มิวเซียมสยามจัด Muse Pass Mini Concert

มิวเซียมสยามจัด Muse Pass Mini Concert

‘BNK48-Season Five-นนท์ ธนนท์’ ดึงคนรุ่นใหม่สร้าง Museum Culture หนุนการท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้

มิวเซียมสยามจัดกิจกรรม Muse Pass Mini Concert มันส์ยกแก็งส์” โปรเจกต์พิเศษในโครงการบัตรเที่ยวพิพิธภัณฑ์ Muse Pass Season 6 เอาใจคนรุ่นใหม่ หวังขยายฐานนักท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ต่อยอดสู่การสร้างวัฒนธรรมการท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจคนรุ่นใหม่ นำโดย Season Five, BNK48 รุ่น 2 และ นน ธนนท์ (แชมป์จากThe Voice ซีซั่น 1 และ The Mask Singer ซีซั่น 4) พร้อม Museum Show โชว์พิเศษจากพิพิธภัณฑ์โครงการการแสดงพิเศษแทนความรัก จากกลุ่มแฟนคลับศิลปิน ร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 เวลา 17.30 – 21.30 น. ณ มิวเซียมสยาม ท่าเตียน กรุงเทพฯ เปิดให้จองบัตรแล้วทาง www.ticketmelon.com

สถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (สพร.) เป็นหน่วยงานเฉพาะด้านภายใต้สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) สังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้จัดให้มีโครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมการท่องเที่ยวเชิงแหล่งเรียนรู้ “มิวพาส” ซีซัน 6 “มันส์ยกแก๊งส์” บัตรเที่ยวพิพิธภัณฑ์ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเข้าชมพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ได้ฟรีถึง 63 แห่ง ทั่วประเทศ และส่วนลดร้านอาหาร เครื่องดื่ม และของที่ระลึกที่ร่วมรายการ รวมมูลค่ากว่า 4,500 บาท ในราคาบัตรเพียง 299 บาท โดยโครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่ได้รับความร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์ทั่วประเทศจำนวน 63 แห่งที่เป็นของภาครัฐและเอกชน โดยมุ่งหวังสร้างมิติใหม่ของการท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ เพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีของพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ ต่อยอดสู่การสร้างวัฒนธรรมการท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ให้แก่สังคม สนองนโยบายการเรียนรู้ตลอดชีวิต  

นายราเมศ พรหมเย็น ผู้อำนวยการสถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (มิวเซียมสยาม) กล่าวว่า มิวเซียมสยามเห็นถึงโอกาสของการเปิดพื้นที่ในมิวเซียมสยาม เพื่อใช้ประโยชน์ในทางอื่น นอกเหนือจากเป็นพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ และยังเป็นการดึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้มารู้จักกับพื้นที่พิพิธภัณฑ์ที่มีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ และสามารถตอบสนองกับไลฟ์สไตล์คนปัจจุบัน และมุ่งหวังว่าจะเป็นการเปิดโลกทัศน์ของคนกลุ่มนี้ให้หันมาสนใจ และท่องเที่ยวหาความรู้ที่พิพิธภัณฑ์และเหล่งเรียนรู้ต่อไป

กิจกรรม Muse Pass Mini Concert มันส์ยกแก็งส์” ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 ณ มิวเซียมสยาม โปรเจกต์พิเศษส่งท้ายซีซั่น ที่จัดขึ้นเพื่อให้มุ่งหวังให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ยังไม่เคยได้สัมผัสกับพิพิธภัณฑ์หรือยังไม่รู้จักกับมิวเซียมสยาม ได้เข้ามาเที่ยวชม เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในการท่องเที่ยวแหล่งเรียนรู้ ขยายฐานผู้เข้าชมพิพิธภัณฑ์ให้เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้เข้าชมจะได้พบกับกิจกรรมในงานมากมาย อาที ชมมินิคอนเสิร์ตศิลปินในดวงใจ BNK 48 รุ่น 2 , วง Season 5 และ นนท์ ธนนท์(แชมป์จากThe Voice ซีซั่น 1 และ The Mask Singer ซีซั่น 4) การแสดง Museum Show สุดพิเศษจากพันธมิตรพิพิธภัณฑ์ อาทิ  การแสดงโขนประยุกต์จากหมู่บ้านโขน จ.นครปฐม, การแสดงจากพิพิธภัณฑ์ริบลี่ส์ เชื่อหรือไม่!, การแสดง “Idol Fan Song” จากแฟนคลับที่ต่อยอดแรงบันดาลสู่การสร้างสรรค์งานเพลงมอบให้แก่ไอดอลที่ตนเองชื่นชอบ, กิจกรรมการเรียนรู้ที่สนุกสนานจากการออกบูธของเหล่าพิพิธภัณฑ์ชั้นนำในบัตร Muse Pass อาทิ พิพิธภัณฑ์ริบลี่ส์ เชื่อหรือไม่ , สยามเซอร์เพนทาเรียม , ตันแลนด์ ดินแดนแห่งความสมดุล , หมู่บ้านโขน พร้อมทั้งได้ร่วมกิจกรรมและอิ่มอร่อยกับคาราวาน Food Truck ภายในงาน

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษดังกล่าว สามารถซื้อบัตรมิวพาส 2 ใบ ในราคา 600 บาท ซึ่งจะได้รับริสต์แบนด์การเข้าชมคอนเสิร์ต(สำหรับ 1 คน)จำนวน 1 ใบ นอกจากจากนี้ ยังมีแพ็คเกจพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรรวมกันเป็นกลุ่ม จำนวน 4 คน ราคา 2,400 บาท จะได้รับบัตรมิวพาส 8 ใบ พร้อมสิทธิลุ้นรับรางวัล “เพื่อนกันไปมันส์ยกแก็งส์” จากผู้สนับสนุนมากมาย อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.), บัตรเครดิต KTC, สายการบินไทยไลอ้อนแอร์(Thai Lion Air), สวนสนุก VRX และอีกมากมาย สิทธิพิเศษแบบนี้ เฉพาะผู้ที่มามันยกแก้งส์เท่านั้น

ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรได้แล้วผ่านเว็บไซต์ www.ticketmelon.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 กันยายน 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-225-2777 ต่อ 524 หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ facebook.com/musepass