กิจกรรม JDFA “Japan Dream Football Association”

กิจกรรม JDFA  “Japan Dream Football Association”

เล็งเห็นถึงความสำคัญและส่งเสริมการพัฒนาทักษะทางการกีฬาฟุตบอลสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ

 

 

 

ตามที่ทาง บริษัท อาท เคมิคัล (ประเทศไทย) ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการมาอย่างต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 3 แล้ว กับกิจกรรม JDFA  Japan Dream Football Association”  โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญและส่งเสริมการพัฒนาทักษะทางการกีฬาฟุตบอลสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพเพื่อเปิดโอกาสได้เข้าร่วมในเจลีค ในประเทศต่างๆ และนำไปสู่การพัฒนาของวงการลูกหนังในญี่ปุ่นและเอเชียกับเยาวชนในประเทศไทย  สำหรับปี 2558 นี้ จัดไปแล้วครั้งแรก ที่จังหวัดอุดรธานี เมื่อเดือน มีนาคมที่ผ่านมา และ ครั้งที่ 2 นี้ จัดขึ้น ณ สนาม 1 หน้าอาคารการกีฬาแห่งประเทศไทย กรุงเทพฯ เมื่อวัน อาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2558  

 

โดย คุณวิบูณ จำปาเงินผู้อำนวยการกองพัฒนากีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย มาเป็นประธานในการเปิดงาน  ทั้งนี้ คุณคัทซึโนริ คาวาบาตะ (Mr.Katsunori Kawabata) ประธานบริษัท เอิร์ธ เคมิคัล จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ได้ให้เกียรติร่วมกล่าวคำสอนข้อคิดดีๆ กับเด็กและเยาวชนที่มาเข้าร่วมกิจกรรมฯ และ คุณโยชิโนริ  คาวามูระ (Mr.Yoshinori Kawamura) ประธานบริษัท อาท เคมิคัล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมทั้งผู้บริหาร ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย   และคุณมาซาโอะ คิบะ (Mr.Masao Kiba) อดีตนักฟุตบอลกัปตันทีมชาติ และ ประธาน JDFA ได้ถ่ายทอดประสบการณ์โดยให้ความรู้ด้านทักษะและฝึกสอนฟุตบอลภาคสนามให้แก่เยาวชนอย่างใกล้ชิด ถือว่าเป็นการปลูกฝังและสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กและเยาวชนรักในกีฬาฟุตบอล

ในส่วนของบูธกิจกรรม ทางบริษัทฯ ได้ออกบูธเล่นเกมส์ให้กับเด็กและเยาวชน ชิงของรางวัลเป็นผลิตภัณฑ์จาก “อาท” และ “เดลี่เฟรช”  อาทิเช่น อาทโนแมท รุ่นไร้สาย พี90,  ยาจุดกันยุง ควันน้อย น้ำหอมปรับอากาศเดลี่เฟรช อโรม่าเจล, คิวป์ ฯลฯ