เอเพ็กซ์ กวาดรางวัลงาน Golden Record Award Night

เอเพ็กซ์ กวาดรางวัลงาน Golden Record Award Night

เอเพ็กซ์ กวาดรางวัลยกกระชับ Ulthera มากที่สุดในเอเชีย 3 รางวัลรวด ในงาน Golden Record Award Night

 

เอเพ็กซ์  เมดิคัล  เซ็นเตอร์ ศูนย์สุขภาพ และ ความงามครบวงจร ที่มีขนาดและการบริการที่ใหญ่เป็นระดับต้นๆในภูมิภาคเอเชีย  คว้า 3 รางวัลการยกกระชับผิว Ulthera ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมสูงสุดของคนของทั่วโลกในการยกกระชับผิว โดยไม่ต้องผ่าตัด จากบริษัท MERZ ASIA PACIFIC ในงาน Golden Record Award Night : Serendipity Journey ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค์อก นับเป็นผู้ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในระดับภูมิภาคเอเชีย ในครั้งนี้

 

 

บริษัท MERZ ASIA PACIFIC  ได้มอบรางวัล ที่สะท้อนถึง ความนิยม ความเชื่อมั่น และคุณภาพของการให้บริการลูกค้า กับ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ถึง 3 รางวัลพร้อมกันในงานนี้ ได้แก่  2018 THE TOP 3, GOLDEN RECORD ULTHERAPY TRANSDUCERS, COUNTRY AWARDING รางวัลยอดการสั่งซื้อหัวยิงสูงสุด ในประเทศไทย

 2018 THE WINNER, GOLDEN RECORD ULTHERAPY CONTROL UNIT, COUNTRY AWARDING  รางวัลยอดการติดตั้งเครื่องอัลเทอร่า มากที่สุด ในประเทศไทย และ 2018 THE WINNER, GOLDEN RECORD ULTHERAPY CONTROL UNIT, ASIA PACIFIC AWARDING (Category A) รางวัลยอดการติดตั้งเครื่องอัลเทอร่า มากที่สุด ในเอเชียแปซิฟิก

ซึ่งรางวัลเหล่านี้ เป็นการสะท้อนถึงความนิยม และความเชื่อมั่นของผู้เข้ารับบริการ ที่มีต่อเอเพ็กซ์ ทำให้มีจำนวนผู้เข้ารับบริการทรีทเมนต์ยกกระชับผิวหน้าด้วยเครื่องอัลเธอร่ามากที่สุด ในระดับเอเชีย ตลอดจน บ่งบอกถึงความทุ่มเทที่เอเพ็กซ์มีต่อการให้บริการ โดยคำนึงถึงประสิทธิภาพ และการลงทุนในเทคโนโลยี อย่างสูงสุด

 

Ulthera  เทคโนโลยีชั้นนำในการยกกระชับผิว  ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ใช้พลังงานคลื่นเสียงที่มีความถี่สูง ในรูปแบบ Focused Ultrasound  โดยส่งผ่านพลังงาน ขนาดเล็กจํานวนมาก ตรงสู่ผิวหนังชั้นลึก ที่เรียกว่า ชั้น SMAS  หรือชั้นพังผืดที่ยึดระหว่างกล้ามเนื้อกับชั้นไขมัน ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับการผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า (Face Lift) ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสติน  ทำให้ผิวค่อยๆ ตึงกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ ผ่านการรับรองจาก FDA ทั้งประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศไทย

 


APEX  ยังได้รับรางวัล Ulthera Pinnacle Award สาขา Most Treatments Throughout the World คลินิคที่ทำทรีตเม้นต์ยกกระชับผิวหน้าด้วย Ulthera มากที่สุดในโลก ในปี 2011 จนถึงปัจจุบันยังไม่มีคลินิคใดทำลายสถิตินี้ได้ เป็นอีกหนึ่งรางวัล การันตีความเป็นอันดับ 1 ของเอเพ็กซ์ นอกจากนี้ยังมีรางวัลด้านผู้นำการให้บริการกระชับผิวด้วย Ulthera อย่างต่อเนื่องเรื่อยมา ตลอดจนรางวัลที่การันตีถึง ประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และการบริการ ที่ได้มาตรฐานในระดับโลก อาทิ รางวัล มาตรฐานการรักษาพยาบาลและการบริการที่ได้มาตรฐานสูงสุดในระดับโลก JCI  (Joint Commission International), รางวัล The Best Aesthetic Clinic in Asia Pacific ประจำปี 2018 จากการคัดเลือกของคณะกรรมการ  Global Health and Travel  และ AB Bernstein ซึ่งเป็นองค์กรด้านสุขภาพและการท่องเที่ยวระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค