“ART DIALOGUE” เพราะทุกชีวิตล้วนเป็นศิลปะ

“ART DIALOGUE” เพราะทุกชีวิตล้วนเป็นศิลปะ

มาร่วมเป็น “ศิลปินแห่งการใช้ชีวิต”และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ศิลปะที่ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

 

เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศไทย และผู้บุกเบิกนวัตกรรมใหม่ ๆ ทางไลฟ์สไตล์และรีเทล ร่วมฉลองรับเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ  บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ จัดงาน “ART DIALOGUE” ชวนสัมผัสและสร้างสรรค์งานศิลปะ                ผ่านมุมต่างๆ ของการใช้ชีวิต พร้อมสนุกกับกิจกรรมศิลป์มากมาย ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน –  3 ตุลาคม 2561

 

 สำหรับงาน ART DIALOGUE” จัดขึ้นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกลุ่มคนสร้างสรรค์ผู้มีพรสวรรค์ของไทย (Thai Creative Community) และต้อนรับเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ Bangkok Art Biennale ที่จะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยภายในงานได้คัดสรรที่สุดของรสนิยมที่แสดงออกถึงตัวตน ความคิดสร้างสรรค์มุมต่าง ๆ ของการใช้ชีวิต ทั้งแฟชั่น บิวตี้ และลิฟวิ่ง นอกจากนี้ ยังได้ดีไซเนอร์และศิลปินไทยชื่อดังเจ้าของ CusCus The Cuckoos คุณชนิดา วรพิทักษ์ ร่วมสร้างประสบการณ์ศิลปะ ผ่านการตกแต่งลวดลายที่มีเอกลักษณ์ทั่วทั้งพื้นที่ห้างฯ เปลี่ยนให้ศิลปะมีชีวิตและ ไม่ถูกตีกรอบให้อยู่แค่ในพิพิธภัณฑ์อีกต่อไป

 

และอีกหนึ่งความพิเศษภายในงาน เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ได้จับมือแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ จัดกิจกรรม “THAI DESIGNERS OPENING NIGHT” ร่วมสร้างสรรค์งานศิลปะผ่านแฟชั่น และเฉลิมฉลองการขยายพื้นที่โซน THAI DESIGNERS THE GROUND & THE FIRST FLOOR โดยมีแบรนด์ไทยดีไซเนอร์กว่า 40 แบรน์ อาทิ ARCHIVE026, ASAVA, CHAI GOLD LABEL, EK THONGPRASERT, ENSEMBLE, FLYNOW, MODU, SRETSIS, THEA BY THARA, VATANIKA, VELA DE, ASV, BOUDOIR BY DISAYA, CALISTA, CHER’Z, DISAYA, FLYNOW III, INSOMNIA BY VARA, IRADA, ISSUE, JANESUDA, KARIMA, KLOSET, KWANKAO, MATTER MAKERS, MILIN, NICHA, PALETTE, PATINYA, PITCHANA, POME, REFLEX ANGELA, RINRATA, ROTSANIYOM, SENADA, SHERANUT, T AND T, TOHNS, TUTTI, VANILLIN STUDIO, VICKTEERUT และ WILA พร้อมร่วมพูดคุยเรื่องราวของแฟชั่น และศิลปะ จากดีไซเนอร์ดัง หมู - พลพัฒน์ อัศวะประภา (ASAVA), มี่-มิลิน ยุวจรัสกุล (MILIN), โรจน์ - ภูวภวิศ กฤตพลนารา (ISSUE), แป้ง - อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ (VICKTEERUT), เอ๋ย - พิมดาว สุขะหุต (SRETSIS)  

 

โดยทางด้าน หมู - พลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของแบรนด์ ASAVA กล่าวถึงความศิลปะและแฟชั่นว่า “ศิลปะกับแฟชั่นคือสิ่งที่ไปด้วยกันได้ การสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นส่วนหนึ่งก็มีแรงบันดาลใจที่มากจากงานศิลปะที่มาจากหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เส้น สาย ลวดลาย การเกิดภาพเงา สะท้อน ทุกอย่างสามารถนำมาสร้างเป็นผลงานแฟชั่นได้ทั้งหมด แฟชั่นและศิลปะจึงเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันตลอด ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ล้วนเกิดมาจากความคิดสร้างสรรค์ ที่เราสามารถนำมาต่อยอดได้ไม่รู้จบ”

 

และอีกหนึ่งดีไซเนอร์มากความสามารถ โรจน์ - ภูวภวิศ กฤตพลนารา เจ้าของแบรนด์ ISSUE     ผู้ ที่สร้างสรรค์ผลงานแฟชั่น ด้วยสีสันและลวดลายความเป็นอาร์ตอยู่เสมอๆ กล่าวว่า “มันแทบจะแยกกันไม่ออกระหว่าง ศิลปะ และ แฟชั่น มันมีความเกี่ยวข้องกัน มีความเป็นสิ่งหนึ่งสิ่งเดียวกัน สำหรับผม ศิลปะก็คือแฟชั่น แฟชั่นก็คือศิลปะ มันไม่สามารถแยกสิ่งใดออกจากกันได้เลย มันคือแหล่งกำเนิดจากที่เดียวกันคือความคิดสร้างสรรค์ มันอยู่ที่เราจะหยิบเอาความคิดสร้างสรรค์นี้มาตีความอย่างไร บางคนสื่อออกมาในรูปแบบของความเป็นอาร์ต บางคนสื่อออกมาในรูปแบบแฟชั่น เสื้อผ้า หรืออย่างอื่นที่ต่างออกไปจากนี้ด้วยเช่นกัน”

 

พร้อมพบกับโชว์สุดพิเศษ ART X FASHION PERFORMANCE และ EXCLUSIVE COLLECTION SHOWCASE นอกจากนี้ยังได้สนุกกับกิจกรรม ART CONVERSATIONS การแลกเปลี่ยนบทสนทนาครีเอทีฟกับกิจกรรมอาร์ต ๆ อีกมากมาย อาทิ  “Let’s Talk Art” นิทรรศการภาพศิลปะ บนอินสตาแกรม ครั้งแรกในไทยที่ร่วมสร้างสรรค์โดยชาวเอ็มโพเรียม กลุ่มศิลปินไทยกว่า 20 ท่าน และ Farmgroup, “Pop-up ARTivities & Workshops” สนุกกับกิจกรรมป็อปอัพอาร์ตๆ และเวิร์คช็อป ที่แผนก Fashion, Beauty Hall และ The Living

 

พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษเอาใจขาช้อป สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ลดสูงสุด 20% สินค้าแบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด 50% พิเศษ! สมาชิกบัตรเครดิต SCB M รับบัตรกำนัลห้างฯ 2,000 บาท เมื่อช้อปในห้างฯครบ 10,000 บาทขึ้นไป (6 – 9 ก.ย. 61) และรับบัตรกำนัลห้างฯ 500 บาท เมื่อช้อปในห้างครบ 5,000 บาทขึ้นไป (10 ก.ย. – 3 ต.ค. 61) สินค้า Thai Designers GF & 1F คอลเลคชั่นใหม่ลดสูงสุด 20% โดยสมาชิก M Card รับ M Point 5 เท่า เมื่อช้อป ที่ The Designers GF & 1F   ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ลูกค้าบัตร SCB M และ M Card รับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 10% สำหรับสินค้า Eastpak Collaboration Collections : Raf Simons, Undercover, MSGM, Andy Warhol กับการเปิดตัวในไทยครั้งแรก พร้อมข้อเสนอพิเศษอีกมากมายที่บริเวณป๊อปอัพ E-space ชั้น 2 แผนก Men InTrend (6-19 ก.ย. 61)

 

และรับฟรี! เข็มกลัด ‘Thai Designers Initial Badge’ และกระเป๋า ‘Creative Bag’ ผลงานโดย CusCus The Cuckoos และ Thai Designers เพียงช้อปในห้างฯเอ็มโพเรียมครบตั้งแต่ 3,000 และ   8,000 บาทขึ้นไป (พิเศษ ลูกค้า SCB M ช้อปเพียง 2,000 และ 6,000 บาทขึ้นไป) พิเศษ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ รับบริการเพ้นท์กระเป๋าโดยศิลปินไทย ที่บริเวณ Art Dialogue Creative Studio โซน Thai Designers ชั้น 1

 

ร่วมค้นหาศาสตร์และศิลป์แห่งการใช้ชีวิตอย่างมีศิลปะในแบบที่เป็นคุณ และแลกเปลี่ยนมุมมองกับเพื่อน ‘ศิลปินแห่งการใช้ชีวิต’ ผ่านบทสนทนาสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ในงาน “ART DIALOGUE” ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน – 3 ตุลาคม 2561 ที่ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

 

 

สอบถามเพิ่มเติม: ฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด โทร.02-310-2181/1021

ศรัญจิต ลีลากิจไพศาล (กิ๊ฟ)  ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสประชาสัมพันธ์การตลาด โทร. 099-782-4646

ตะวันฉาย พลโยธี (ปุ้ย) โทร. 099-782-3553 / ขวัญสุดา มาป้อม (ต้นอ้อ) โทร. 097-235-4782