เชิญร่วมงานแสดงเทคโนโลยีด้านการออกแบบยิ่งใหญ่แห่งปี SWID2019

เชิญร่วมงานแสดงเทคโนโลยีด้านการออกแบบยิ่งใหญ่แห่งปี SWID2019

ในวันพุธ ที่ 3 ตุลาคม 2561 ณ Grand Hall 202-203 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

บริษัท แอพพลิแคด จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์โซลูชั่นเพื่องานออกแบบ 3D ด้านอุตสาหกรรมแบบครบวงจร เcvrชิญร่วมงานแสดงเทคโนโลยีด้านการออกแบบยิ่งใหญ่แห่งปีที่สาวก SolidWorks รอคอย กับการเปิดขีดความความสามารถใหม่ของ SOLIDWORKS เวอร์ชั่น 2019 ครั้งแรกในเอเชีย

ภายในงานท่านจะได้พบกับสาระความรู้ เทคโนโลยีด้านการออกแบบอุตสาหกรรมที่รองรับทุกขั้นตอน ตั้งแต่กระบวนการทางความคิด, การออกแบบ, การวิเคราะห์, การใช้งานเครื่องจักร, จนไปถึงกระบวนการผลิตที่ท่านสามารถนำมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับงานที่ทำอยู่ เพื่อให้ทันกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในยุคนี้

พิเศษสุดกว่าทุกๆ ปี ในโซน Marketplace ที่จะพาท่านไปพบกับบริษัทชั้นนำจากหลากหลายอุตสาหกรรมที่มาร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงานกว่า 50 บริษัท เพื่อสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจด้านงานวิศวกรรมไว้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด สินค้า และบริการ

เสริมสร้างแรงบันดาลใจ และเพิ่มพลัง Positive Thinking ในการทำงาน ไปกับหัวข้อ “วิศวกรไทยปรับตัวอย่างไรให้รอดกับการเปลี่ยนแปลงยุค 4.0” แนวโน้มสิ่งที่จะผลกระทบกับภาคอุตสาหกรรมไทยในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า วิศวกรไทยต้องปรับตัวอย่างไรให้อยู่รอดในยุค 4.0 พร้อมเปิดมุมมองเขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC โดยวิทยากรพิเศษ รศ.ดร.ชิต เหล่าวัฒนา ผู้ก่อตั้งและที่ปรึกษา สถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ภาคสนาม (FIBO)

พบกันในงาน “AppliCAD’s SolidWorks Innovation Day 2019” (SWID 2019)  วันพุธ ที่ 3 ตุลาคม 2561 ณ Grand Hall 202-203 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  095-365-6871 งานดีปีละครั้งที่คุณไม่ควรพลาด สำรองที่นั่งได้ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดงาน https://www.applicadthai.com/solidworks-innovation-day/?ref=wilaiphan