เซ็นสัญญาสมาชิก“Small Luxury Hotels of the World - SLH”

เซ็นสัญญาสมาชิก“Small Luxury Hotels of the World - SLH”

โรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย เข้าร่วมเป็นสมาชิก “Small Luxury Hotels of the World - SLH”

นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ (คนกลาง) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวโรงแรม ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เซ็นสัญญาเข้าร่วมเป็นสมาชิกกลุ่ม Small Luxury Hotels of the World -SLH โดยมี  นายมาร์ค หว่อง (คนขวา) รองประธาน ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของ เอส.แอล.เอช SLH เป็นตัวแทนเซ็นสัญญา และมิสเจเน่ เซอร์เกล (คนซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย ร่วมเป็นสักขีพยาน

โรมแรมเคป ฟาน เกาะสมุย ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิก SLH ซึ่งจะคัดเลือกเฉพาะโรงแรมขนาดเล็กที่โดดเด่นและสวยงามเข้าร่วมเป็นสมาชิกเท่านั้น และนับเป็นโรงแรมแห่งที่ 3 ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ที่เข้าร่วมเป็นสมาชิก SLH ต่อจากโรงแรมเคป นิทรา หัวหิน และโรงแรมเคป กูดู เกาะยาวน้อย

 นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวว่า “โรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย มีความเหมาะสมที่จะเป็นสมาชิก SLH เนื่องจากมีความโดดเด่น และมีสไตล์เฉพาะตัว รวมถึงมีสิ่งที่ลูกค้าพึงพอใจ ซึ่งอาจจะไม่ได้รับจากโรงแรมใหญ่ๆ เราจึงยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ SLH”

นายมาร์ค หว่อง รองประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ SLH กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับสมาชิกลำดับที่สามของโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ในการเป็นหนึ่งของ SLH ด้วย 19 โรงแรมในกลุ่มสมาชิกในประเทศไทย ประเทศไทยจึงยังคงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของลูกค้าของ SLH เราเชื่อว่าโรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย จะสานต่อเจตนารมณ์ในการให้บริการที่ประทับใจแก่ลูกค้า และมอบประสบการณ์เพื่อการผ่อนคลายบนเกาะส่วนตัวแห่งนี้”

เกี่ยวกับโรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย

          “เคป ฟาน” โรงแรมระดับ 6 ดาว ตั้งอยู่บนเกาะฟาน  เกาะส่วนตัวใกล้เกาะสมุย  ประกอบด้วย พูลวิลล่าแบบร่วมสมัยพื้นที่กว้างขวาง จำนวน 22 หลังเท่านั้น มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 220 - 570  ตารางเมตร  โดยวิลล่าทุกหลังได้รับการออกแบบให้เสริมกับความงดงามของธรรมชาติและชายทะเล ทั้งวัสดุ สีสัน และมุมมองให้ผู้เข้าพักได้ชื่นชมทัศนียภาพอันน่าหลงใหลของธรรมชาติบนเกาะฟานได้อย่างเต็มที่  ด้านหน้าของวิลล่าทุกหลัง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ความยาวกว่า 8 เมตร รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างครบครัน ทั้งภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม  ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์แห่งความสุขและความประทับใจที่แตกต่าง จากแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายของนักเดินทางทั่วโลกอย่างเกาะสมุย ไร้ซึ่งความวุ่นวายหรือการรบกวนจากภายนอก และได้สัมผัสความเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง

             ด้วยมาตรฐานโรงแรมระดับ 6 ดาว และจำนวนพูลวิลล่าเพียง 22 หลัง ผู้เข้าพักทุกท่านจึงเป็นคนพิเศษของเรา และจะได้รับการบริการจากพนักงานผู้มีประสบการณ์สูง ที่สามารถเข้าถึงความต้องการและดูแลใส่ใจได้อย่างเต็มที่ ดังที่เราเป็นหนึ่งในสมาชิกของ SLH ในจำนวนวิลล่าเหล่านี้  มี Fahn Noi Private Pool Villa วิลล่าหลังพิเศษ ที่ตั้งอยู่บนเกาะฟานน้อย เกาะขนาดเล็กใกล้กับเกาะฟาน เป็นวิลล่าที่อยู่บนเกาะส่วนตัวแห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นดาวเด่นที่สุดของโครงการนี้

ภูมิทัศน์ของเกาะฟาน เป็นเกาะส่วนตัวที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติและการสร้างสรรค์ของมนุษย์โดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว มีการออกแบบภูมิสถาปัตย์ให้เป็นลานอเนกประสงค์ที่กว้างขวาง ท่ามกลางความสมบูรณ์ของธรรมชาติอย่างกลมกลืนบนหน้าผา ล้อมรอบด้วยก้อนหินและต้นไม้ใหญ่ และทัศนียภาพ 270 องศาของท้องฟ้าที่บรรจบกับแผ่นน้ำสีครามของอ่าวไทย ทำให้เหมาะกับการจัดงานแต่งงานแสนโรแมนติก หรือ งานสังสรรค์ที่ทั้งเกาะจะอบอวลด้วยความอบอุ่น พร้อมบริการระดับมาตรฐาน สามารถรับรองงานเลี้ยงค็อกเทลได้ถึง 50 ท่าน

นอกจากทิวทัศน์ธรรมชาติที่งดงามแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันในการมาพักผ่อนคืออาหาร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเคป ฟาน ได้แก่ ห้องอาหาร “เดอะ เครสต์” (The Crest) และห้องอาหาร “หิว” (HUE)  “เดอะ เครสต์” จะบริการอาหารในแบบ Bistronomics Cuisine  โดยเชฟชาวฝรั่งเศส ผู้เพียบพร้อมด้วยความสามารถและประสบการณ์ มารังสรรค์เมนูหลากหลายให้กับทุกท่านอย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนห้องอาหาร “หิว” เป็นห้องอาหารที่รวบรวมสารพันเมนูอร่อยรอบโลก พร้อมให้บริการตลอดทั้งวัน ตั้งแต่ของว่าง เช่น  แซนด์วิช เบอร์เกอร์ สลัด พาสต้า พิซซ่า อาหารไทยขึ้นชื่อ เช่น ส้มตำ ต้มข่าไก่ ผัดไทย และอาหารอร่อยประจำท้องถิ่น  เช่น เส้นหมี่แกงปู ไก่ย่างกอและ และอาหารใต้อื่นๆ พร้อมขนมหวานมากมาย

เคป ฟาน ยังมีกิจกรรมอื่นๆ มากมายที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวและการพักผ่อนทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมาผ่อนคลาย  รับบริการจากเคป สปา ที่มีทรีตเมนต์หลากหลายแบบเพื่อการบำรุงผิวพรรณด้วยสมุนไพรสดคุณภาพและผลิตภัณฑ์สปามาตรฐานสากล การเคลื่อนไหวร่างกายด้วยกิจกรรมทางน้ำมากมาย  เช่น เรือคายัค แพดเดิลบอร์ด ดำน้ำลึก หรือจะออกกำลังกายด้วยการเล่นโยคะ ผสมผสานความเป็นไทยด้วยมวยไทย และการเพิ่มทักษะปรุงอาหารต้นตำรับไทยดั้งเดิม โดยมีผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ฝึกสอนในทุกกิจกรรม รวมถึงการไปเที่ยวบริเวณหมู่เกาะต่างๆ ใกล้เคียงด้วยเรือยอช์ต ชื่อ ฟานเมเดน รุ่นปริ้นเซส 42 ฟุต ที่รองรับผู้โดยสารได้ 10 ท่าน สำหรับการออกทริปทั้งแบบวันเดียวหรือทริปค้างคืน

 หลายท่านอาจคิดว่า การหลีกหนีความวุ่นวายกลางเมืองใหญ่ ไปพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม บริสุทธิ์และเงียบสงบจะต้องเดินทางไกล ใช้เวลายาวนาน แต่การเดินทางมา เคป ฟาน ไม่ยากลำบากอย่างที่คิด เพียงขึ้นเครื่องบินมาลงที่สนามบินเกาะสมุย นั่งรถยนต์ต่อ 10 นาทีจะถึงหาดเชิงมน  ซึ่งมี Hospitality Lounge ของ เคป ฟานพร้อมให้ทุกท่านพักผ่อนอย่างสะดวกสบายระหว่างรอลงเรือไปยังเกาะฟานที่อยู่ห่างจากหาดเชิงมนเพียง 300 เมตร  จึงใช้เวลาข้ามเรือ 3 นาทีเท่านั้น  และหากเป็นช่วงน้ำลด สามารถเดินเท้าข้ามมาได้เลย

เกาะสมุยเป็นจุดหมายหนึ่งที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างให้ความสนใจจากภูมิทัศน์ที่สวยงามและมีเสน่ห์ เคป ฟานจะเปิดประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างบนเกาะส่วนตัวให้คุณได้ผ่อนคลายกับความเงียบสงบและสัมผัสธรรมชาติที่งดงามและสมบูรณ์ด้วยการต้อนรับจากสายลมและเกลียวคลื่น เชิญสัมผัสเสน่ห์ของโรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย ได้แล้ววันนี้  

 

เกี่ยวกับแบรนด์ Small Luxury Hotels of the World -SLH

            SLH สามารถตอบสนองลูกค้าที่ชอบความเป็นอิสระจึงชื่นชอบโรงแรมที่มีจิตวิญญาณอิสระเช่นกัน  เป็นแบรนด์ที่รวบรวมโรงแรมจากทั่วโลกกว่า 500 โรงแรมในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก โรงแรมในเครือ SLH มีเอกลักษณ์ โดดเด่นแตกต่างกัน แต่มีความเป็นหนึ่งเดียวกันในด้านเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุด มีคุณภาพดีที่สุด มีการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง และมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง แขกที่เข้าพักสามารถสมัครเข้าร่วม loyalty programme กับ SLH ที่ชื่อว่า “INVITED” ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าพักที่โรงแรมนั้นๆ สามารถจองที่พักเหล่านี้ได้ที่ SLH ผ่านบริการออนไลน์ที่ www.slh.com , ผ่านทางแอพพลิเคชั่น SLH บน iPhone, ติดต่อตัวแทนการท่องเที่ยว, โทรสำรองที่พักที่สำนักงานของ SLH, หรือเยี่ยมชม https://www.slh.com/contact-us/ เพื่อดูรายชื่อโรงแรมที่เป็นสมาชิกในแต่ละประเทศ

For more information please contact:

Kulaseth Hovongratana (กุลเสฏฐ์ หอวงศ์รัตนะ)

PR Manager, Cape & Kantary Hotels

Tel:+ 6602 253 3791-7 Ext. 256

Mobile: +66081 808 0072, +66099 441 6164; Email: [email protected]