หลีกหนีการจราจรติดขัดก่อนตรวจสุขภาพประจำปี

หลีกหนีการจราจรติดขัดก่อนตรวจสุขภาพประจำปี

ผู้ที่กำลังหาสถานที่พักผ่อนและพักฟื้นร่างกายจากด้วยการนอนพักคลายความกังวลที่อมารี เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ และ ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ  

 

สำหรับนักท่องเที่ยวและผู้บริหารหลายๆ คน ช่วงเวลาใกล้สิ้นปีมักเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการตรวจสุขภาพประจำปี สำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีการจราจรที่ติดขัดและใช้ช่วงเวลาเช้าเดินทางไปโรงพยาบาลแบบผ่อนคลายสบายๆ หรือผู้ที่กำลังหาสถานที่พักผ่อนและพักฟื้นร่างกายภายหลังจากการรักษาตัว ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ผู้นำด้านการบริหารจัดการโรงแรมในทวีปเอเชีย นำเสนอห้องพักที่สะดวกสบายเหมือนบ้านหลังที่สอง ให้แขกผู้เข้าพักและคนที่รักได้มาพักผ่อนช่วงดูแลสุขภาพที่ อมารี เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ และชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ ที่ที่มีบรรยากาศผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน และตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงมากที่สุด
ในกรุงเทพมหานคร

 

อมารี เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลกรุงเทพ

ให้แขกผู้เข้าพักที่ต้องการละทิ้งความกังวลจากการจราจรติดขัดช่วงเช้า ได้พักผ่อนให้เต็มอิ่มก่อนเข้ารับการตรวจสุขภาพ

 

อมารี เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

อมารี เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ แม้จะตั้งอยู่ห่างจากความวุ่นวายในตัวเมือง แขกผู้เข้าพักยังสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยว
ที่แสนคึกคัก มีทั้งกิจกรรมสันทนาการ และแหล่งบันเทิงต่าง ๆ ในละแวกใกล้เคียง โรงแรม ได้รับการตกแต่งแบบทันสมัย ที่ให้บรรยากาศอบอุ่นด้วยการตกแต่งภายในห้องที่มีกลิ่นอายของวินเทจ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะในยุคก่อน และมีสนามหญ้าเขียวขจีพร้อมด้วยต้นไม้
ขนาดใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่คู่กับโรงแรมนี้มานานนับสิบปี ภายในห้องพักทุกห้องที่อมารี เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ มีชุดอุปกรณ์ครัวและ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ทันสมัยครบครันเหมือนบ้าน ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาลกรุงเทพ (Bangkok Hospital) แขกผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังโรงพยาบาลได้เพียงไม่กี่ก้าวจากโรงแรม หากต้องการความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สามารถใช้บริการอภินันทนาการรถรับส่ง
จากโรงแรมไปยังโรงพยาบาลกรุงเทพได้ หลังจากการตรวจสุขภาพ เติมพลังด้วยอาหารกลางวันเมนูอาหารไทยและนานาชาติเลิศรส
ที่ห้องอาหารโซมา (Soma) และนั่งพักผ่อนสบาย ๆ ต่อที่ห้องไลบรารี่ (Library) สำหรับผู้ที่ต้องการใกล้ชิดกับธรรมชาติ สามารถเดินชม
หรือนั่งพักบริเวณสนามหญ้ากลางโรงแรม ที่เป็นเสมือนโอเอซิสใจกลางกรุงเทพมหานครอีกด้วย

 

อมารี เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ มอบส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับผู้ที่สำรองห้องพักล่วงหน้า รับส่วนลด 10% เมื่อสำรองห้องพักล่วงหน้า อย่างน้อย
7 วัน และรับส่วนลดเพิ่มถึง 20% เมื่อสำรองห้องพัก 30 วันล่วงหน้า โปรโมชั่นนี้เปิดให้สำรองสำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2562 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองห้องพัก สามารถติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ +66 (0) 2308 5900 หรือเข้าชมผ่านทางเว็บไซต์ https://th.amari.com/residences-bangkok/

 

ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร ต้อนรับแขกผู้เข้าพักด้วยอพาร์ตเมนต์ที่ตกแต่งแบบทันสมัย

ให้สัมผัสความสะดวกสบายเหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง

 

ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่แสนคึกคักของแหล่งบันเทิงและร้านค้าในย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักแบบอพาร์ตเมนต์ที่ได้รับการตกแต่งแบบทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมือนพักผ่อนที่บ้าน อาทิ ห้องออกกำลังกายพร้อม
อุปกรณ์ครบครัน และสระว่ายน้ำไร้ขอบที่ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรมพร้อมวิวทิวทัศน์ของตึกสูงระฟ้าโดยรอบ นอกจากนี้ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ เหมาะสำหรับแขกผู้เข้าพักที่อยู่ระหว่างการรักษาหรือระยะพักฟื้น เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Bumrungrad International Hospital) โดยสามารถเดินเท้าหรือเดินทางด้วยรถยนต์จากโรงแรมฯ ได้ ใช้เวลาเพียงไม่นาน จากโรงแรมฯ
แขกผู้เข้าพักสามารถเลือกเดินจากโรงแรมไปสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาหรือเพลินจิต เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวในเมือง แวะจิบเครื่องดื่มอร่อยตามร้านกาแฟ ลิ้มรสเมนูเด็ดตามร้านอาหาร พร้อมทั้งเดินช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้ามากมายที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงได้

 

ชามา สุขุมวิท กรุงเทพฯ มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 20% ให้กับผู้ที่สำรองห้องพักล่วงหน้า รับส่วนลด 15% เมื่อสำรองห้องพักล่วงหน้า
อย่างน้อย 7 วัน และ รับส่วนลดเพิ่มอีก 5 % เมื่อสำรองห้องพักล่วงหน้า 30 วัน โปรโมชั่นนี้เปิดให้สำรองห้องพักสำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2562 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองห้องพัก สามารถติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ +66 (0) 2105 6000 หรือเข้าชม
ผ่านทางเว็บไซต์ https://th.shama.com/sukhumvit/

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการหรือรูปภาพความละเอียดสูง กรุณาติดต่อ 02 255 3767 ต่อ 4259

สุทธิรัตน์ กิตยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร ประเทศไทย

อีเมล: [email protected]

ทวิตเตอร์: @ONYXprteam

อินสตาแกรม: @onyx.pr