มหกรรม “Shopee 9.9 Super Shopping Day”

มหกรรม “Shopee 9.9 Super Shopping Day”

“ช้อปปี้” สร้างประวัติศาสตร์สะเทือนวงการอีคอมเมิร์ซ ในมหกรรมทุบสถิติช้อปปิ้งออนไลน์กว่า 5.8 ล้านยอด ภายใน 24 ชั่วโมง

 

 ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน  เผยผลดำเนินการในมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Shopee 9.9 Super Shopping Day ซึ่งล่าสุดช้อปปี้สามารถทุบสถิติยอดการสั่งซื้อทั่วทั้งภูมิภาคของปี 2560 ภายในเวลา 7.43 น. (+8:00 GMT) ของวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา นับเป็นอีกครั้งของการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของช้อปปี้ที่สะเทือนวงการอีคอมเมิร์ซของเมืองไทย และจากความนิยมอย่างล้นหลามกับดีลสุดพิเศษที่ช้อปปี้ขนมาเอาใจนักช้อป ทำให้มียอดรวมคำสั่งซื้อรวมทั้งสิ้นกว่า 5.8 ล้านออเดอร์ หรือคิดเป็น 3 เท่าของการจับจ่ายในช่วงเวลาปกติ

 

ไอเท็มสินค้ากว่า 15 ล้านชิ้นถูกจำหน่ายออกไปภายใน 24 ชั่วโมง และประเด็นที่น่าสนใจคือ สินค้าจากทั่วทั้งภูมิภาคกว่า 99,999 ชิ้น ถูกซื้อขายออกภายในไม่ถึง 9 นาทีแรก ของวันที่ 9 กันยายน อีกด้วย

 

มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการช้อปปี้ กล่าวว่า “สำหรับมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ในปีนี้ ถือเป็นมหกรรมลดราคาสุดยิ่งใหญ่ประจำปีในระดับภูมิภาค และในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ใหญ่ที่สุด และประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายในทุกๆ ด้าน ช้อปปี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในครั้งนี้ และความสำเร็จนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากปราศจากแรงสนับสนุนสำคัญจากแฟนๆ ของช้อปปี้ แบรนด์ที่เข้าร่วมแคมเปญ และพันธมิตรทางธุรกิจทุกราย”

 

Shopee 9.9 Super Shopping Day ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากร้านค้ากว่า 7 ล้านราย และกว่า 10,000     แบรนด์ทั่วภูมิภาคตบเท้าเข้าร่วมมหกรรมการลดราคาสุดยิ่งใหญ่ และสำหรับประเทศไทย ทั้งร้านค้าและแบรนด์ที่เข้าร่วมต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าแคมเปญนี้ช่วยให้สามารถขยายฐานลูกค้าและเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยแบรนด์ที่มียอดขายสูงสุด ประกอบด้วย แบตเตอรี่สำรองอีลูป (Eloop) บิ๊กซี (Big C) และ ยูนิลีเวอร์ (Unilever)

 

 

 

ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ถึง 9 กันยายนที่ผ่านมา สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม สินค้าสำหรับแม่และเด็ก และโมบายและแก็ดเจ็ต เป็น 3 กลุ่มสินค้าที่มียอดคำสั่งซื้อสูงสุดตลอดแคมเปญ 12 วัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสินค้าใน                 กลุ่มสุขภาพและความงามที่มีให้เลือกสรรมากมาย เป็นปัจจัยสำคัญที่ดึงดูดนักช้อปทั้งผู้ชายและผู้หญิงมาเลือกซื้อสินค้า ทั้งเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ตลอดจนสินค้าเพื่อสุขภาพ นับ 100,000 รายการ ในช่วง Shopee 9.9 Super Shopping Day

การเปิดตัว “ซูเปอร์ธีมเดย์” สำหรับมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ในปีนี้ ได้เป็นหนึ่งในตัวชี้วัดความนิยม ในประเทศไทย โดยกิจกรรม “Super Flash Sale Day” ซึ่งตรงกับวันที่ 29 สิงหาคม นับเป็นหนึ่งในไฮไลท์ความสำเร็จของแคมเปญทั้งด้านของจำนวนผู้ใช้งานและคำสั่งซื้อ ในขณะเดียวกันกิจกรรม “Super Beauty Day”  ซึ่งตรงกับวันที่ 3 กันยายน เป็นอีกหนึ่งวันที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากเช่นกัน โดยกลุ่มสินค้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น ไนท์ครีม และลิปบาล์ม เป็น 3 สินค้าที่มียอดจำหน่ายสูงสุด

และอีกหนึ่งความพิเศษของแคมเปญในปีนี้ คือ การเปิดตัว “Super Brands Festival” เป็นครั้งแรก ซึ่งตรงกับ วันที่ 31 สิงหาคม โดยช้อปปี้ได้รวบรวมคอลเลคชั่นที่พิเศษที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำใน Shopee Mall มาจัดหนักจัดเต็มเอาใจนักช้อปตัวยง โดยพบว่า 3 แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดด้วยยอดคำสั่งซื้อสูงเป็นอันดับแรกๆ ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์โรซ่า (Roza) สลัมเบอร์แลนด์ (Slumberland) ผลิตภัณฑ์เพื่อการนอนหลับพักผ่อน และ โคคา โคล่า (Coca-Cola)

“ในฐานะตัวแทนของช้อปปี้ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องและผลักดันมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ในครั้งนี้ให้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะ มีโอกาสได้สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดตื่นเต้นให้กับลูกค้าอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ โดยเฉพาะ อย่างยิ่งกับแคมเปญ 11.11 ที่กำลังจะมาถึง รับรองว่าต้องมีความพิเศษมาเอาใจนักช้อปชาวไทยอย่างแน่นอน” มร.เทอเรนซ์ กล่าวสรุป

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

 

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

  • Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน
  • Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา
  • Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

 

ข้อมูลการติดต่อ

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด

วรารัตน์ ชีวะวิชวาลกุล (อุ๊)

โทร. 093-956-5563

อีเมล์: [email protected] 

                       

อมรเทพ อักษร (ตื้น)

โทร. 081-489-4242

อีเมล์: [email protected]

บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด

กนกพร  เยาวพงษ์อารีย์ (โอ)

 โทร. 061-942-3635

อีเมล [email protected]

 

ณทิพรดา  แก้วมะณี (นุ่น)

โทร. 092-636-6516

อีเมล์ natiprada888ideas.com