เตรียมพบกับคอนเสิร์ตซีรีส์

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตซีรีส์

Spotify on Stage ครั้งแรกในประเทศไทย!

 เตรียมพบกับคอนเสิร์ตซีรีส์ Spotify on Stage ครั้งแรกในประเทศไทย! รวมฮิตศิลปินไทยเทศ อย่าง Anne-Marie, Alan Walker, Eric Nam, Slot Machine และ Wonderframe

  

ครั้งแรกในเมืองไทยกับ Spotify On Stage คอนเสิร์ตซีรีส์ที่พร้อมจะมามอบความสนุก 20 ตุลาคมนี้!

 

ในโอกาสที่ปีนี้ Spotify ฉลองครบรอบ 1 ปีกับการให้บริการในประเทศไทย Spotify จึงภูมิใจนำเสนอคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ขอเชิญทุกคนไปรวมตัวกันในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ กรุงเทพฯ เตรียมพบกับศิลปินระดับโลกที่ทุกคนรอคอยอย่าง Alan Walker (อลัน วอล์กเกอร์) Anne-Marie (แอนน์-มารี) และนักร้อง K-Pop เสียงนุ่ม Eric Nam (เอริค นัม) พร้อมด้วยศิลปินชั้นนำของเมืองไทย Slot Machine (สล็อท แมชชีน) และ Wonderframe (วันเดอร์เฟรม)

 

ด้วยแรงบันดาลใจจากเพลย์ลิสต์ยอดฮิตใน Spotify อย่าง K-Pop Daebak, เพลงไทยยอดนิยม, ร็อกฮิต, เพลงฮิตประเทศไทยและ It’s a Hit!และความสามารถทางดนตรีที่โดดเด่นของกลุ่มศิลปินเหล่านี้ Spotify จึงอยากมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่สดใหม่ผ่านคอนเสิร์ต Spotify On Stage ให้กับแฟนเพลงชาวไทยทุกคน

 

    กรรมการผู้จัดการ Spotify ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "ปีนี้ถือเป็นปีแห่งความสำเร็จของ Spotify ในประเทศไทยหลังจากเปิดตัวมาครบ 1 ปี พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้จัดคอนเสิร์ต Spotify On Stage ครั้งแรกให้กับแฟนๆ ของเราที่นี่ โดยคอนเสิร์ต Spotify On Stage ถือเป็นงานที่เฉลิมฉลองความสำเร็จของศิลปินและเรื่องราวต่างๆ เบื้องหลังเพลย์ลิสต์ที่ถูกสตรีมมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของเราในครั้งนี้ทำให้แนวคิดของ Spotify ที่ว่าเสียงเพลงนั้นไร้พรมแดน ชัดเจนและเป็นรูปเป็นร่างยิ่งขึ้น เพราะเราได้พาเหล่าแฟนๆ มาพบกับศิลปินที่ชื่นชอบ และได้ชมพวกเขาร้องแบบสดๆ บนเวที”

กำเงินให้มั่น แล้วพุ่งไปกดบัตร!

ตั้งแต่วันนี้ (วันจันทร์ที่ 17 กันยายน) เป็นต้นไป Spotify จะส่งอีเมลตรงถึงแฟนๆ ของศิลปินทุกคน เพื่อเชิญชวนให้มาลุ้นโอกาสในการได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ก่อนใคร ถือเป็นการขอบคุณที่สนับสนุนศิลปินกลุ่มนี้เสมอมา

 

คอนเสิร์ตจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 19 กันยายนผ่านทางเว็บไซต์ Spotify On Stage บัตรราคา 300 บาท สำหรับสมาชิก Spotify Premium และราคา 500 บาท สำหรับผู้ใช้บริการฟรี ขอแอบกระซิบว่าตอนนี้ยังไม่สายเกินไปสำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้บริการ รีบไปดาวน์โหลดแอป Spotify ให้ไว แล้วสมัครใช้บริการก่อนการจำหน่ายบัตรจะเกิดขึ้น ง่ายแค่นี้เอง!

 

ติดตามรายละเอียด Spotify On Stage เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.spotifyonstage.com

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

      ท่านสามารถดาวน์โหลดรูปภาพศิลปินและภาพหน้าปกเพลย์ลิสต์ได้ที่นี่ท่านสามารถฝังเพลย์ลิสต์ต่างๆ ลงในเว็บไซต์ได้ด้วยลิงค์ต่อไปนี้

K-Pop Daebak:

เพลงไทยยอดนิยม

          :

ร็อกฮิต

          :

เพลงฮิตประเทศไทย

          :

It’s a Hit!:

 

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปีพ.ศ. 2551 Spotify ยึดมั่นในเป้าหมาย ในการสร้างความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้คนผ่านศิลปินกว่าล้าน ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดผลงานให้แก่แฟนๆกว่าพันล้านคนทั่วโลก ให้พวกเขาได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้ได้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

 

เตรียมค้นพบ จัดการ และแบ่งปันกว่า 35 ล้านเพลงได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์เอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง โหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

 

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 180 ล้านคน ซึ่งรวมไปถึงสมาชิก Spotify Premium กว่า 83ล้านคน ใน 65 ประเทศทั่วโลก เราคือผู้ขับเคลื่อนรายได้ที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจดนตรีในปัจจุบันhttps://press.spotify.com

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รูปภาพ หรือต้องการติดต่อทีม กรุณาไปยังหน้าสำหรับสื่อมวลชนที่ https://press.spotify.com

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลและรูปภาพเพิ่มเติม หรือติดต่อทีมงานได้ที่:

นลินุตม์ ศิริสมบัติ (0-2627-3501 ต่อ 155)

อีเมล [email protected]