“PARAGON ART EXPRESS”

“PARAGON ART EXPRESS”

พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ผสมผสานกับงานศิลปะ “PARAGON ART EXPRESS”

 

ต้อนรับซีซั่นออทั่ม วินเทอร์ 2018 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ จัดกิจกรรม “PARAGON ART EXPRESS” สร้างปรากฏการณ์สดใหม่ของการช้อปปิ้ง ด้วยบรรยากาศการช้อปปิ้งที่เปลี่ยนไป เมื่อทั้งห้างฯถูกรังสรรค์ด้วยงานอาร์ต จาก ธนวัติ ศักดาวิษรักษ์ เจ้าของนามปากกา BLOODY HELL BIG HEAD นักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ที่มีผลงานร่วมกับแบรนด์ดีไซเนอร์ระดับโลก และครั้งแรกกับการออกแบบกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษ ART-FORDABLE BAG พร้อมหลากหลายกิจกรรมงานอาร์ตสไตล์ด่วนๆ กับสินค้าและบริการ ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน - 3 ตุลาคม 2561 เฉพาะที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์   

คุณเธี่ยร์รี่ เพรโว Chief Business Officer Department Stores บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า งาน “PARAGON ART EXPRESS” ส่งตรงงานอาร์ตแบบจานด่วนๆ ที่ใครๆก็เข้าถึงได้ให้กับลูกค้า และสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ของการช้อปปิ้ง ทั้งสินค้า บริการ และบรรยากาศในห้างฯ เสมือนเข้าไปอยู่ในโลกของศิลปะ ตลอดทั้งเดือนของการจัดงาน ได้จัดกิจกรรมงานศิลปะสลับหมุนเวียนในแต่ละช่วงสัปดาห์ เพื่อให้ลูกค้ามาเสพงานอาร์ต สร้างสรรค์งานศิลปะของตัวเอง, ช้อปงานศิลป์ และอัพเดทความอาร์ตผ่านโลกโซเซี่ยล โดยร่วมมือกับ BLOODY HELL BIG HEAD นักวาดภาพประกอบคนไทยที่กำลังมาแรงในเวทีศิลปะระดับโลกในขณะนี้ มาร่วมออกแบบ ART DIRECTION ของแคมเปญนี้ ซึ่งผลงานของเขาถูกตีพิมพ์ลงนิตยสารชั้นนำของไทย และในระดับอินเตอร์ ทำภาพประกอบให้กับแมกกาซีนเยอรมันอย่าง ZEIT MAGAZINE และทำภาพประกอบให้กับแบรนด์ดีไซน์ระดับโลกอย่าง MULLER VAN SEVEREN

โดยได้เนรมิตทั้งห้างให้กลายเป็นนิทรรศการศิลปะขนาดใหญ่ พร้อมยังได้ออกแบบกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษ ART-FORDABLE BAG ให้ลูกค้าได้สามารถเป็นเจ้าของงาน เมื่อช้อปสินค้าในแผนกแฟชั่นครบ 5,000 และ 10,000 บาทขึ้นไป และพิเศษสำหรับลูกค้า SCB M ช้อปครบ 3,000 และ8,000 บาท ขึ้นไป นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ ร่วมกับแบรนด์สินค้าแฟชั่น และดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และยังได้ร่วมกับแผนก BEAUTY HALL จัดกิจกรรมนำเสนอความสวยงามของศิลปะการแต่งหน้า พร้อมจัดฉลองครบรอบ 19 ปี อย่างยิ่งใหญ่ และยังร่วมกับแผนก THE LIVING คัดสรรสินค้า ดีไซน์พิเศษ พร้อมกิจกรรมศิลปะการตกแต่งบ้านให้ดูอาร์ต เชื่อว่าความพิเศษในครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าพารากอนชื่นชอบ และประทับใจในสิ่งที่เรารังสรรค์” 

สำหรับพิธีเปิดงาน PARAGON ART EXPRESS  ได้เนรมิตพื้นที่ เมน ฮอลล์ 2 ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ ให้กลายเป็นเทศกาลงานศิลปะ พร้อมเปิดโลกแห่งจินตนาการให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมเสพงานศิลป์ และสร้างสรรค์งานศิลปะของตัวเองได้แบบทันใจ ผ่านกิจกรรมภายในงาน อาทิ กิจกรรมวาดภาพโชว์ความอาร์ตลงบนเสื้อ และกระเป๋า TOTE BAG, กิจกรรมวาดภาพจากคุณแอมมี่ วง THE BOTTOM BLUES ที่มาร่วม ครีเอทความอาร์ต ผ่านเสื้อผ้านางแบบ, กิจกรรมออกแบบห้องศิลปะกับการแปะสติกเกอร์ตัวการ์ตูนที่ออกแบบโดยคุณเบ๊นซ์ BLOODY HELL BIG HEAD , กิจกรรมโชว์แอคอาร์ตผ่านโลกโซเซี่ยล กับบูธ ACT-ART GALLERY โดยโฮไลท์ในครั้งนี้พบกับแฟชั่นพรีเซนต์เทชั่นอัพเดทคอลเลคชั่นเสื้อผ้า AW 2018 จากไทยดีไซน์เนอร์ อาทิ KLOSET, SRETSIS, DISAYA, ASAVA, MILIN, THEA, VATANIKA, VICKTEERUT, IRADA, JANE SUDA,REALISTIC SITUATION, PATINYA, ISSUE และ POEM โดยมีคุณปุ้ม อาทิตย์ ชื่นกมลพันธ์ สไตลิสชื่อดัง ร่วมครีเอทลุค พร้อมสนุกสนานกับปาร์ตี้จากเหล่าดีเจ แสง สีเสียง สุดเอ็กซ์คลูซีพ สำหรับลูกค้าพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดยเฉพาะ โดยมีเหล่า           เซเลบริตี้อาร์ตนิสต้าคนดัง ร่วมสร้างสีสันงาน

นอกจากนี้ความพิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้ ยังได้จัดกิจกรรมงานศิลปะในรูปแบบต่างๆมากมาย สำหรับมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบอาร์ตๆ ตลอดหนึ่งเดือน อาทิ

กิจกรรม ART X FASHION ระหว่างวันที่ 7 - 19 กันยายน 2561 ศิลปะแฟชั่นที่นำเสนอแฟชั่นไอเทมที่ใส่ยังไงให้ดูอาร์ต พร้อมคอลเลคชั่น และกิจกรรมพิเศษ ที่จะทำให้แฟชั่นไอเทมกลายเป็นงานอาร์ต อาทิ การเปิดตัวครั้งแรก กับกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษ จากแบรนด์ EASTPAK ที่มีดีไซน์เนอร์แบรนด์และอาร์ตติสชื่อดัง อาทิ RAF SIMONS, UNDERCOVER, MSGM และ LAB ร่วมออกแบบดีไซน์,กิจกรรมเพ้นท์กางเกงยีนส์ โดยศิลปิน BENZILLA จากแบรนด์ยีนส์ LEVI’S, กิจกรรมวาดภาพ DIGITAL PORTRAIT โดยนักวาดคุณเกษ จากแบรนด์ POLO RALPH LAUREN และกิจกรรมจากแบรนด์กระเป๋า CHATO STUDIO จาก EXHIBIT กับการทำ INITIAL ที่สามารถใส่ชื่ออักษรตัวเองลงบนกระเป๋าได้ฟรีเฉพาะงานนี้เท่านั้น

กิจกรรม ART X BEAUTY  ระหว่างวันที่ 19 – 26 กันยายน 2561 แต่งหน้าอย่างไรให้ดูอาร์ต กับกิจกรรมการฉลองครบรอบ 19 ปี BEAUTY HALL อย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 19 กันยายน 2561 ที่ชั้น M แผนก BEAUTY HALL พร้อมนำเสนอความสวยงามของศิลปะการแต่งหน้า และการดูแลผิวพรรณ พร้อมพบกับประสบการณ์การช้อปปิ้งเครื่องสำอางรูปแบบใหม่ ผสมผสานความงามของศิลปะ

 ART X LIVING ระหว่างวันที่ 27 กันยายน – 3 ตุลาคม 2561 แต่งบ้านยังไงให้ดูอาร์ต พบกับแผนก THE LIVING รูปโฉมใหม่ ทั้งการตกแต่ง และสินค้าที่คัดสรรพิเศษ ครบทั้งฟังก์ชั่น และดีไซน์การออกแบบ พร้อมไฮไลท์ NATURE MARKET โซนใหม่ ที่คัดสรรสินค้าหลากสไตล์ ทั้งของใช้ในชีวิตประจำวัน และของแต่งบ้าน ที่เน้นงานศิลปะ การประดิษฐ์ และการออกแบบสร้างสรรค์ที่แฝงไปด้วยเรื่องราวและสีสันของธรรมชาติ ตอบโจทย์วิถีคนเมืองที่ต้องการสร้างสรรค์งานศิลปะในบ้าน ออฟฟิศ หรือโต๊ะทำงาน พร้อมส่งตรงประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าได้สร้างสรรค์งานศิลปะของตัวเอง ผ่านกิจกรรม Workshop และสินค้าในแผนก THE LIVING จาก ARTIST และ EXPERTISE ชั้นนำมากมาย และในวันที่ 28 กันยายน พบกับกิจกรรมเวิร์คช้อป AFTERNOON PARTY TABLE SETTING WORKSHOP WITH ELIZABETH’S ART DESIGNER และวันที่ 30 กันยายน กับกิจกรรมดีไซน์เครื่องครัว ART DISH CREATION BY KITCHEN WORLD

สัมผัสศิลปะงานอาร์ต พร้อมหลากหลายกิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษ สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ลด สูงสุด 20% ลูกค้าบัตร SCB M ช้อป 5,000 รับบัตรกำนัลห้าง 500 บาท (เฉพาะศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ วันที่ 7 – 9, 14 – 16 กันยายน 2561) ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน - 3 ตุลาคม 2561 เฉพาะที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์    

 

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์                                 

ศรัญจิต ลีลากิจไพศาล (กิ๊ฟ)                               โทร. 088-606-0666 

สายพิณ นาคะ (หนูแดง)                      โทร. 061-616-5974

ชัยพล ยะถิ่น  (โกโก้)                             โทร. 089-696-0709