พิซซ่าฮัท เปิดตัว “The Black Pizza แปลกไป หรือแปลกใหม่?”

พิซซ่าฮัท เปิดตัว “The Black Pizza แปลกไป หรือแปลกใหม่?”

 

พิซซ่าฮัท เปิดตัว “The Black Pizza แปลกไป หรือแปลกใหม่?” ครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ซีผู้ให้บริการร้านพิซซ่าฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ด้วยการเปิดตัวเมนู “Pizza Hut - The Black Pizza” หรือ พิซซ่าแป้งดำ สัมผัสใหม่ของเนื้อแป้งที่นุ่มหอมมากขึ้นที่มีส่วนผสมของผงโก้โก้ธรรมชาติ ที่ให้รสชาติที่อร่อยเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ท้าให้ลอง เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเอาใจผู้บริโภคชาวไทย ที่เป็นนักชิมของอร่อย แปลกใหม่ และนำเทรนด์

พิซซ่าแป้งดำในแบบฉบับความอร่อยเด็ดของพิซซ่าฮัท มีให้เลือก 2 เมนู คือ แบล็กเบคอน ซาวครีม ที่โรยหน้าด้วยเบคอนเกรดพรีเมี่ยม หอมมัน และแฮมคุณภาพเยี่ยม มอสซาเรลล่าชีสสุดยืด ราดด้วยซอสซาวครีม เปรี้ยวหวาน หอม กลมกล่อมสไตล์อเมริกันแท้ๆ และ แบล็กเบคอน โคเรียน ที่มาพร้อมกับเบคอนเกรดพรีเมี่ยมสไตล์อเมริกันแท้ๆ ไส้กรอกไก่เนื้อแน่น และ มอสซาเรลล่าชีสสุดยืด ปะทะกับ ซอสกิมจิ สไตล์เกาหลีสุดเข้มข้น อร่อยลงตัวกับสองรสชาติสไตล์ตะวันออกปะทะตะวันตก

พิซซ่าฮัท ชวนนักชิมทุกคนสัมผัสความอร่อยแปลกใหม่ของพิซซ่าหน้าดำพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป    ในราคาสุดคุ้ม ถูกตั้งแต่ถาดแรก เหลือ 199 บาท (จากปกติ 299 บาท) และถูกยิ่งกว่าในถาดที่สองเพียง99 บาท (จากปกติ 299 บาท) สั่งเลยที่ www.pizzahut.co.th หรือโทร 1150 และร้านพิซซ่าฮัททุกสาขา