“The Sis Clinic”เปิดสาขาใหม่“เซ็นทรัล แอร์พอร์ตเชียงใหม่"

 “The Sis Clinic”เปิดสาขาใหม่“เซ็นทรัล แอร์พอร์ตเชียงใหม่"

เปิดตัวสาขาใหม่  “เซ็นทรัล แอร์พอร์ตเชียงใหม่” พร้อมสองเซ็กซี่สตาร์สุดแซ่บ “เมย์ -ไอซ์” และพระเอกหนุ่ม พุฒ มาร่วมสร้างสีสัน

 

 

The Sis Clinic จัดงานฉลองสาขาใหม่ การันตีความยิ่งใหญ่ ความปัง  “Grand Opening The Sis Clinic ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แอร์พอร์ตเชียงใหม่” นำโดย สองผู้บริหารหนุ่ม คุณชยากร กาญจนวนาวิวัฒน์ (คุณแนท)  ผู้ก่อตั้งกรรมการบริหารสูงสุด และคุณสันติ เวฬุบับ (คุณแม็ก) ผู้ก่อตั้งกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด นำทัพซุปตาร์สุดเซ็กซี่ ร้อนแรง ที่ทำให้เชียงใหม่ต้องเดือดพล่าน กับเซ็กซี่สตาร์แถวหน้า อย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ตอกย้ำความแซ่บจากละครเมีย 2018 และ  Commentator สุดซี๊ด หุ่นเป๊ะปัง อย่าง ไอซ์ อภิษฎา จาก The Mask Singer ที่มาเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพและความงาม ให้ผู้ที่อยากจะดูดีอยู่เสมอ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพและความงามอย่างมาก พร้อมยังควงหนุ่มหล่อสายสุขภาพ อารมณ์ดี   ดีเจ “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” รับหน้าที่เป็นพิธีกร นอกจากนี้ภายในงานพบกับกิจกรรมดีๆและไฮไลท์สุดพิเศษ รวมไปถึงฟรีคอนเสิร์ตตลอดทั้งงาน

คุณชยากร กาญจนวนาวิวัฒน์ (คุณแนท)  ผู้ก่อตั้งกรรมการบริหารสูงสุด กล่าวว่า “The Sis Clinic สาขานี้ เป็นสาขาน้องใหม่ที่เราตั้งใจมาขยายสาขามาไว้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แอร์พอร์ตเชียงใหม่ พร้อมพาเหล่าดาราที่มีความแซ่บเบอร์แรง อย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ และ ไอซ์ อภิษฎา มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ และร่วมเผยทริคการดูแลตัวเองแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ทาง The Sis Clinic ในทุกๆ สาขาของเรา ยังได้ทีมแพทย์ผู้ชำนาญด้านความงามเฉพาะทาง เพื่อตอบสนองทุกโจทย์ของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นผิวกระจ่างใส รังสรรค์รูปหน้า ยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ หรือลดกระชับสัดส่วนเฉพร้อมต้อนรับหุ่นสวยผิวใสตึงกระชับกับนวัตกรรมการดูแลตนเองในแบบที่คุณสั่งได้ สุดท้ายนี้เราก็ต้องฝากคลินิกสาขาน้องใหม่ สาขานี้ ไว้ให้ทุกท่านได้เข้ามารับบริการ เชื่อได้เลยว่า ท่านจะได้รับความพึงพอใจอย่างแน่นอนครับ”

คุณสันติ เวฬุบับ (คุณแม็ก) ผู้ก่อตั้งกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “ทางทีม The Sis Clinic ต้องขอขอบคุณทุกท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานวันนี้ ถือเป็นความสำเร็จอีกหนึ่งขั้นของทางคลินิกที่ได้ขยายสาขา เพื่อให้ชาวเชียงใหม่ได้เข้าใช้บริการได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรามีทีมแพทย์ผู้ชำนาญด้านความงามเฉพาะทาง และนอกจากนี้ไฮท์ไลท์ในวันนี้เราได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการดึงเซ็กซี่ตาร์แถวหน้าของไทย มาสร้างสีสันตลอดทั้งงานครับ”

จบทุกปัญหาความงามกับเดอะซิส คลินิก พร้อมความสวยที่คุณสั่งได้ เริ่มต้นเพียง 999 บาทเท่านั้น ณ The Sis Clinic สาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แอร์พอร์ตเชียงใหม่ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook Fanpage: The sis clinic และเว็บไซต์ http://www.thesisclinic.co.th