งานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับนานาชาติ

งานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับนานาชาติ

ของหายได้คืน ในงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับนานาชาติ (Bangkok Gems and Jewelry Fair) ครั้งที่ 62

นางวรรณภรณ์ เกตุทัต (ที่ 3 จากซ้าย) รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยพ.ต.อ. ณัฐพล ศุกระศร (ที่ 2 จากซ้าย) รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ. เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ (ซ้ายสุด) ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.อ. ศราวุธ ตันกุล (ที่ 2 จากขวา) ตำรวจท่องเที่ยว พ.ต.อ. คณิต กลิ่นศรีสุข (ขวาสุด) กก.ต่อต้านการก่อการร้าย ซึ่งเป็นคณะทีมงานรักษาความปลอดภัยงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 62 ร่วมเป็นสักขีพยานในการรับมอบของหายได้คืนระหว่าง นายชลิต แซ่ลิ้ม (ที่ 4 จากขวา) พนักงานขับรถแท็กซี่ ที่เก็บเอกสารสำคัญของ Mr. Mohamed Nifal Abdul Cader ผู้จัดแสดงสินค้าชาวศรีลังกา และติดต่อส่งคืนให้เจ้าของอย่างรวดเร็ว ณ กองอำนวยการรักษาความปลอดภัย งาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 62

 

นอกจากนี้ ในระหว่างการจัดงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 62 ยังมีกรณีที่พนักงานขับรถแท็กซี่ นายธนกร ปานกุล เก็บทรัพย์สินเป็นอุปกรณ์ทำจิวเวลรี่มูลค่า 30,000 บาท ของ Mr. Jae Young Kim ผู้เช้าชมงานชาวเกาหลีที่ลืมไว้บนรถแท็กซี่ นำส่งคืนให้เจ้าของในทันที ทางกองอำนวยการรักษาความปลอดภัย งาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 62 ขอชื่นชมที่ร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดี เก็บสิ่งของได้แล้วส่งคืนเจ้าของ สร้างความประทับใจให้กับเจ้าของทรัพย์สิน และผู้พบเห็น 

 

สำหรับกองอำนวยการรักษาความปลอดภัยได้มีการประชุมสรุปงานและติดตามผลการดำเนินงานทุกวันเพื่อเตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์ฉุกเฉินทุกรูปแบบ และพร้อมอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยให้กับผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับนานาชาติ (Bangkok Gems and Jewelry Fair) ครั้งที่ 62