สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดโซนใหม่ “Discover Thai”

สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดโซนใหม่ “Discover Thai”

ชูแนวคิด “Localnity” ส่งเสริมไอเดียคนไทย พื้นที่แห่งการช้อปของขวัญของฝากของไทย ที่ผ่านคัดสรรอย่างดีเลิศ

สยามดิสคัฟเวอรี่ – The  Exploratorium สนามประลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ และเป็นไลฟ์สไตล์สเปเชี่ยลตี้สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สร้างปรากฎการณ์
ต่อยอดความเป็นผู้นำนวัตกรรมค้าปลีกและผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย เปิดโซน Discover Thai” บริเวณชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ บนขนาดพื้นที่กว่า 437 ตารางเมตร นำเสนอจุดหมายใหม่แห่งการช้อปของขวัญของฝากของไทย ย้ำแนวคิดการคัดสรรสินค้าที่ดีเลิศ ให้เลือกหลากหลาย ครบ และจบในที่เดียว ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

 

นางอุสรา ยงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง จำกัด               กล่าวว่า “วันสยาม เป็น จุดหมายปลายทางด้านการช้อปปิ้งอันดับ 1 ของกรุงเทพฯ มาโดยตลอด เพียบพร้อมด้วยที่สุดแห่งการช้อปปิ้ง อาหารการกิน งานศิลป์ และเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ระดับโลก รวมทั้งเป็นแหล่งวัฒนธรรมและการศึกษาที่มีความหลากหลายมากที่สุดในประเทศไทย ในแต่ละปีดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกมาท่องเที่ยวในวันสยามแห่งนี้มากกว่า 160 ล้านครั้ง ซึ่งสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้ร่วมเติมคุณค่าให้กับวันสยาม ด้วยการสรรสร้างปรากฎการณ์ที่ไม่ซ้ำใคร มอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าทั้งคนไทยและทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง”

 

โซนใหม่ ‘Discover Thai’ เกิดจากการศึกษาอินไซต์และพฤติกรรมของลูกค้าที่พบว่า การสรรหาของขวัญของฝากของไทย ปัจจุบันยังคงเป็น Unmet Need เพราะทั้งลูกค้าคนไทยมีความต้องการหาซื้อของขวัญของฝากจากไทยเพื่อเป็นที่ระลึกให้กับเพื่อนหรือคู่ค้าธุรกิจชาวต่างชาติ ในขณะที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาเยือนประเทศไทยก็ต้องการหาของที่ระลึกจากเมืองไทยกลับไปเช่นเดียวกัน แต่ทว่า ด้วยเวลาที่มีอย่างจำกัด และไม่สามารถหาจุดหมายเพียงแห่งเดียวที่เข้ามาเยือนแล้วครบทุกความต้องการ ที่มีความเหมาะสมลงตัว ทั้งด้านคุณภาพสินค้า ราคา และดีไซน์

 

นางอุสรา กล่าวว่า “เพื่อตอบโจทย์การสร้างประสบการณ์ใหม่อย่างไม่หยุดนิ่ง และเติมเต็มความต้องการของลูกค้าทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยว เราพร้อมเผยโฉม  ‘Discover Thai’ เป็นโซนของขวัญของฝากสุดยิ่งใหญ่ บนพื้นที่ชั้น 4 ของสยามดิสคัฟเวอรี่ ภายใต้แนวคิด ‘Celebrate Localnity (local-community) Everyday Thai Gift’ ด้วยการส่งเสริมผลงานที่ออกแบบโดยความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ สะท้อนเรื่องราวภูมิปัญญาของไทย และได้รับความนิยม ที่เราคัดสรรเป็นของขวัญของฝากของอันทรงคุณค่า มีคุณภาพในระดับไฮเอนท์ ด้วยราคาที่เหมาะสม เสมือน Fast Track ให้ลูกค้าได้สินค้าครบทุกประเภทตามความต้องการได้ภายในโซน ‘Discover Thai’ แห่งนี้เพียงแห่งเดียว เพื่อส่งมอบและสร้างความประทับใจให้กับผู้รับทั่วโลก”

 

ภายในโซน ‘Discover Thai’ มีสินค้าหลากหลายกว่า 3,000 รายการ แบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ สินค้าสปา เครื่องสำอางความงาม ของที่ระลึก ไลฟ์สไตล์ สมุนไพรไทย อาหารปรุงสำเร็จและของทานเล่น

สินค้าสปา ของขวัญยอดนิยมจากเมืองไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อการผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ครบครันทุกขั้นตอนตั้งแต่ ผลิตภัณฑ์ขัด นวด บำรุง บำบัด และอโรม่า พร้อมด้วยแพ็คเกจจิ้งที่สวยงาม และสะท้อนคุณค่าแบบไทย เหมาะกับการเป็นของฝากระดับพรีเมี่ยม อาทิ Bath&Bloom, Akaliko, Shidara, Pranali และ Urbanban เป็นต้น

 

สินค้าความงาม เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณชั้นนำแบรนด์ไทย ที่ชาวต่างชาติให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จนเป็นของฝากที่พลาดไม่ได้เมื่อมาเยือนเมืองไทย อาทิ Mistine, Voodoo, ELE, สเนล ไวท์, Ramayana และ Water Angle เป็นต้น

 

สินค้าไลฟ์สไตล์ ที่ผลิตจากวัสดุจากธรรมชาติของไทย สะท้อนภูมิปัญญาแบบไทย แต่ยกระดับดีไซน์ให้เข้ากับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ของต่างชาติ อาทิ ผ้าพันพอ เทคไท ลวดลายไทย จาก Parcharakorn, สินค้าดีไซน์จากผ้าขาวม้าที่เป็นเอกลักษณ์ไทย จาก Bussaba, เครื่องประดับเงินแท้ออกแบบทันสมัย จาก Siam Original, เสื้อผ้าสำหรับสปา จาก shadara, กระเป๋ารูปช้าง จาก Eleph, กระเป๋าดีไซน์ด้วยกลิ่นอายเอเชียร่วมสมัย จาก Juno , สินค้าทำจากวัสดุบรอนซ์ สแตนเลส และทองแดงรูปต่างๆ จาก Siam Bronz factory

 

สินค้าของที่ระลึก ที่ออกแบบสวยงาม ฝีมือประณีต แต่พัฒนารูปแบบให้ทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์แบบไทย เหมาะกับเป็นของขวัญของฝากให้กับทุกเพศทุกวัย อาทิ แม็กเน็ตสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ จาก T Original, โปสการ์ดสุดเก๋ จาก Op Post Card และ ป๊อบอัพการ์ด รูปสถานที่สำคัญของกรุงเทพฯ จาก T Jack เป็นต้น

 

สินค้าสมุนไพร จากภูมิปัญญาของคนไทย ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ถึงคุณประโยชน์ที่ช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดต่างๆ อาทิ ยาหม่อง Tiger Balm, น้ำมัน Siang Pure, น้ำมันนวด Jan Hom เป็นต้น

 

สินค้าอาหารปรุงสำเร็จและของทานเล่น ที่มีรสชาติแบบไทย แต่ขึ้นชื่อและถูกปากคนทั่วโลก อาทิ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ต้มยำ พริงแกงปรุงสำเร็จ จาก Thai Aree, ส้มตำอบแห้ง จาก แม่ตุ๊ก, น้ำปลาร้าปรุงรส
ยำขนมจีนอบแห้ง จาก หม่อนจันทร์, เครื่องต้มยำ พริกไทยตรามือ เครื่องเทศ จาก Spice Story, ไอศครีม DIY รสทุเรียนและรสกะทิ จาก Happy Plus รวมถึงขนมทานเล่นจากแบรนด์ดังของไทยต่างๆ เช่น Freppy,บ้านมะขาม, Almilk, Benefruit และ J fruit

 

“นอกจากของขวัญของฝากของไทยที่ให้ ‘Discover Thai’ ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีแล้ว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแล้ว เรายังพร้อมที่มอบบริการส่งสินค้าให้กับลูกค้าที่โรงแรม ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว ให้สามารถท่องเที่ยวต่อได้ตลอดวัน โดยไม่ต้องกังวลกับการถือสินค้า” นางอุสรา กล่าวเพิ่มเติม

 

ขอเชิญเติมเต็มประสบการณ์การเลือกสรรของขวัญของฝากที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ของไทย ที่จะถูกใจผู้รับทั่วโลก ที่รวมรวมไว้ให้ช้อปในที่เดียวได้แล้ววันนี้ที่ ‘Discover Thai’ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม สอบถามข้อมูล และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่  https://www.facebook.com/siamdiscovery หรือ โทร. 02 -658 -1000

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

สุดานนท์ บุญเพชร    โทร. 095-554-5135

อุบลรัตน์ ไกรสัน        โทร. 092-636-3228