นีโอ สุกี้ ยกระดับความฟินเติมเมนูเกรดพรีเมี่ยม

นีโอ สุกี้ ยกระดับความฟินเติมเมนูเกรดพรีเมี่ยม

อร่อยสไตล์ ‘โฮมเมด’ ที่คุ้นเคยน้ำซุปสูตรพิเศษที่มีให้เลือกหลากหลายและเมนูหมูสวรรค์มอสซาเรลล่าชีส,เกี๊ยวกุ้งซอส XO , คาลามารี,มอสซาเรลล่าชีส

 

หากเอ่ยถึง “นีโอ สุกี้” ร้านสุกี้สไตล์โฮมเมดที่คงความอร่อยคู่ปากคนไทยมานานกว่า 20 ปี หลายคนคงกำลังคิดถึงบรรยากาศร้านสุกี้แท้ๆ ที่เต็มไปด้วยวัตถุดิบแสนอร่อยที่รอให้ลูกค้าหยิบปรุงลงในหม้อน้ำซุปสูตรพิเศษที่มีให้เลือกหลากหลาย อีกทั้งยังอบอวลไปด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่นเหมือนกำลังนั่งทานสุกี้พร้อมหน้ากับครอบครัว รวมถึงเทศกาลอาหารนานาชาติที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนสร้างให้บรรยากาศการทานสุกี้ของลูกค้ามื้อพิเศษทุกครั้งที่กลับมาทาน

 

ไม่ทิ้งคาแรคเตอร์ แต่ขออัพเกรดด้วยเมนูคัดเกรดพรีเมี่ยม แม้ “จุดแข็ง” ของร้าน นีโอ สุกี้ คือเรื่องของวัตถุดิบชั้นดีไม่มีกั๊กจัดเต็มเหมือนทำสุกี้ทานเองกับคนในครอบครัว บวกกับเมนูสร้างสรรค์ตามเทศกาลอาหารนานาชาติ อิ่มอร่อยมีความสุขในราคาที่เป็นมิตร...แต่การแข่งขันในศึก “สุกี้หม้อร้อน” ยุคปัจจุบันกำลังก้าวสู่สงครามที่เรียกว่า “พรีเมี่ยมคาแรคเตอร์” และคงไม่มีพื้นที่ให้กับแบรนด์ที่ไม่ปรับไม่ขยับตัว ดังนั้นนีโอสุกี้จึงต้องมีการจัดกระบวนทัพกันหน่อย! 

คำว่า “พรีเมี่ยมคาแรคเตอร์” ไม่ใช่แค่การเอาวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมมาเติมเข้าร้าน หรือวัดกันแต่ราคาของวัตถุดิบเท่านั้น  ... แต่ทุกๆ เมนูที่เลือกเติมเข้าสู่ร้าน “จะต้องมีแรงดึงดูดพอที่จะรั้งให้ลูกค้าเข้ามาลิ้มลองความอร่อย” ซึ่งนอกจากจะเป็นการเพิ่มความหลากร้านในด้านของเมนูให้กับตัวร้านเองแล้วยังเป็นการยกระดับแบรนด์มีคาแรคเตอร์ที่ดูพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นรวมถึงเย้ายวนพอที่จะชักชวนให้ลูกค้าหน้าใหม่ได้มาลองเปิดประสบการณ์ความอร่อยกับร้านดูสักครั้ง

ที่ผ่านมาทาง นีโอ สุกี้ ได้เริ่มนำเมนูเกรดพรีเมี่ยมมาเสิร์ฟให้ลูกค้าลิ้มลองและได้ผลการตอบรับที่ดีมาก อย่างเช่น เนื้อวากิวร่องซี่โครง (คัดพิเศษ) เนื้อวากิวสายพันธุ์พื้นเมืองจากญี่ปุ่นแท้ 100% โดดเด่นที่ความนุ่มและรสสัมผัสและมีลายแทรกในทุกอณูของเนื้อ เนื้อเสือร้องไห้ออสเตรเลีย (คัดพิเศษ) ซึ่งเป็นเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลียที่มีมันแทรกทุกคำให้รสสัมผัสนุ่มละลายในปาก ด้านอาหารทะเลยังคัดเอาวัตถุดิบที่ขึ้นชื่อว่าเป็นของดีจากทะเลอย่าง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ไซส์จัมโบ้, กุ้งลายเสือแกะเปลือก รวมถึงเมนูหอยลอด ซึ่งหาทานไม่ได้ง่ายๆ มาเสิร์ฟในร้าน วัตถุดิบเหล่านี้ล้วนเป็นเมนูพรีเมี่ยมที่ทางร้านนีโอสุกี้ขนมาเสิร์ฟในร้านเพื่อเรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้บริโภคได้ตื่นตาไปกับเมนูใหม่ๆ หลากหลาย

ข้ามกลับมาที่ด้านของคาแรคเตอร์ทาง นีโอ สุกี้ ก็ยังคงไม่ทิ้งความโดดเด่นในการสร้างสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆ ตัวอย่างเช่น เมนูหมูสวรรค์มอสซาเรลล่าชีส ,  เกี๊ยวกุ้งซอส XO , คาลามารี , มอสซาเรลล่าชีส ซึ่งเมนูเหล่านี้ให้ความรู้สึกเหมือนกับคนที่บ้านคนที่รักเราลองทำอาหารเมนูใหม่ๆ แล้วมาเสิร์ฟมาให้เราได้ชิม (ทางร้านกระซิบว่าแม้จะเป็นเมนูใหม่เมนูสร้างสรรค์ก็จริง แต่รับรองความอร่อย เพราะมาจากสูตรของเซฟมือของทางร้าน)

นอกจากเรื่องของเมนูอาหารแล้ว ดีเทลที่ดูเหมือนเล็กน้อยแต่ยิ่งใหญ่อย่างเรื่องของ ภาชนะใส่อาหาร ยังถูกปรับเปลี่ยนให้เน้นไป โทนสีดำ เพื่อให้ตัวอาหารมีความโดดเด่น และยังรวมถึงการจัดจานที่จะเน้นความเป็นโฮมเมดให้มากขึ้น โดยการใช้วัตถุดิบอย่างใบตอง พาร์สลีย์ ตกแต่งจานให้ดูน่าทานและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้ายิ่งขึ้น อีกทั้งยังสอดคล้องไปกับการปรับโฉมแบรนด์ดิ้งครั้งล่าสุดเมื่อเดือนกรกฎาคม เพื่อตอกย้ำความเป็นร้านสุกี้ที่คงความโฮมเมด แต่ดูเรียบหรูและพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น

ความอร่อยล้นจานที่ไม่เคยเปลี่ยน แม้จะมีการปรับโฉมเติมเมนูคัดพิเศษปรุงรสให้ นีโอ สุกี้ หม้อนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความพรีเมี่ยม และแข็งแกร่งด้วยคารแรคเตอร์ตามที่วางเอาไว้... เมนูที่ได้รับความนิยมจนกลายเป็น Signature ของร้านก็ยังคงอยู่ เช่น จ้าวสมุทร , DIY หมูสวรรค์ +ไข่+แครอท+ ต้นหอม, DIY หมูสวรรค์+ข้าวโพด+ แครอท ,หมูสวรรค์มอสซาเรลล่าชีส ,หมูสวรรค์, กุ้งทรงเครื่อง, หมูสวรรค์พริกไทยดำ ลูกชิ้นนีโอ , ลูกชิ้นกุ้ง , เกี๊ยวกุ้งนีโอ , เนื้อหมูหมักซอสไหหลำ , เนื้อหมูดำสอดไส้ชีส , เบคอนสด (ติดมัน) สไลด์,  เนื้อหมูสไลด์จัมโบ้

“ซึ่งจุดเด่นของทั้งเมนู Signature และเมนูใหม่คือ ความสดใหม่ของวัตถุดิบ ถ้าไม่สดใหม่เราไม่ขาย จะตีกลับเข้าโรงงาน เพราะสิ่งนี้คือความจริงใจที่มีต่อลูกค้า จนได้รับการตอบรับที่ดีกลับมา”

และอีกหนึ่งจุดเด่นที่ไม่มีที่ไหนเหมือนของ นีโอ สุกี้ คงเป็นเรื่องของของหวาน ซึ่งกลายเป็นอีกหนึ่ง Signature ของร้านไม่ว่าจะเป็น ไอศกรีมวานิลลาบัตเตอร์เค้ก, นูเทลล่าวานิลลาโรตีกรอบ รวมถึงเมนูโอวัลตินภูเขาไฟบัตเตอร์เค้กที่ลูกค้าสามารถเลือกรสชาติของไอศกรีมด้านในได้เอง รวมถึงเมนูของหวานสไตลโฮมอย่าง น้ำแข็งไสราดถั่วแดง  เฉาก๊วยชากังราว ไอศกรีมวานิลลาคุกกี้ครัมเบิ้ล ไอศกรีมวานิลลาฮอทฟัดจ์บราวนี่ ไอศกรีมวานิลลาบัตเตอร์เค้ก เค้กหน้านิ่ม พุดดิ้งแปะก๊วยมะพร้าวอ่อน พุดดิ้งลูกตาลมะพร้าวอ่อน และไอศกรีมหลากลายรสชาติ อีกมากมาย

“เรียกได้ว่าการปรับทัพ เสริมเมนูพรีเมี่ยมและเมนูสร้างสรรค์อีกมากมายของ นีโอ สุกี้ ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่พวกเขาขอสู้ในสมรภูมิเดือดแห่งนี้ด้วยความจริงใจ ความสร้างสรรค์ และที่สำคัญคือการสู้ด้วยคาแรคเตอร์ที่แข็งแกร่งของแบรนด์”