Cali-Mex ขยายสาขาที่ 2 เปิดตัว Cali-Mex Taqueria บนถนน สีลม

Cali-Mex ขยายสาขาที่ 2 เปิดตัว Cali-Mex Taqueria  บนถนน สีลม

เปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทย Cali-Mex Bar & Grill สุขุมวิท ซอย 22 ไปเมื่อไม่นาน ล่าสุด ได้เปิดสาขาใหม่ บนถนนสีลม

Cali-Mexฟรานไชส์ร้านอาหารชื่อดังที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในฮ่องกง และกำลังเร่งขยายสาขาในประเทศไทยนั้น โดยสาขาที่เปิดให้บริการในประเทศไทย ก็ยังคงยึดมั่นในมาตรฐาน ความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง เน้นความสด ใหม่ ทุกวัน และการตกแต่งร้านในบรรยากาศแสนสบาย ตลอดจนให้บริการเมนูอาหารยอดนิยม อย่าง Tacos, Enchiladas, Burritos, Quesadillas, Nachos และ zesty Saladas เช่นเดียวกัน

 

Cali-Mex Taqueria สาขาสีลม ตั้งอยู่ที่โรงแรม ฮอลิเดย์ อินท์ ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ เปิดให้บริการเมื่อเร็วๆนี้ โดยเสิร์ฟอาหารเม็กซิกันและเครื่องดื่ม เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ในการสั่งอาหารบนพื้นที่ 60 ตารางเมตร มีบริเวณรับประทานอาหารทั้งภายในร้าน และที่นั่งด้านนอก รวมถึงเคาน์เตอร์บริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งอาหารเพื่อนำกลับอีกด้วย

 

จากกระแสการตอบรับที่ดีเกินคาดจากเปิดตัวสาขาแรกที่ ซอยสุขุมวิท 22 ทำให้ Cali-Mex Bar & Grill เร่งจับกระแส โดยเปิด Cali-Mex Taqueria สาขาที่สองในย่านสำคัญของกรุงเทพ อย่างสีลม โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดีเช่นกัน โดย Cali-Mex Taqueria สาขาสีลม จะเน้นกลุ่มลูกค้าที่เข้าพักที่โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ ได้แก่ นักท่องเที่ยว นักธุรกิจชาวต่างชาติ รวมถึงลูกเรือจากสายการบินต่างๆ อีกด้วย

 

โดยในปี 2561 นี้ ทางร้าน มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มที่สุขุมวิท ซอย 11 ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 3 ในประเทศไทยภายใต้แบรนด์ Cali-Mex ซึ่งจะเป็นสาขา flagship โดยจะเริ่มก่อสร้างในเดือนตุลาคม และมีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ  084 901 9669

Cali-Mex Taqueria Silom

เวลาเปิด - ปิด : 9.00 am – 12.00 pm.

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Inhouse Brand Works Co., Ltd.

นฤมล ประภาวงษ์  มือถือ 089 206 2066;   ปลา   มือถือ 085661 7717