มวยไทย ไลฟ์ เดอะ เลเจนด์ ลีฟส์ จากสุดยอดศิลปะการต่อสู้

มวยไทย ไลฟ์ เดอะ เลเจนด์ ลีฟส์ จากสุดยอดศิลปะการต่อสู้

เป็นการแสดงที่ส่งเสริมศิลปะ วัฒนธรรมประจำชาติไทย ที่ได้รับรางวัลติดต่อกัน 3 ปีซ้อน เพียงรายเดียวของประเทศ

 

มวยไทย ไลฟ์ เดอะ เลเจนด์ ลีฟส์ (Muay Thai Live - The Legend Lives) เป็นการแสดงที่ส่งเสริมศิลปะ วัฒนธรรมประจำชาติไทย ที่ได้รับรางวัลติดต่อกัน 3 ปีซ้อน เพียงรายเดียวของประเทศ

  • TAT People’s Choice Awards Thailand “The Best Show of Thailand Awards”

            ปี 2015, 2016, 2017

  • TripAdvisor “Certificate of Excellence” ปี 2015, 2016, 2017
  • PATA Gold Awards ปี 2017 สาขา Heritage

 

มวยไทย ตำนานที่มีชีวิต

การแสดงการต่อสู้ด้วยศิลปะมวยไทยอันตระการตาบนเวที ที่จะเปิดเผยเรื่องราวในตำนานให้มีชีวิตขึ้มมาอีกครั้ง ถ่ายทอดเรื่องราวของต้นกำเนิดมวยไทย และวีรบุรุษมวยไทย ศิลปะการป้องกันตัวชั้นสูงของไทย ที่มีประวัติอันยาวนานหลายทศวรรษ พบกับเรื่องราวของเหล่าวีรบุรุษมวยไทยที่ยิ่งใหญ่ อาทิ เสืออำพราง เชลยศึกแปดหมัดเท้า นักรบดาบสะบั้น และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกับเทคนิคพิเศษที่ยอดเยี่ยม ของแสง สี เสียง ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดง พร้อมทั้งได้รับชมการแข่งชกมวยมาตรฐานสากลสดๆ ได้ทุกวันบนเวทีแห่งนี้

 

ตำนานเหล่าวีรบุรุษแห่งมวยไทย เปิดประสบการณ์ใหม่กับมวยไทยทุกรูปแบบ

สร้างสรรค์จากผู้กำกับที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง “คุณเอกชัย เอื้อครองธรรม” โดยการแสดง Muay Thai Live - The Legend Lives คือการแสดงสดที่น่าตื่นตาตื่นใจ เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของมวยไทย ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน ถ่ายทอดออกมาใน 5 ตอนที่ตื่นเต้นเร้าใจ

 

องค์ที่ 1 ราชาแห่งพยัคฆ์

ในสมัยอยุธยา ปีพ.ศ. 2242 ในงานวัดที่ทุกคนกำลังสนุกสนานกับงานรื่นเริงนี้ มีชายแปลกหน้าปรากฎตัวขึ้น เขาคือใคร และทำไมเขาถึงได้ดูมีพรสวรรค์ เก่งกาจและกล้าหาญขนาดนี้

 

 

องค์ที่ 2 นักโทษผู้ถูกปลดปล่อย

ปีพ.ศ. 2310 อาณาจักรอยุธยา ในช่วงที่กำลังอ่อนแอหลังจากต้องเผชิญกับสงครามจากเหล่าศัตรู ทหารมากมายถูกจับไปเป็นนักโทษ หนึ่งในนั้นคือ นักรบสยามผู้ที่มีทักษะมวยโบราณที่แตกต่างจากมวยไทยทั่วไป เขาได้ถูกปล่อยตัวจากห้องขังอย่างไม่คาดคิด เขาตระหนักได้ว่า เขาจะต้องเอาชนะนักฆ่าที่โหดเหี้ยมพวกนี้ เพื่อที่เขาจะได้รับอิสรภาพกลับคืนมา

 

องค์ที่ 3 นักรบดาบหัก

ในปีพ.ศ. 2316 สงครามระหว่างข้าศึกศัตรูได้ลุกลามไปทั้งแผ่นดิน นักรบดาบฝีมือชั้นยอด ได้รับมอบหมายให้เข้าต่อสู้เพื่อปกป้องแผ่นดินบ้านเกิด การต่อสู้นำโดย พระยาพิชัย นักรบที่ต้อสู้ด้วยดาบสองมือ การต้อสู้ตื่นเต้นระทึกใจ เมื่อดาบข้างหนึ่งของพระยาพิชัยหักลง อะไรจะเกิดขึ้นเมื่ออาวุธสำหรับการต่อสู้ไม่มีอีกแล้วนอกจากร่างกายและจิตวิญญาณเท่านั้น

 

องค์ที่ 4 มวยไทย ศาสตร์สุดอันตราย

การถ่ายทอดภาพเทคนิคการต่อสู้ที่อันตรายของศิลปะมวยไทยในอดีต ที่อันตรายเกินกว่าจะเป็นแค่กีฬา   ซึ่งไม่เคยถูกแสดงที่ไหนในรอบกว่าร้อยปี

 

องค์ที่ 5 นักต่อสู้แห่งยุคสมัยใหม่

เมื่อคนรักของลูกชายของนายตำรวจนายหนึ่ง ได้ถูกลักพาตัวโดยเหล่าวายร้ายที่ต้องการจะล้างแค้นพ่อของเขา จากการถูกจับกุมและดำเนินคดีตามกฎหมาย วีรบุรุษผู้นี้ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากการนำความหลงใหลในมวยไทยของเขา มาช่วยชีวิตคนรักของเขาเท่านั้น

 

ปัจฉิมบทแห่งมวยไทยที่จะคงอยู่ไปตลอดกาล

จากอดีตจนถึงปัจจุบัน มวยไทยได้มีการพัฒนา เปลี่ยนแปลง และแพร่หลายไปทั่วโลก แต่หัวใจหลักของมวยไทย มี 3 สิ่งที่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง คือ การเคารพบรรพบุรุษ การเสียสละเพื่อครอบครัว และการปกป้องเกียรติยศของประเทศชาติ

 

 

โรงละครเวทีแห่งศิลปะ

ความลงตัวของการจัดวางที่สวยงามและมีประสิทธิภาพ ของเดอะสเตจ สามารถรองรับผู้เข้าชมได้กว่า 600 ท่าน สะดวกสบายด้วยระบบทำความเย็น เพียบพร้อมด้วยระบบมัลติมีเดีย เทคโนโลยีแสง สี เสียง รวมทั้งผนังความละเอียดสูง พิเศษด้วยเวทีคู่ที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อรองรับรูปแบบการแสดงที่หลากหลายที่สามารถรับชมได้แบบ 180 องศา

 

มวยไทย ไลฟ์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะลูกค้าคนไทย รับส่วนลดบัตรเข้าชมการแสดงในราคา 499 บาทเท่านั้น (จากราคาปกติ 1,500 บาท) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2562

 

ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่ดีที่สุด

เดอะสเตจ เอเชียทีค ตั้งอยู่ใจกลางศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ ริมน้ำที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของกรุงเทพ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟรอนต์ มีความหลากหลายด้วยร้านค้ากว่า 1,500 ร้าน และร้านอาหารกว่า 40 ร้าน พิเศษด้วยชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุด และทางเดินริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ยาวที่สุดของประเทศไทย ตลอดจนได้รับรางวัลที่มีชื่อเสียงให้เป็น Amazing Thailand Destination จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จึงทำให้การเดินทางสะดวก ทั้งทางรถสาธารณะ ทางเรือ และรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานตากสิน อีกทั้งยังมีเรือฟรี ออกจากท่าเรือสะพานตากสิน ทุก 15 นาที ตั้งแต่เวลา 16.00 - 23.00 น.

 

มวยไทย ไลฟ์ เปิดการแสดงที่โรงละคร เดอะสเตจ (เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ โกดัง 4) กรุงเทพฯ การแสดงมีทุกวัน (หยุดวันจันทร์) เริ่มเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0 2108 5999 หรืออีเมล์ [email protected] และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.muaythailive.com

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด

คุณวรกมล เจริญธรรมาภรณ์, คุณจรรยา จ้อยเจริญ

โทรศัพท์ 0 2229 3045, 081-995-9945