BRICK BISTRO Restaurant & Bar พื้นที่สังสรรค์ในวันสบาย

BRICK BISTRO Restaurant & Bar พื้นที่สังสรรค์ในวันสบาย

รังสรรค์เมนูสไตล์ฟิวชั่น อาทิ เปาะเปี๊ยะครีมชีสปู  ทอดมันปูยำมะม่วง ทูน่าไข่เค็ม ขาหมูเยอรมัน และเนื้อโคขุนผัดพริก พร้อมเสียงเพลงยุค 60s-90s

 

BRICK BISTRO Restaurant & Bar ร้านอาหารสุดชิลในเอเชียทีคที่ตกแต่งสไตล์ “Industrial Loft” ด้วยโครงสร้างฝ้าเพดานสูงและเปิดโล่ง เผยให้เห็นดีไซน์โครงเหล็ก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้บุหนัง เป็นอีกมุมพักผ่อนและการสังสรรค์ของคนกรุง ที่ให้บรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง เรียบง่าย แต่ทว่ามีความเท่อยู่ในตัว

ภายในร้านมีทั้งโซนที่เป็น Outdoor และ Semi-Outdoor ซึ่งเป็นโซนยอดนิยม เปิดโอกาสให้ทุกคนได้รับลมเย็นยามค่ำคืนอย่างเต็มที่ ขณะที่โซน Indoor ให้บรรยากาศที่เป็นส่วนตัวขึ้น ส่วนชั้นสองมีโต๊ะพูลเอาไว้ให้ประลองฝีมือกับเพื่อนฝูง เหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้ส่วนตัว

ไม่ใช่แค่บรรยากาศของร้านเท่านั้นที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ แวะเวียนเข้ามา เมนูอาหารของที่นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยการรังสรรค์เมนูสไตล์ฟิวชั่นที่แปลกตาและไม่ซ้ำใคร อาทิ เปาะเปี๊ยะครีมชีสปู  ทอดมันปูยำมะม่วง ทูน่าไข่เค็ม ขาหมูเยอรมัน และเนื้อโคขุนผัดพริก นอกจากนี้ ทางร้านยังมีการแสดงดนตรีสดมาช่วยสร้างสีสันด้วยแนวเพลงเก่า ยุค 60s-90s เพื่อให้ทุกค่ำคืนของที่นี่เต็มเปี่ยมไปด้วยความพิเศษอย่างแท้จริง

ใครที่แวะเวียนไป เอเชีย ทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ อย่าลืมเข้าไปนั่งชิลๆ สัมผัสบรรยากาศยามเย็นได้ที่ BRICK BISTRO Restaurant & Bar  โกดัง 9 ห้อง T05 เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 17.00-01.00 น. สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0 2108 8744

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด

คุณวรกมล เจริญธรรมาภรณ์, คุณจรรยา จ้อยเจริญ

โทรศัพท์ 0 2229 3045, 081-995-9945