้งของลาซาด้ากรุ๊ปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2012 และถือโอกาสนี้เป็นการเฉลิมฉลองที่ลาซาด้ากำลังจะก้าวสู่ปีที่ 7 ในประเทศไทย พวกเราตั้งใจที่จะทำให้ ปี 2018 เป็นการพลิกโฉมการช้อปปิ้งออนไลน์ที่พิเศษที่สุดสำหรับลูกค้าของลาซาด้าทุกคน” “9.9 ถือเป็นโอกาสพิเศษที่จะขอบคุณลูกค้าลาซาด้าชาวไทยทุกท่านด้วยโปรโมชั่นและข้อเสนอที่สุดแสนพิเศษ ที่ทางลาซาด้าได้ทำร่วมกับแบรนด์สินค้าและไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใหญ่ๆ หรือธุรกิจ SMEs เราพร้อมให้บริการแก่กลุ่มผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนทั่วทั้งภูมิภาค และช่วยยกระดับกลุ่มชนชั้นกลางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งเทคโนโลยีและระบบการขนส่งที่มีความรวดเร็วไม่เหมือนใคร ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าลูกค้าของลาซาด้าจะได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ประทับใจมากที่สุด” เจมส์ ตง กล่าวเสริม พบกับมหกรรมลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของลาซาด้าและเลือกช้อปสินค้าในดวงใจ ได้ที่ LazMall (ลาซมอลล์) หรือแอปพลิเคชั่นลาซาด้า และโซเชียล มีเดีย Facebook: https://www.facebook.com/LazadaThailand Instagram: https://www.instagram.com/lazada_th Twitter: https://twitter.com/lazadath #LazadaTH #Lazada99TH #LazMallTH #Lazada99 ###

เกี่ยวกับ ลาซาด้า กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2555 ลาซาด้าเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มสำหรับการช้อปปิ้งและการขายสินค้าออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดำเนินธุรกิจใน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ประเทศไทย และเวียดนาม ในฐานะผู้ริเริ่มการพัฒนาอีโคซิสเต็มของอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าได้ให้การสนับสนุนผู้ค้าออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 155,000 คน และแบรนด์สินค้ากว่า 3,000 แบรนด์ ให้บริการแก่ผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนทั่วทั้งภูมิภาคผ่านมาร์เก็ตเพลสของลาซาด้า ทั้งยังให้ความสนับสนุนด้านการจัดทำกิจกรรมทางการตลาดที่เหมาะสม พร้อมข้อมูล และโซลูชั่นการให้บริการ ด้วยรายการสินค้ามากกว่า 300 ล้านชิ้น ลาซาด้ามอบสินค้าจากหลากประเภทจากหลายหมวดหมู่ ตั้งแต่ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของใช้ในบ้าน ของเล่นเด็ก สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอุปโภคบริโภค ลาซาด้ายังมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภคผ่านรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลายรวมถึงการเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร และอำนวยความสะดวกในการส่งคืนสินค้าผ่านเครือข่ายพันธมิตรผู้ให้บริการจัดส่งสินค้ากว่า 100 แห่ง ปัจจุบัน อาลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด (NYSE: BABA) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ ลาซาด้ากรุ๊ป