50 รสชาติแปลกใหม่จากเมนูเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท หัวหิน

50 รสชาติแปลกใหม่จากเมนูเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท หัวหิน

โดยเชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีน สลัดปลาหิมะสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ล็อบสเตอร์ ลิงกวินี่เส้นดำ รีซอตโตต้มยำทะเล อลาสก้า ค็อด ฟิลเลต์ พิซซ่าฯลฯ

 

 50 รสชาติแปลกใหม่จากเมนูสุดสร้างสรรค์ ณ โคสต์บีชคลับและบิสโทรโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แปลกใหม่และไม่ซ้ำใคร ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร นำโดย เชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสรสชาติที่แปลกใหม่ ผ่านเมนูอาหารกว่า 50 รายการ ที่สร้างสรรค์ใหม่ประจำปีนี้ เคล้ากลิ่นอายตะวันตกผสานตะวันออกอย่างลงตัว ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

 

ตลอดช่วงมื้อกลางวันและมื้อค่ำตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ ห้องอาหารสุดเก๋ โคสต์บีชคลับและบิสโทรโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำเสนอเมนูอาหารที่สร้างสรรค์ใหม่ประจำปีนี้กว่า 50 รายการ โดย เชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีน ที่รังสรรค์เมนูจานเด่นเคล้ากลิ่นอายตะวันตกผสานตะวันออกอย่างลงตัว

 

เริ่มต้นประสบการณ์การรับประทานครั้งนี้ ด้วยหนึ่งในเมนูแนะนำ สลัดปลาหิมะสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่นำความโดดเด่นของเนื้อปลาหิมะที่หนานุ่ม ตัดกับความหวานกรอบของผักสลัดสดใหม่นานาชนิด พร้อมเดรสซิ่งรสกลมกล่อม ขับรสชาติของแต่ละวัตถุดิบได้อย่างพอดี ก่อนลองลิ้มสองเมนูอาหารจานหลักจานเด่น ทั้ง ล็อบสเตอร์ ลิงกวินี่เส้นดำ ผัดเคล้ากับรสชาติที่โดดเด่นสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนจากกระเทียม มะเขือเทศ และน้ำมันมะกอก ก่อนตัดรสชาติด้วยพริกแห้ง และ รีซอตโตต้มยำทะเล เมนูที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของที่สุด กับความหอมมันของรีซอตโตแบบดั้งเดิม แต่เพิ่มเติมมิติแห่งอรรถรส ทั้ง เปรี้ยว หวาน เค็ม จากการปรุงแบบต้มยำไทยอย่างกลมกล่อม

 

 

หรือจะเลือกรับประทาน อลาสก้า ค็อด ฟิลเลต์ เนื้อปลาค็อดชิ้นหนานุ่ม อบจนได้ที่ เคล้ารสละมุนของซอสไวน์ขาวกับรสชาติแห่งท้องทะเลจากหอยลายและหอยตลับทะเล เสิร์ฟคู่กันอย่างสวยงาม เคียงเมนู พิซซ่า พาร์ม่า แอนด์ ร็อคเกต แสนคลาสสิค แต่เต็มไปด้วยรสชาติที่แปลกใหม่จากซอสพิซซ่าสูตรพิเศษสูตรใหม่ที่นี่เท่านั้น  ก่อนปิดท้ายมื้อพิเศษในครั้งนี้ด้วย หนึ่งในเมนูของหวานสุดอลังการที่เชฟภูมิใจนำเสนอ เฟลม ช็อคโกแลต โรมานอฟ ที่เสิร์ฟพร้อมเปลวไฟสุดอลังการจาก แอบแซงธ์ ทรงพลัง มอบความนุ่มลึกของรสชาติ ให้แก่ ไอศกรีมวานิลลา สตรอว์เบอร์รี โรมานอฟ และ ช็อคโกแลตบอล ในเมนูนี้ได้เป็นอย่างดี

 

 

พลาดไม่ได้กับประสบการณ์การรับประทานครั้งใหม่ จากเมนูจานเด่น กว่า 50 รายการ สร้างสรรค์เป็นพิเศษโดย เชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีน แห่งห้องอาหาร โคสต์บีชคลับและบิสโทรโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่พร้อมความแปลกใหม่ในวงการอาหาร เมืองหัวหิน พลางแบ่งปันเรื่องราวและเสียงหัวเราะกับเพื่อนหรือคนรัก ท่ามกลางสายลม แสงแดด ดวงดาวและเกลียวคลื่น

 

รายการอาหาร

 

สลัดปลาหิมะสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน                                                   ราคา 380++ บาท

ล็อบสเตอร์ ลิงกวินี่เส้นดำ                                                                ราคา 790++ บาท

รีซอตโตต้มยำทะเล                                                                        ราคา 420++ บาท

อลาสก้า ค็อด ฟิลเลต์                                                                     ราคา 490++ บาท

พิซซ่า พาร์ม่า แอนด์ ร็อคเกต                                                              ราคา 370++ บาท

เฟลม ช็อคโกแลต โรมานอฟ                                                               ราคา 240++ บาท

 

พร้อมให้บริการทุกท่านตลอดทุกวัน สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่ วันที่ 1 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2561 นี้ ในราคาเริ่มต้น 240 บาท

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]           

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน

จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014

อีเมลล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com