เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน คว้ารางวัล โรงแรมแนะนำที่ดีที่สุด

เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน คว้ารางวัล โรงแรมแนะนำที่ดีที่สุด

โรงแรมแนะนำที่ดีที่สุดหรือTop Recommended Hotels 2018 จากการประกาศการจัดลำดับโรงแรมครั้งล่าสุดจาก ฮอลิเดย์ เช็ค (HolidayCheck) ประจำปี 2561

ก้าวแห่งความสำเร็จก้าวใหม่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน คว้ารางวัล โรงแรมแนะนำที่ดีที่สุด หรือ Top Recommended Hotels 2018 จากการประกาศการจัดลำดับโรงแรมครั้งล่าสุดจาก ฮอลิเดย์ เช็ค (HolidayCheck) ประจำปี 2561

 

ร่วมแสดงความยินดีกับอีกก้าวแห่งความสำเร็จก้าวใหม่ในปีนี้ โรงแรมแนะนำที่ดีที่สุด หรือ Top Recommended Hotels 2018 จากการประกาศการจัดลำดับโรงแรมครั้งล่าสุดจาก ฮอลิเดย์ เช็ค (HolidayCheck) ประจำปี 2561 เว็บไซต์รีวิวการท่องเที่ยวและที่พักชั้นนำสำหรับนักท่องเที่ยวชาวเยอรมันและทั่วทวีปยุโรป เน้นย้ำนิยามการบริการเหนือระดับกว่า 95 ปีของ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน

ทั้งนี้ เดวิด มาร์เท่นส์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปและผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ และสมุย กล่าวถึงการได้รับรางวัลในครั้งนี้ “โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน และเพื่อนพนักงานทุกคนของเรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากต่อ รางวัล โรงแรมแนะนำที่ดีที่สุด หรือ Top Recommended Hotels 2018 จาก ฮอลิเดย์ เช็ค (HolidayCheck) สำหรับเราทุกคน การได้รับรางวัลนี้เน้นย้ำถึงความใส่ใจการให้บริการอย่างเต็มที่ต่อแขกที่ได้เข้าพักกับเรา ในฐานะโรงแรมแห่งความหรูหราแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออก ที่อยู่เคียงคู่เมืองหัวหิน มาตลอดระยะเวลาเกือบศตวรรษที่เราเปิดให้บริการ”

 

 

ฮอลิเดย์ เช็ค (HolidayCheck) เป็นเว็บไซต์แนะนำการเดินทางท่องเที่ยวออนไลน์ โดยมีผู้รักการท่องเที่ยวมากกว่าล้านคนรอบโลกเข้ามาอ่าน โดยเฉพาะในภูมิภาคยุโรป มีการสำรวจความชอบและแนวคิดในการท่องเที่ยว โดยผลคะแนนขึ้นอยู่กับประสบการณ์จริงของนักท่องเที่ยว

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]           

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน

จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014

อีเมลล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com