WCG DIAMOND เปิดเพจไลฟ์สดภาษาอังกฤษเจาะลูกค้าต่างชาติ

WCG DIAMOND เปิดเพจไลฟ์สดภาษาอังกฤษเจาะลูกค้าต่างชาติ

เตรียมไลฟ์สดออนไลน์ภาคภาษาอังกฤษ เผยตลาดประมูลเพชรผ่านโซเซียลมีเดียเริ่มได้รับการตอบรับและไว้วางใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

ดับบลิวซีจีไดมอนด์ เปิดเกมรุกตลาดเจาะลูกค้าต่างชาติทั้งยุโรปและเอเชีย เตรียมเปิดตัวเพจ WCG Diamond International เตรียมไลฟ์สดออนไลน์ภาคภาษาอังกฤษ เผยตลาดประมูลเพชรผ่านโซเซียลมีเดียเริ่มได้รับการตอบรับและไว้วางใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง คาดเพจใหม่ดันยอดขายจิวเวลรี่เพิ่มไม่น้อยกว่า 10%

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า บริษัทได้ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การตลาดผ่านสื่อออนไลน์ทั้งเว็บไซต์ของบริษัท และสื่อโซเชี่ยลมีเดีย โดยใช้เพจเฟสบุ๊ค “ขายส่งเพชรแท้ WCG Diamond” ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง เนื่องจากลูกค้าเริ่มให้ความไว้วางใจการประมูลซื้อเพชรผ่านออนไลน์มากขึ้น ซึ่งมีทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ บริษัทฯ จึงได้พัฒนารูปแบบการให้บริการลูกค้าชาวต่างชาติ โดยการเปิดตัวเพจเฟสบุ๊คใหม่ใช้ชื่อว่า WCG Diamond International ซึ่งจะเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าชาวต่างชาติโดยเฉพาะ เนื่องจากมีชาวต่างชาติให้ความสนใจจิวเวลรี่แบรนด์ดับบลิวซีจีไดมอนด์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจัยบวกด้านการออกแบบที่หลากหลาย รวมทั้งสามารถออกแบบและผลิตตามที่ลูกค้าต้องการ

ทั้งนี้ ข้อมูลของเพจจะเป็นรูปแบบภาษาอังกฤษทั้งหมด อีกทั้งยังมีการไลฟ์สดประมูลเพชรออนไลน์เป็นภาษาอังกฤษผ่านเพจนี้อีกด้วย  ซึ่งรายละเอียดของการไลฟ์สด บริษัทจะมีการศึกษาช่วงเวลาของการไลฟ์ในแต่ละประเทศอีกครั้งว่าจะเป็นเวลาใดบ้าง คาดว่าจะทำการประมูลออนไลน์ได้ครั้งแรกในเพจดังกล่าวประมาณปลายเดือนกันยายนนี้ สำหรับเพจ WCG Diamond International  เพิ่งเปิดบริการข้อมูลกับลูกค้าไม่นานมานี้ ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติและเข้ามาติดตามแล้วเป็นจำนวนมาก

นางศุภากรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีลูกค้าต่างชาติพอสมควรและส่วนใหญ่มีศักยภาพในการซื้อ จึงมีแนวคิดในการขยายตลาดในกลุ่มนี้มากขึ้น การเปิดเพจใหม่นี้เพราะต้องการเน้นบริการลูกค้าโซนยุโรปและเอเชีย เพราะเราเชื่อว่าประสบการณ์ที่เรามีมาอย่างยาวนานกว่า 14 ปี รวมทั้งสินค้าที่มีคุณภาพ ที่สำคัญการบริการหลังการขายที่เน้นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าต่างชาติได้เป็นอย่างดี  และเชื่อว่าจะทำให้ลูกค้ามีความไว้วางใจที่จะเลือกแบรนด์ดับบลิวซีจีเป็นแบรนด์อันดับแรก ๆ หากต้องการซื้อเครื่องประดับเพชร

ผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855  หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้  WCG DIAMOND

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน 081-438-7353 คุณปัญญา 087-055-2756 คุณอุบลรัตน์ 062-495-1489