คุณนิกกี้เผย ความต้องการของลูกค้าจากบริษัทจัดหาคู่ในปัจจุบัน

คุณนิกกี้เผย ความต้องการของลูกค้าจากบริษัทจัดหาคู่ในปัจจุบัน

สมัยนี้คนส่วนใหญ่จะชอบดูเรื่องไลฟ์สไตล์เป็นหลัก เรื่องฐานะ การศึกษาถือว่าเป็นเรื่องที่ต้องมีการคัดกรองอยู่แล้ว

คุณนิกกี้ อัศวทร ผู้ก่อตั้งบริษัทจัดหาคู่ที่มีเปอร์เซ็นต์คู่สำเร็จสูงที่สุดในไทย MeetNLunch (MeetNLunch matchmaking and dating service)ได้รับเชิญให้ร่วมสัมภาษณ์ในรายการ BTimes ทางช่อง 3 Family หมายเลข 13 กับพิธีกรขวัญใจผู้รับชม คุณบัญชา ชุมชัยเวทย์

 

ในรายการ คุณนิกกี้ได้เปิดเผยเรื่องราวการทำธุรกิจจัดหาคู่ในปัจจุบัน และยังเผยว่า คนโสดในปัจจุบันมีความต้องการที่ Niche ขึ้นมาก โดยไม่ใช่แค่เพียงเรื่องฐานะ การศึกษา และหน้าที่การงานอย่างหลายปีที่ผ่านมาอีกแล้ว แต่เป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ของคู่เดทเสียส่วนใหญ่

 

“สมัยนี้คนส่วนใหญ่จะชอบดูเรื่องไลฟ์สไตล์เป็นหลักค่ะ เรื่องฐานะ การศึกษาถือว่าเป็นเรื่องที่ต้องมีการคัดกรองอยู่แล้ว แต่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์มากขึ้น” คุณนิกกี้กล่าว



“เรื่องฐานะ อาชีพการงานถือเป็นเรื่องพื้นฐานอยู่แล้วค่ะ แต่ไลฟ์สไตล์ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก เช่น คนโสดจะมีความต้องการคู่เดทที่ชอบไปเที่ยวต่างประเทศเหมือนกัน ดื่มไวน์เหมือนกัน เข้าวัดเหมือนกัน เป็นต้น ลูกค้ามีความต้องการที่เฉพาะเจาะจงมากเมื่อเป็นเรื่องคู่ ซึ่งทาง MeetNLunch เข้าใจเป็นอย่างดี ..เกณฑ์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้นกว่าก่อนมาก”


สุดท้ายคุณนิกกี้ยังเผยอีกว่า “ผู้ใช้บริการ MeetNLunch ส่วนใหญ่มาจากการบอกต่อ เช่นเพื่อนบอกเพื่อน หรือคู่สำเร็จไปบอกคนที่พวกเขารู้จัก”

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจศึกษาเรื่องบริการจัดหาคู่ สามารถเยี่ยมเว็บไซต์ MeetNLunch หรือหากท่านใดต้องการพูดคุยกับที่ปรึกษา เพื่อปรึกษาเรื่องการใช้งานบริการจัดหาคู่ สามารถ Add Line เพื่อคุยกับที่ปรึกษาได้ทันทีที่ Line id: @meetnlunch