ปูนอินทรีคว้ารางวัลอุตสาหกรรมสีเขียว ระดับ 5

ปูนอินทรีคว้ารางวัลอุตสาหกรรมสีเขียว ระดับ 5

ปูนอินทรี และคณะผู้บริหารกลุ่มคว้ารางวัลอุตสาหกรรมสีเขียว ระดับ 5 ครบทุกโรงงานเป็นรายแรก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 จากกระทรวงอุตสาหกรรม

 ตอกย้ำองค์กรที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและดูแลด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ล่าสุด นิสากร จึงเจริญธรรม (ที่ 4 จากขวา) รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม มอบ “รางวัลอุตสาหกรรมสีเขียว” ระดับ 5 และ ระดับ 4 (Green Industry Level 5 and Level 4) จากกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมี อมรศักดิ์  โตรส  (ที่ 4 จากซ้าย) รองประธาน กิจการสระบุรี บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) หรือ ปูนอินทรี และคณะผู้บริหารกลุ่มบริษัทปูนซีเมนต์นครหลวง เป็นตัวแทนรับมอบ ณ สโมสรทหารบก (วิภาวดี) กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน  

บริษัทปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) และ บริษัทในเครือได้รับรางวัลรวมทั้งหมด 3 บริษัท 9 เลขทะเบียนโรงงาน รางวัลอุตสาหกรรมสีเขียวระดับ 5 ได้แก่ บมจ.ปูนซีเมนต์นครหลวง โรงงาน 1, 2 และ 3 (ผลิตปูนซีเมนต์) และ รางวัลอุตสาหกรรมสีเขียวระดับ 4 ได้แก่ บมจ.ปูนซีเมนต์นครหลวง ผลิตปูนซีเมนต์สำเร็จรูป (Mortar) ประเภทเหมืองหินและเหมืองหินเชล  และประเภทโรงงาน 101 เผาร่วมในเตาปูนซีเมนต์ โรงงาน 1, 2 และ 3, บจก.อินทรีอีโคไซเคิล ประเภทโรงงาน 106 เตรียมเชื้อเพลิงผสมและวัตถุดิบทดแทน และ บจก.สยามซิตี้ พาวเวอร์ ประเภทโรงไฟฟ้า

ทั้งนี้ โรงงานของปูนอินทรี ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมสีเขียวต่อเนื่องถึง 7 ปี  ซึ่งบริษัทฯ มีค่านิยมองค์กร “ห่วงใย ใส่ใจอนาคต” ที่ส่งเสริมให้พนักงานทุกคนมีวัฒนธรรมสีเขียว (Green Culture) ให้ความร่วมมือร่วมใจดำเนินงานอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รู้จักใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า มุ่งเน้นการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ฉลากเขียว การพัฒนา
ชุมชนและสร้างจิตสำนึกให้มีความรู้ความเข้าใจและใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ยังสนับสนุนให้ผู้มีส่วนได้เสียสำคัญ เช่น ลูกค้า คู่ค้า ชุมชน  ฯลฯ ร่วมเป็นเครือข่ายสีเขียว (Green Network) และเข้าสู่กระบวนการรับรองอุตสาหกรรมสีเขียวอีกด้วย ปัจจุบัน กลุ่มบริษัทปูนซีเมนต์นครหลวง ได้รับการรับรองโครงการอุตสาหกรรมสีเขียว ระดับ 4 และ 5 รวม 9 โรงงาน และยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายเครือข่ายสีเขียวอย่างต่อเนื่อง

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด  โทร. 02 252 5699 แฟ็กซ์ 02 252 5698 อีเมล [email protected]

นันทวัน อรุณนิมิตกุล 086 326 6602 วศินี อ่องจริต 086 559 9198 กัณฑิมา วรรณรัตน์ 087 337 7788